Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Công bằng

Công bằng





Trong tình yêu không có đúng và sai, công bằng chỉ có những người yêu nhau mới hiểu .

Yuko ngồi nhấp một ly rượu nhẹ ở quầy bar. Cô vừa cùng Haruna trở về từ bệnh viện thăm em gái cô ấy. Trước mặt Mayu, Haruna luôn tỏ ra vui vẻ và cả ba kể rất nhiều câu chuyện hài hước. Tuy vậy khi ra khỏi bênh viện, Haruna lại trở về một con người hoàn toàn lạnh lùng mà cô chẳng bao giờ có thể chạm được vào cô ấy. Cô đã đưa cô ấy về tận nhà , còn mua sẵn đồ ăn tối cho cô ấy nữa.

- Tớ yêu cậu .


Cô nói với cô ấy khi cả hai đang đứng trước của nhà, cô đã nói nó với rất nhiều hy vọng , chỉ cần cô ấy đáp trả cô, một chút thôi.

- Cám ơn !

Cô ấy cúi mặt xuống , Yuko nghe có gì đó vụn vỡ trong tim, cánh cửa đóng lại. Một lần nữa cô lại thất bại, cô đã cố ngăn chúng, nhưng cuối cùng thì vẫn thấy những giọt nước mắt giỏ giọt xuống chân mình. Cô đã có một tình yêu hoàn toàn bế tắc.

~*~

Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi họ học chung một lớp đại học. Ngay từ lần đầu gặp Haruna, Yuko đã đánh mất hồn vía và cứ vậy lẵng nhẵng theo đuổi cô ấy. Có một sự khác biệt rất lớn giữa họ, Yuko là con gái một chủ tịch tập đoàn giàu có còn Haruna là một cô gái mồ côi sống cùng em gái. Ngoài giờ học Haruna phải làm rất nhiều những công việc hỗn tạp để đảm bảo cuộc sống cho hai chị em. Không giống một Yuko có tất cả mọi thứ, Haruna không còn đủ thời gian để chú ý đến cảm xúc của mình . Cô phớt lờ mọi cố gắng quan tâm của Yuko, phớt lờ luôn cả những thứ trái tim cô mách bảo. Cô có một tự tôn rất lớn, và đủ trải nghiệm để biết rằng mình không nên vướng mắc vào một mối quan hệ quá gần gũi với một người có cách biệt giai cấp quá xa.

Biến cố xảy ra khi Mayu –em gái của Haruna phải nhập viện, những cơn đau trên bụng cô bé ngày càng dày đặc và bác sĩ phát hiện ra một khối u với những dấu hiệu sớm của di căn. Việc điều trị của Mayu đã khiến Haruna vắt kiệt sức lực của mình. Thời gian đầu, cô bỏ tất cả những buổi ngoại khóa và sau đó bỏ luôn cả những môn học chính để đi làm thêm.

“Nyan nyan ~ mấy hôm nay cậu ở đâu thế tớ nhớ cậu” – Yuko sà vào lòng cô gái đang cố gắng đọc sách, cô đã rất nhớ cô ấy

“Tránh ra, cậu đang làm phiền tôi đó”

“Nhưng tớ rất nhớ cậu mà” – cô phụng phịu

“Đó không phải là việc của tôi. Tôi không rảnh rỗi để chơi những trò trẻ con với cậu. Chấm dứt nó giùm tôi đi.”

Ngày hôm đó Yuko buồn bã rời khỏi trường, cô tới một quán bar quen thuộc để uống rượu, và đó là lúc cô bắt gặp Haruna trong một tình huống khác, nó đã thay đổi căn bản cuộc sống của hai người.

Trong quán bar xuất hiện những tiếng ồn ào nho nhỏ, một gã đàn ông đang cố gắng kéo cô gái phục vụ đi.

