Author : me~

Pairing : Kojiyuu

Ratting : K

note : Bỏ viết lách lâu nên đã lụt nghề, và quá lười edit lại những thứ mình viết nên mọi người thông cảm nha,mình viết Kojiyuu vì thật sự thật sự yêu cp này ;___;






Công cốc


Yuko coi Haruna như một nữ thần, và việc phải lẳng lặng ngắm nhìn vẻ đẹp đến chói lọi của cô ấy với Yuko dường như là một điều không thể. Cô khó kiềm chế nổi ham muốn bay vào cô gái kia và ngấu nghiến lấy cô ấy. Nó thực sự là một vấn đề nhức nhối. Nhưng không phải lúc nào cô cũng chỉ chăm chăm vào cơ thể Haruna như vậy, vì cô thật sự , thật sự yêu cô ấy rất nhiều.

Ví thử như lúc này , ngay lúc này , khi Yuko bước vào phòng thay đồ và thấy Haruna ngủ gật gà trên ghế, trong lòng cô dâng lên rất nhiều thứ cảm xúc. Điều đầu tiên cô nghĩ đến là bước đến cắn nhẹ vào đôi môi xinh đẹp ấy, nhưng khi nghĩ đến việc cô ấy đã phải chụp hình suốt cả ngày mệt mỏi , gật gà đầu ngoẹo sang một bên thì cô lại khẽ xót xa. Vậy là thay vì phá giấc ngủ của cô ấy , cô lại khẽ bước đến và ngồi bên cạnh, nhẹ nhàng kéo đầu cô gái mơ ngủ kia đặt lên vai mình rồi ngồi im như thế, không hề nhúc nhích.

...

5 phút sau , cửa phòng đột nhiên mở ra và một bóng người bé nhỏ bước vào, Yuko lập tức đưa một ngón trỏ lên miệng và suỵt khẽ . Takamina nhanh chóng nhận ra được vấn đề và cũng vô thức đưa ngón tay lên miệng suỵt theo. Cô nhón nhón chân đến tủ đồ của mình và mở tủ một cách cẩn trọng . lấy được áo khoác của mình , cô quay lại với Yuko và nói một câu vô thanh bằng khẩu hình miệng

“ CHỊ THÍCH CHỊ ẤY ĐẾN vẬY CƠ À “

Yuko cũng đáp trả bằng một khẩu hình miệng vô thanh như thế 

“ CHỊ YÊU NYAN”

Takamina tỏ vẻ rất ngạc nhiên rồi gật gật đầu như thể “ hóa ra là thế đấy” rồi rón rén ra khỏi phòng . Yuko tự nhủ , thật sự thì Mayu nói không sai , takamina rất có khiếu làm diễn viên hài , đặc biệt là kịch câm.

...

Ít phút sau nữa.


Cửa phòng thay đồ lại được mở ra , lần này khác hẳn với một khúc trước đó , bà chị lớn cao nhòng bước vào , Yuko cũng vội làm điệu bộ suỵt suỵt. Đôi môi của Sama vẽ thành một nụ cười thích thú . Thú vị thật chứ , Sama luôn biết Yuko thích Haruna , nhưng không nghĩ là yuko lại lậm con bé “ phiên bản 2.0 ” của mình đến mức này. Nụ cười của Sama khiến Yuko có chút e ngại, không biết bà chị quái gở này định làm trò gì ...Không đầy 3 giây sau thì cô đã có câu trả lời khi bà chị lôi từ túi xách ra cái máy ảnh và bắt đầu nháy lia lịa cảnh haruna ngủ trên vai Yuko với chủ đề “công chúa – osin” , tiện thể còn ghé vào bên Yuko và nháy vài ( chục ) phát tự sướng . Sau khi có những tấm hình ưng ý , bà cô của chúng ta mới buông tha cho đôi nhỏ .

Sama bước ra khỏi phòng, sung sướng với suy nghĩ hôm nay blog của mình phải 8000 lượt comment là ít .

...

15 phút sau nữa, cửa phòng lại bật mở với hai cô gái đang nói chuyện với nhau bằng ngôn ngữ của người ngoài hành tinh, may mà cặp Tomo nhanh chóng ngừng nũng nịu nhau bằng cái giọng nhão nhoét khi nhìn thấy tình trạng khốn khổ của bà chị đang ngồi trên ghế. Suýt nữa Haruna đã tỉnh dậy nhưng may sao Yuko đã ngay lập tức vòng tay sang và bịt chặt tai cô gái kia.
Haruna khẽ ngọ nguậy cái đầu rồi lại rúc vào chỗ hõm thoải mái trên vai Yuko và ngủ tiếp .

