Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

[Fic - Trans] Cô mèo nhà hàng xóm 61-80

Cùng tiếp tục với tình yêu của con chuột ngốc nghếch nào 


61.

Gần đây tôi cũng lo lắng.

Tôi cảm thấy hình như Nyan nyan không thích tôi.

Nàng hình như thích con mèo Ba Tư bên nhà hàng xóm của hàng xóm.

62.

Con mèo Ba Tư kia tuổi hơn tôi, cao hơn tôi, tao nhã hơn tôi, đáng yêu hơn tôi nữa.

63.

Tôi khóc hỏi nàng: "nyannyan , cậu thích nàng phải không?"

64.

"Phiền chết đi! Nàng là con gái con gái hiểu chưa!"

65.

A a a tốt quá nàng là con gái.

66.

"Hả? Chính tôi cũng thế mà."

67.

Tôi nghĩ tôi lại thất tình.

68.

Tôi vô cùng thất vọng, mỗi ngày đều nằm lỳ ở nhà cô bạn lùn không chịu đi.

Tôi thích pho mát của cậu ta.

69.

Suốt một tuần ở nhà cô bạn lùn tôi chỉ ăn pho mát, mập tròn, không ra khỏi cửa.

Cô bạn lùn là người tốt, cậu ta không nói gì.

70.

Hu hu hu nhưng tôi không ra khỏi cửa thì không thể nào thấy được Nyannyan !

71.

Buổi sáng thức dậy, tôi bỗng nhận ra cô bạn lùn rúc vào chăn run cầm cập.

Tôi hỏi cậu ta làm sao vậy, cậu ta nói Nyanyan đang canh giữ bên ngoài cửa hang.

72.

"Nhất định là nàng muốn bắt chuột ăn!"

Cô bạn lùn mất hết can đảm.

“Cậu chả bảo nàng kiêng thịt chuột còn gì?"

"Nhưng nàng đang canh ngoài cửa kia kìa!"

"Có lẽ chỉ là nàng . . ah, đói bụng."

73.

Bọn tôi ôm nhau khóc.

74.

" Con chuột ấy có ở trong nhà không ?" nyannyan bỗng cất tiếng.

"Có?" Lau nước mắt, "mà con chuột nào?"

"Chỉ nói con chuột ấy, tớ không biết rõ nữa."

75.

Hu hu hu.

Nhất định là nàng đang nói tôi.

Quả nhiên là nàng không nhớ rõ tên tôi.

76.

“Tớ ở đây."

Hu hu hu.

"Oh." Nàng nói.

"Tớ tên là sóc chuột."

"Oh." Nàng lại nói.

77.

Cô bạn lùn nói : “ Hình như không phải nàng muốn ăn thịt chúng ta.”

Gật gật đầu: "Tớ cũng biết rồi."

78.

Mất một lúc sau, nyannyan mới hỏi: "Vì sao gần đây không đi gặp tôi?"

"...Ăn pho mát mập quá không ra được cửa."

79.

"Ngu thì chết." Nàng nói.

80.

Sau đó nàng ghé vào cửa hang, nhắm mắt lại ngủ.
thay đổi nội dung bởi: Elmimi, 24-08-2012 lúc 12:23 PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét