Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

[Fic - Trans] Cô mèo nhà hàng xóm -end ( đoạn kết sau Nyannyan ngoại truyện)

end






253.

Nyannyan vừa kéo tôi vừa khóc rất nhiều, khóc nhiều đến đau lòng.

Tôi hiểu rồi, thực ra nàng cũng yêu tôi, chỉ là nàng không nói cho tôi biết thôi.

254.

Tôi có thể cảm nhận được.

Tôi chưa từng nghĩ tới một ngày Nyanyan sẽ thích tôi, bởi vì nàng là một công chúa cao quý, tôi lại chỉ là một con chuột nhỏ.

Nyannyan không ăn thịt tôi, tôi đã rất vui .

255.

Có thể được cùng Nyannyan nói chuyện phiếm tôi đã rất vui.

256.

Có thể cùng nyannyan phơi nắng tôi đã rất vui.

257.

Có thể trộm hôn nyannyan tôi đã rất vui.

258.

Tôi rất vui rất rất vui.

259.

"Tớ rất thích cậu , vô cùng thích cậu Nyannyan.” Tôi còn muốn nói với nàng điều đó.

Tôi sợ sau này không còn cơ hội nói.

260.

Nyannyan khóc nói: "Ngu thì chết."

261.
Hu hu hu sao nàng không chịu nói một tiếng thích tôi.

262.

【 A! Xem kìa ! Đó là sóc chuột ư! 】

【. . . hình như là con chuột đó. 】

【 Sóc chuột đáng yêu quá !!! 】

【 Honey à, nhìn kỹ thì nó là con chuột đó! 】

【 Sóc chuột dễ thương ghê! 】

【 Honey~, thật sự thì nó là——】

【nyannyan đang kéo nó ra sao? 】

【 Hình như vậy. 】

【Hình như Nyannyan thích nó. 】

【 Hay chúng mình nuôi nó nhé, vừa đúng lúc nyannyan thiếu một bạn chơi.】

263.

Hu hu hu các nàng cầm một cái hộp nhỏ lao đến chỗ tôi.

264.

Kỳ quái là Nyannyan bỗng nhiên ngừng khóc.

Nàng rất bình tĩnh ngồi coi tôi bị vớt lên.

265.

【 Bé nó thật đáng yêu! 】

【 Honey~, thẩm mĩ của em ngày càng độc đáo đó. 】

【 Mình quản em hả. Nyannyan mau tới đây, em có thích nó hay không ? 】

266.

Nyannyan cọ cọ đầu vào người chủ nhân, nũng nịu meo meo một tiếng.

267.

【Rõ ràng là nyan nyan thích nó! 】

【 vậy tìm cái lồng sắt nuôi nó nhé? 】

【 vậy làm sao nó chơi với nyan nyan được, nuôi thả sẽ tốt hơn. 】

【 Honey~, em nên biết là chuột sẽ đục khét tường đó ——】

【 Mình dám không nghe lời em ? 】

【. . .ơ không có. 】

268.

【 Gọi nó là sóc chuột nhé! 】

【. . . Uhm. 】

( end )

————————————————



Hi vậy là end fic rồi xin có đôi lời với bà con cô bác.

1. Tác giả của fic là một người ....cực kỳ độc đáo !!! tớ rất xin lỗi vì đã không dịch những phần nàng nói với reader ra bởi vì lỡ ban đầu không dịch nên sau cũng thôi luôn, chuyện là bởi vì Minami quá tốt, tác giả muốn viết Atsumina tặng nàng, nhân vật con mèo ‘hàng xóm của hàng xóm” lúc đầu nàng còn phân vân không biết nên là Acchan hay Mariko, nhưng rồi vẫn chọn mariko cho hợp hình tượng và hứa sẽ viết cái ngoại truyện cho nhà Atsumina sau .

Nhưng kết quả là ...tác giả để reader tru tréo đến mấy chục page mà chưa có cái ngoại truyện , nên nàng nói rằng thôi mọi người cứ tưởng tượng một ngày nào đó, ngồi trước cửa hang của Minami, không phải là 2 mà 3 cô mèo tròn mắt nhìn nàng . 

2. Về vấn đề dịch , thực ra Yuu gọi Takamina là “tân bằng hữu” , ai cũng hiểu đó là “bạn mới” phải không , nhưng khi đọc chữ bạn mới lên , ghép vào fic sẽ khá chướng và chữ “mới” đôi khi còn bị lầm với trạng từ thời gian như mới / vừa nên tớ mạn phép thay đổi là “cô bạn lùn” để đọc fic cho trơn hơn. Xin mn tha thứ, gạch đá gì chọi xin nhận hết 


3 . Cám ơn mọi người đã cùng theo dõi fic 6 ngày qua, Arigato ariga tồ !


Nào~~~ 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét