171.

Nyannyan vẫn cứ lười như vậy, ngày nào cũng ngủ.

Tôi ôm pho mát ngồi bên cạnh nàng, vừa ăn vừa cùng nàng nói chuyện phiếm.

Nàng chưa bao giờ nói chuyện, đương nhiên sẽ mắng tôi "Phiền chết đi."

Nhưng nàng không tiếp tục tạp tôi.

172.

Bởi vì khá rảnh rỗi, tôi rủ nàng cùng nhau phơi nắng.

Họ nhà chuột chúng tôi ít khi ra ánh sáng mặt trời, nhưng thỉnh thoảng nằm tắm nắng cũng không tệ.

Ấm áp dễ chịu, làm cho người ta muốn ngủ.

173.

Gần đây tôi hay ngủ trước mặt Nyannyan.

Mỗi lần bị nàng chụp tỉnh, tôi biết rằng con người đã trở về.

Tôi sẽ lập tức chạy về hang của cô bạn lùn.

174.

Sáng sớm hôm đó, tôi nhận ra trời tối đen.

Cô bạn lùn nói cho tôi biết Nyannyan đang ngăn ở cửa hang, không biết sao lại làm thế.

175.

Có lẽ nàng lại giận tôi.

Tôi cũng quen rồi , lấy pho mát cùng cô bạn lùn vừa ăn vừa nói chuyện thời tiết.

176.

【 Em thấy thật mà, thấy cả con chuột luôn, nó bé xíu bỏ chạy nhanh lắm. 】

【 Nhưng chúng ta đã tìm khắp nơi rồi, không tìm thấy hang chuột nào cả. 】

【 Thật là kỳ quái. 】

【 Nghe nói nhà hàng xóm có chuột, có lẽ là chuột nhà hàng xóm chạy qua. 】

【 Cũng có thể. 】

177.

Tôi cảm thấy gần đây Nyannyan hay phiền não.

Nàng luôn nhìn tôi buồn rầu, muốn nói cái gì lại thôi.

Cảm xúc ấy lây sang tôi, khiến cho tôi cũng phiền não theo nàng.

178.

Vì sao tình yêu lại quá u sầu.

179.

Nàng gần đây hay bị mất ngủ, luôn luôn ngồi ở cửa sổ trông xuống dưới lầu.

Tôi ngồi bên cạnh nàng, nàng không để ý đến tôi, tôi quấy rối nàng, nàng cũng đều không để ý đến tôi.

180.

Tôi đem chuyện này nói với cô bạn lùn, cô bạn lùn nói có thể là nàng đang yêu.

Chỉ có tình yêu mới khiến người ta tâm tư như vậy

181.

Hu hu hu , tôi không tin.

Tôi đi hỏi nyannyan, nàng không thèm để ý, gạt tôi sang một bên không trả lời tôi.

Hu hu hu, tôi không tin.

182.

Nyannyan cùng con mèo bên hàng xóm bỏ trốn.

Phải rồi, tốt hơn tôi, cao hơn tôi, tao nhã hơn tôi, đáng yêu hơn tôi hu hu hu vì sao hơn tôi quá nhiều như vậy chứ.

183.

Họ đi ra ngoài cả ngày, đến bây giờ vẫn chưa về.

184.

Tôi thật sự thất tình.

185.

Cô bạn lùn trộm rất nhiều rượu nho, cùng tôi uống liên miên.

Tôi hát cho cậu ta nghe ( You are my life, you are forever~)

Cậu ta chê tôi hát dở.

186.

Cô bạn lùn tửu lượng rất kém, tôi một mình uống hết toàn bộ chỗ rượu, sau đó ngồi trước cửa sổ ngắm trăng, vừa khóc vừa hát.

187.

Tôi quên cả mình hát những gì.

188.

Tôi rất đau lòng, rất rất đau lòng.

Tôi chạy đến chỗ cái hộp giấy nyan nyan vẫn ngủ, trong đó có mùi của nyanyan , rất thơm.

Trong hộp giấy có tấm thảm nhung bị nyanyan đè xuống một hõm nông, tôi nằm trong cái hõm đó, càng nghĩ càng đau lòng, không biết đến lúc nào thì ngủ mất.

189.

Khi tỉnh lại thì đã ở cửa nhà cô bạn lùn, cô bạn lùn nói rằng Nyanyan ngậm tôi thả về.

Tôi chạy ra nhìn nyanyan , nàng nằm ngủ trên tấm thảm sàn, điệu ngủ rất quen thuộc, phát ra tiếng khụt khịt.

190.

Thừa dịp nàng đang ngủ, tôi hôn lên chóp mũi nàng.

Nàng dùng móng vuốt đẩy tôi ra.

191.

Đợi nàng thu móng vuốt lại một lúc, tôi lại chạy đến hôn nàng.

Lúc này nàng không đẩy tôi ra nữa.

————————————————�� �—




Yuu yêu nyan hơn thế , nhiều hơn lời yuu vẫn nói , đi bên nyan , yuu đánh đổi tất cả bình yên ~~ Yêu nyan chỉ yêu thôi , chỉ riêng nyan nhé Yuu, mãi ko xa nhau Kojiyuu~~~


Yuu cho em theo với , được yêu một ai như thế, yêu thương ai , ta sẽ yêu suốt cả một đời, nơi yêu thương không phôi phai đc bên nhau mỗi sớm mai kojiyuu kojiyuu~~~