- Cô cần tiền đúng không, tôi sẽ trả cô 200000 yen cho một đêm, đừng có tỏ ra cao quý với tôi, không có con điếm nào ở đây được trả giá cao hơn thế đâu.

Cô đã định phớt lờ , nhưng bất ngờ cô nhận ra được một bóng dáng quen thuộc. Haruna bị kéo đi , hoàn toàn bất lực và tuyệt vọng, cô xấu hổ khi bắt gặp ánh mắt ngỡ ngàng của Yuko.

Yuko lập tức chạy đến hất tay gã kia ra và kéo Haruna về phía mình.

- Cậu làm cái gì vậy ! Haruna giật tay cô ra

- Tớ không biết chuyện gì xảy ra, nhưng tớ không thể để cậu đi với hắn - Yuko nhìn Haruna với đôi mắt hết sức chân thành

- Không phải chuyện của cậu. Tôi cần tiền.

Haruna định tiếp tục đi theo gã đàn ông kia nhưng Yuko đã kéo tay cô lại một lần nữa , ánh mắt tha thiết nhìn cô ấy.

- Mình có tiền mà Haruna , đừng đi.

~~

Yuko im lặng ngồi trên giường trong phòng khách sạn. Cô không thể hiểu sao mọi chuyện giữa cô và Haruna lại trở nên tồi tệ như thế này. Cô không muốn điều này , chắc chắn là vậy, không , cô muốn, bởi cô yêu Haruna, nhưng không phải có được nó bằng cách này.

Haruna bước ra từ phòng tắm , cả hai nhìn vào mắt nhau , cô im lặng tiến đến gần phía giường , cô ngồi xuống cạnh Yuko và từ từ mở khăn tắm của mình 

- Không ! Dừng lại 

Yuko giữ lấy tay của Haruna và nước mắt cô bắt đầu trào ra

- Tớ yêu cậu Haruna, tớ không thể làm điều này với cậu, nếu cậu cần tiền tớ sẽ giúp, tớ giúp được mà , tớ không muốn làm tổn thương cậu.

Cô định bỏ đi, nhưng một bàn tay đã níu cô lại. Cô quay lại và bắt gặp đôi mắt đỏ hoe của Haruna.

- Không, đó là sự sòng phẳng Yuko, tôi không cho phép mình nhận không tiền của cậu. Nếu cậu muốn những điều này tôi sẽ cho cậu, nói với tôi đi, cậu có muốn nó không.

Cô gỡ bó chiếc khăn tắm và từ từ bước lại gần Yuko , nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi cô ấy. Nó nhanh chóng trở thành một nụ hôn nồng nàn , Yuko nói trong hơi thở hổn hển.

- Nhưng mà tớ yêu cậu ...

- Vì vậy cậu nên làm điều này

Cả hai cùng ngã xuống giường, thể xác của họ chính thức thuộc về nhau đêm đó.

Từ ngày hôm ấy, một sự thỏa thuận không tên đã được cả hai thực hiện. Yuko chu cấp cho Mayu một sự điều trị tốt nhất còn Haruna sẵn sàng để Yuko làm mọi điều mà cô ấy muốn. Yuko hoàn toàn không muốn Haruna thuộc về mình bằng cách này nhưng lý trí không thể ngăn nổi ham muốn của cô. Mỗi khi nhìn thấy Haruna, Yuko lại không thể kiềm chế mà lao tới vuốt ve, ôm và hôn cô ấy mà không gặp phải bất cứ sự kháng cự nào cả. Chỉ cần cô yêu cầu, cô ấy sẽ sẵn sàng lên giường với cô, ngoan ngoãn và chấp nhận. Nhưng cô ấy không bao giờ nói yêu cô ,không một lần, sau những lần ấy Yuko đều bắt gặp những giọt nước mắt mà cô ấy bí mật lau đi. Cô tự sỉ vả bản thân vô liêm sỉ, nhưng cô không thể dừng lại mọi việc. Cô không có cách nào để thoát khỏi tình yêu và ham muốn của mình với Haruna, cô chỉ có thể nói yêu cô ấy trong khi tuyệt vọng chờ đợi một sự đáp lại. 




- Lại là vì Haruna phải không ? 

Takamina rót thêm rượu cho cô, trong khi đó Acchan ở cạnh bên nhấp một ly cocktail và nói giọng thờ ơ

- Em chưa thấy một kẻ nào yêu đơn phương khốn khổ như chị.

- Chị không yêu đơn phương ! Cô ấy có yêu chị !

- Yêu bằng cách lên giường với chị ấy hả ?

Acchan lập tức bị ăn một cái tát và ngay sau đó cô đáp trả Yuko một cú đấm, cả hai lao vào nhau. Trận ẩu đả của hai thiên kim tiểu thư diễn ra và mọi thứ trong bar đều nát bấy sau đó. Tất nhiên, kẻ bị ăn đòn nhiều nhất là Takamina.

**


Yuko đứng trước nhà của Haruna , vân vê vạt áo đã bị Acchan đánh rách tan nát. Cả người cô bầm tím , máu me tèm lem. Cô gõ cửa và chờ đợi , một lát sau , Haruna bước ra , nhận ra tình trạng của Yuko, haruna thoáng chút ngạc nhiên rồi kéo cô trở vào trong phòng .

“Yuko, sao cậu đến đây vậy”

Yuko chợt òa khóc như một đứa trẻ cô ôm lấy Haruna và khóc thút thít. 

- Cậu yêu tớ phải không Haruna, phải không ...

Yuko nhìn cô với ánh mắt van nài, trong lòng cô chợt đau nhói lên. Lòng tự trọng điên cuồng nhắc nhở cô, cô nợ cô ấy rất nhiều , mọi thứ chỉ là trao đổi thân xác và tiền bạc, nhưng điều đó lại khiến trái tim của cô tan nát...

- Tớ...nợ cậu ...

- Không phải không phải ...

Yuko òa khóc to hơn , cô cứ ôm chặt lấy Haruna và khóc mãi.

“Không phải , Nyan yêu tớ tớ biết mà Nyan yêu tớ ..”

...

Yuko dần chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của Haruna, cô nhẹ nhàng ngắm nhìn con người nhỏ bé ấy và khẽ xót xa khi nhìn thấy những vệt máu trên người cô sóc nhỏ. Cô băng lại từng vết thương cho cô ấy và thì thầm.

“ Baka, nếu cậu biết điều đấy thì tại sao bắt tớ phải nói chứ ...”

Hôn lên mí mắt vẫn còn đọng hạt nước của cô gái nhỏ , Haruna cũng vô thức để lộ một hạt nước mắt trên khóe mi.

“Một ngày nào đó, tớ sẽ nói điều đó ...Yuko”




6 năm sau .

Yuko lúc này đã trở thành giám đốc một công ti riêng của mình, ít ai biết rằng cô đã từng có một quãng thời gian phát điên phát dại .Hai ngày sau khi Mayu ra viện, sức khỏe của con bé chỉ có thể gọi là tạm bình phục sau quãng thời gian điều trị kéo dài, vậy mà cả Mayu và Haruna đã biến mất không còn dấu vết, cô điên cuồng đi tìm cô ấy, nhưng kết quả chỉ là vô vọng . Suốt một thời gian dài cô chìm đắm trong rượu chè. Người giúp cô thoát khỏi quãng thời gian khốn khổ kia không ai khác vẫn là Acchan với những cú đấm của em ấy.

- Giám đốc , đối tác lần này là tập đoàn E.Y . Rất khó để có thể giành được hợp đồng này , chúng ta có rất nhiều đối thủ cạnh tranh và tiêu chí của họ khá cao.

Cô thư ký phá vỡ dòng suy nghĩ của Yuko khi cô đang thả tâm trí của mình đến một nơi xa xôi. Cô mỉm cười lại với Yuki và nói bằng một giọng rất chắc chắn.

- Không sao đâu , chị vừa nhận được một cuộc điện thoại từ đại diện của tập đoàn đó. Họ hẹn ta đến bàn hợp đồng vào tối nay tại khách sạn Diamond. Cơ hội chúng ta nắm được hợp đồng này là rất cao.

- oh , đó là một tin tốt. Chúc mừng giám đốc.

**

Yuko nín thở giữ chặt cà vạt của mình, cô đang ở một mình trong căn phòng sang trọng bậc nhất của khách sạn. Dù cho cô có là con gái của 1 trong 10 tập đoàn hàng đầu thì bây giờ cô cũng đang bước đi con đường của riêng mình mà ko có sự giúp đỡ của cha. Đối tác từ Mỹ lần này là cơ hội lớn để công ti của cô có thể bước chân vào thị trường chứng khoán. Cô nhất định không thể có sự sai sót.

Một bàn tay trượt xuống cổ cô từ phía sau, Yuko cứng người, bất động trên ghế salon. Tim cô chợt đập nhanh khi nghe giọng nói của người đó.

- Tớ đã rất nhớ cậu.

Cô ấy vòng ra phía trước và ngồi xuống trước mặt Yuko, mắt cô mở to hết cỡ , là Haruna, cô chợt cảm thấy có cái gì cay xè xộc lên mũi mình.

Haruna lật mở bản hợp đồng của cô mà cô gần như không thể không thể nói gì, cô đã quên hết những gì mình chuẩn bị. Trước mặt cô chỉ còn người con gái mà mình đã yêu tha thiết, yêu điên cuồng, yêu đến rồ dại 

- Nhân sự tốt, dự án tốt, nhưng quy mô công ti quá nhỏ, vốn đối ứng yếu...uhm so với bên Elisa thì vẫn kém hơn rất nhiều ...

Tim Yuko đập thình thịch, cổ họng cô bị kẹt cứng , ko thể cất lời. Haruna đã trưởng thành , xinh đẹp hơn và quý phái hơn ngày trước rất nhiều , cô ấy đã không còn mang nét u buồn của trước đây nữa.

- “Tuy vậy...” Haruna lấy cây bút và ký vào những tờ hợp đồng “Tớ biết giám đốc công ti ấy là người đáng tin tưởng hơn bất cứ ai” . Cô đóng nắp bút lại

Yuko nuốt khan khi Haruna dần di chuyển đến bên mình . Đôi môi cả hai nhẹ nhàng chạm vào nhau rồi nhanh chóng trở thành một nụ hôn sâu.

- “ Tớ sẽ trả lại từng thứ mà tớ nợ cậu...” Haruna nói khi Yuko cố nắm bắt hơi thở của mình, cô cảm thấy cà vạt của mình được nới lỏng...

- Nyan ...

- Tớ yêu cậu

Yuko nhắm mắt lại , giọt nước mắt chực chờ lặng lẽ rơi, cô ôm lấy Haruna và điên cuồng hôn cô ấy. Cuối cùng sau những năm dài chờ đợi , cô đã được nghe câu nói đó của người mình yêu , Nyannyan của cô.




Bonus 2

Yuko điện thoại cho Acchan khi Haruna đang cuộn tròn trong lòng cô, giọng đầy phấn khích

- Acchan , em biết gì không ! Nyan nyan đã nói yêu chị đấy ,cô ấy nói yêu chị ...

- Đến bây giờ chị vẫn ăn thua với em chuyện đó sao ...au..ah ..sss Takamina dừng lại ...ahh....tút tút tút tút ...


1 nhận xét:

  1. hóa ra là con sao thực thần =]] quanh đi quẩn lại cái nhà 48 này cũng toàn người quen. Thanks nhóc vì cái fic kojiyuu :))))))))))))

    Trả lờiXóa