Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

[Fic - Trans] Cô mèo nhà hàng xóm 101-141

[Fic - Trans] Cô mèo nhà hàng xóm




101.

Dạo này cô bạn lùn và tôi bắt đầu phiền muộn.

102.

"Tớ tên là minami." Cô bạn lùn nói cho tôi biết.

103.

"Hmm."

104.

Cô bạn lùn và tôi phiền muộn không biết Nyannyan thích gì.

105.

"Tớ tên là minami." Cô bạn lùn chạy đến trước mặt tôi nói.

106.

"Hmm."

107.

Cô bạn lùn cũng hiểu những thứ Nyannyan thích thì thật khó khăn để lấy được.

108.

"Tớ tên là minami. . ." Cô bạn lùn khóc nói với tôi.

"Ôi chao cậu khóc cái gì?"

109.

Không biết vì cái gì mà cô bạn lùn đau lòng, ngồi úp mặt vào góc tường khóc hết một ngày.

110.

Tôi đi trộm tặng nàng một ít hạt thông bánh ngọt, thử xem nàng có thích không.

Nàng trệu trạo nuốt.

111.

Cô bạn lùn nhận định , nếu không chiếm được trái tim nàng, trước tiên chiếm lấy người của nàng.

112.

“Mất dạy đồi bại." Cái hành động đó đáng xấu hổ kinh khủng.

113.

"Hả cậu đang nghĩ đi đâu đấy!"

114.

"Không phải ý cậu là thế à?"

"Lão già dê!"

"Người ta rõ ràng là con gái nha!"

115.

Cô bạn lùn bảo tôi phải luôn quấn quýt lấy Nyanyan, như vậy nyannyan sẽ không còn cơ hội ra ngoài tìm con mèo khác nói chuyện yêu đương.

116.

"Cậu thật xấu bụng." Tôi khẽ đẩy cậu ta .

"Còn không phải bởi vì cậu sao." Cậu ta cũng khẽ đẩy tôi.

117.

Chúng tôi nhau đẩy đi đẩy lại.

118.

"Thực ra cậu đối xử với tôi rất tốt." Vật xuống.

"Giờ cậu mới biết sao?" Vật ngược lại.

"Cậu không thấy điều gì kỳ lạ à?" Lại vật xuống.

"Kỳ lạ chỗ nào." Tiếp tục vật lại.

"Vì sao chúng ta lại nói cái này trước mặt con mèo đó chứ." Vật xuống.

"Không sao nàng đang ngủ.” Lại vật lại.

"Nàng tỉnh."

119.

Tôi quay đầu lại, nhận ra nyannyan đang xù lông nhìn mình.

"Chao ơi !"

120.

Nyannyan tạp tôi một cái .

121.

Trọng thương nghỉ ngơi một tuần.



122.

Thực ra tôi và cô bạn lùn đều vô cùng nhỏ bé.

Không phải so với Nyan nyan, mà là so với những con chuột khác.

Các anh chị em đều lo lắng cho bọn tôi, sợ rằng chúng tôi đi ra ngoài sẽ không tranh đoạt được với những con chuột khác.

Tôi đánh bọn họ một trận.

Sau rồi họ cũng an tâm.

123.

Cô bạn lùn so với tôi còn nhỏ hơn, tôi có thể vô tư quật cậu ta ngã xuống đất, còn lăn cậu ta hai vòng.

Cậu ta chỉ biết khóc.

124.

Thực ra tôi rất quý cậu ta, cậu ta là người bạn tốt nhất của tôi. 

Các bạn tuyệt đối không được bắt nạt cậu ta nhé.

125.

Cô mèo hàng xóm thỉnh thoảng nhảy qua cửa sổ đến tìm Nyanyan chơi.

Tôi chắn trước mặt Nyanyan, không cho phép nàng đến gần.

126.

Nàng nhìn tôi một chút, chìa chân trước nhẹ nhàng hẩy tôi xuống.

127.

Tự tôi không dậy nổi.

128.

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!"

129.

Đáng ghét, không được cù tôi chứ!

130.

Nàng thực ra là người rất tốt.

Bộ dáng cũng rất đẹp.

Nàng rủ tôi về nhà với nàng.

Nhà nàng có rất nhiều pho mát.

131.

Nyannyan ở bên cạnh chỉ ngủ, không để ý tới bọn tôi.

132.

"Nhưng tôi chỉ thích nyannyan." Một lát sau: "Tuy rằng nàng chẳng thích tôi."

133.

Hu hu hu.

134.

"Phiền chết đi." nyannyan nói.

135.

"Hu hu hu vì sao cậu không thích tớ!"

"Phiền chết đi!"

"Vì sao vì sao vì sao chứ!" Lăn lộn lăn lộn!

"Không cần biết cút đi!"

"Tớ muốn biết!"

136.

Nyannyan tức giận, giơ móng vuốt tạp tôi ngã xuống.

137.

Cô mèo hàng xóm của hàng xóm ngậm lấy tôi, thả về cửa hang.

138.

Nàng thật sự là một con mèo rất tốt.

139.

Ngày mai tôi sẽ chuyển sang nhà nàng ở.

140.

Bây giờ chỉ bị thương nhẹ, ngày mai tôi sẽ năng động trở lại.

Ngày mai tôi sẽ dời sang ở nhà nàng.

Hừ.

141.

Hu hu hu.



______

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét