142.

Tôi sắp xếp xong hành lý,

Dùng một cái khăn tay sạch sẽ đóng gói lại tất cả đồ đạc của mình,

Khiêng ở trên vai, hiên ngang bước qua trước mặt Nyannyan.

143.

"Cậu muốn đi đâu?" Nàng quả nhiên hỏi tôi.

"Nhà hàng xóm." Tôi ngẩng đầu ưỡn ngực nói cho nàng biết.

Nyannyan nhìn tôi một chốc, gục xuống tiếp tục ngủ.

144.

Hu hu hu.

145.

"Cậu không cho tớ đi tớ sẽ không đi."

Nyannyan không để ý tới tôi.

"Cậu nói đi."

"Phiền chết đi!"

146.

Sau đó nàng chìa chân trước định tạp tôi.

147.

Hu hu hu.

Cậu tạp đi tạp đi, tôi không bao giờ ... chạy.

Dù sao tôi cũng thất tình, thà bị cậu tạp chết còn hơn.

148.

Nyannyan không tạp tôi, chân trước mềm mại nhẹ nhàng đặt lên đầu tôi.

Một lát sau, nàng nói: "Nhà của tôi cũng có rất nhiều pho mát."

149.

Đúng rồi.

Còn có cô bạn lùn.

Tôi cũng không nói với nàng tôi muốn đi nữa.

Nếu nói, nàng nhất định sẽ đau lòng.

Hoặc là tức giận.

150.

"Tớ sẽ cố gắng ở lại."

151.

Nyannyan cứ vậy nhìn theo tôi, cho đến khi tôi trở lại nhà cô bạn lùn.

152.

Cô mèo hàng xóm của hàng xóm đến tìm Nyannyan chơi, bị Nyanyan đuổi đi.

————————————————