153.

Cô bạn lùn nói với tôi, chỉ cần còn sống là còn hi vọng.

A a a dạo này cậu ta nói chuyện càng lúc càng chí lý.

154.

Gần đây Nyanyan bắt tôi phải đi tắm rửa, nàng nói người con chuột nhất định rất bẩn.

Không biết kẻ nào mách lẻo nàng chứ.

155.

Tôi không chịu, nàng ngậm lấy tôi thả xuống cái ao nhỏ trong sân, mỗi lần tôi leo lên bờ nàng lại đẩy tôi xuống.

Tôi đành tắm rửa sạch sẽ rồi lên bờ, nàng không đẩy tôi nữa.

Chúng tôi cùng nhau vào nhà, dấu chân ướt bẩn lưu lại đầy trên sàn.

Nyannyan đoạt lấy cái khăn hoa mà tôi thích nhất, biến nó thành cây lau nhà , lau sạch dấu chân của tôi trên sàn.

Hu hu hu khăn hoa của tôi.

156.

Sau khi lau sạch sẽ, nàng lật cái mặt khăn kia lại, dùng mặt chưa lau sàn giúp tôi lau khô lông trên người.

157.

Trời nó đã là khăn lau nhà rồi mà!

Nếu vậy thì còn bắt tôi đi tắm rửa làm cái gì chứ!

158.

"Ểhh." Nàng chợt nhận ra, "Đây là khăn lau nhà."

Tôi thầm nghĩ ,nàng có chút ngốc nghếch , phải không nhỉ .

159.

Nàng lấy khăn nàng vẫn hay dùng lau khô người cho tôi.

160.

Sau khi lau khô xong, nàng ngồi trước mặt tôi nhìn tôi một lúc.

Tôi ngẩng đầu nhìn nàng.

"Thôi tạm ổn." Nàng nói.

161.

Hu hu hu.

162.

Gần đây nàng càng lúc càng kỳ quái.

163.

Nàng bảo tôi qua nhà hàng xóm mài răng, không được phá hư đồ dùng trong nhà nàng.

Trên thực tế tôi là một con chuột ngoan, bình thường tôi luôn đi ra ngoài mài răng, cô bạn lùn cũng vậy.

Chúng tôi rất yêu con người.

164.

Bởi vì bọn họ sẽ tạo ra pho mát.

165.

Còn có hạt thông và bánh ngọt nữa.

166.

Tôi không hiểu tiếng người, cô bạn lùn nói cậu ta cũng không hiểu.

Hình như Nyannyan biết.

Bọn tôi thường nhờ dàng dạy, nàng kêu phiền, nàng lười dạy bọn tôi.

167.

Nyannyan thật sự là con mèo lười nhất tôi từng thấy.

Cô mèo bên hàng xóm Mariko hoạt bát hơn, chính là nàng ấy già đầu mà giả ngu, kể chuyện, nói, cười làm cái gì cũng rất thú vị.

Ngay cả cô bạn lùn cũng cảm thấy như thế .

Nói tóm lại nàng là một con mèo tuyệt vời.

168.

Nhưng tôi vẫn thích nyannyan.

169.

Mỗi ngày tôi đều ở lỳ nhà cô bạn lùn, trốn ở cửa hang nhòm trộm nàng.

Sau tôi phát hiện nyannyan cơ bản ít mở mắt, tôi hay chạy đến trước mặt nàng ngắm nàng.

Nàng luôn ngủ, tỉnh trong chốc lát rồi lại tiếp tục ngủ.

Tôi nói cho nàng biết như vậy dễ bị béo phì.

170.

Nàng tức giận giơ móng vuốt định tạp tôi, tôi chớp mắt chạy mất.

————