Cặp Tomo nhìn Yuko và Haruna rồi lại nhìn nhau , trên tay chiyuu cầm một dĩa bánh ngọt , hóa ra hai đứa đang đút cho nhau ăn. Không quan tâm đến hai bà chị nữa, Tomochin lại há cái mỏ xinh xinh ra làm mặt nũng chờ Chiyuu đút ...nhìn hai đứa ăn uống mà ruột gan Yuko sôi sùng sục , thứ nhất là bởi cô chưa ăn tối , thứ hai là ...tại sao bọn nó cứ làm bộ hạnh phúc với một người đơn phương như cô chứ đau khổ quá đi ;____;

Cuối cùng hai đứa cũng rời khỏi phòng thay đồ sau khi ăn hết đĩa bánh . Yuko nhận ra, hai đứa nó chả có ý định thay đồ gì sất.

...


Vậy là Haruna đã ngủ được gần một tiếng, đúng là , cô ấy mà ngủ say thì ngồi đâu cũng ngủ được , ngủ như chết. Yuko cười nhăn nhở khi thầm nhớ lại việc mình đã hôn đến 121 cái vào đôi môi của Haruna hôm cô ngủ lại nhà cô ấy. Cô ấy ngủ say sưa và chẳng hề biết gì hết, sáng hôm sau thì ngây ngô nói với cô hình như đôi môi của cô ấy đỏ hơn thườn ngày, thậm chí là vui vẻ khi cô khen nó trông giống như trái dâu tây . Nếu cô ấy biết điều gì đã xảy ra, chắc chắn cô không còn sống đến bây giờ.

Cánh cửa kẹt mở một lần nữa, không hiểu sao lần này khiến cho Yuko đầy bất an, một cái đầu nhỏ bé chui vào và tóc gáy Yuko bắt đầu dựng đứng, lần này chắc chắn khó sống, đây đích thị là một bé loli sống chưa lâu nhưng đã thành tinh - Mayuu.

Yuko ná thở khi nhìn thấy đôi mắt sáng rỡ của con bé khi nhìn thấy hai người , một nụ cười nguy hiểm hiện hên ...rồi đột nhiên con bé chạy ra khỏi phòng .

Yuko thẳ một hơi dài , hơi thở chưa dứt thì lại đột ngột - Wantanabe Mayu xuất hiện cùng với đồ vật yêu quý ( không biết nó vừa kiếm ở đâu mà nhanh thế ) – một cái kẻng và một xấp giấy kẹp nách .

Con bé cười gian xảo và giơ cái kẻng lên làm điệu bộ như chuẩn bị gõ, Yuko hốt hoảng vội lấy cánh tay còn tự do của mình đưa ra, làm điệu bộ khẩn khoản cầu xin con bé dừng lại .

Con bé dừng lại thật , và nó đưa ra tờ giấy đầu tiên 

“ Vé xem phim 4D và bánh kem chocolate”

Gật gật , Yuko đã hiểu , con bé đang muốn thương lượng.

“Vé đi công viên giải trí sáng chủ nhật “

Thở dài chấp thuận – đúng là đồ keo kiệt, muốn rủ Yukirin đi chơi mà ko muốn bỏ tiền nữa :-<

“ Đôi giày nike chị mới đặt mua, mai em đến lấy nhé”

“ What %#%&^”

• giơ kẻng *

“ thôi được rồi ok “ – mặt mếu – thần giao cách cảm

“ em yêu chị :*”- cười đểu

Con bé giơ nốt tờ giấy cuối cùng rồi cười đểu chịu không thấu , Yuko trả lời nó bằng cái khẩu hình “ CHỊ HẬN EM”.

Vậy là đã kiếm được món hời, mayu nhăn nhở ôm kẻng tính bước ra khỏi phòng thì đột ngột cánh cửa bật mở đập vào trán khiến bé yêu tinh chuột ngã vật xuống , cái kẻng cùng với xấp giấy bay lên không trung .

Yuko dường như đứng hình khi ko có cách nào để ngăn cái kẻng kia rơi xuống sàn , tạo thành những tiếng choeng choeng dài đinh tai nhức óc...

....



Mayu bất động dưới sàn...

Sae vẫn nắm lấy cái chốt cửa và ngơ ngác..

Yuko tắt tiếng...

Nàng công chúa đã tỉnh dậy ...

...

Haruna lắc lắc cái cổ mình và nhìn mọi người xung quanh với con mắt lim dim , hình như cô đã bị đánh thức khỏi một giấc ngủ ngon. Cô thấy khuôn mặt Yuko bên cạnh và thầm cảm thấy khó hiểu,” cậu ta làm gì ở đây”, đưa mắt tìm cái thứ ồn ào khiến mình thức giấc , cô nhìn thấy cái kẻng trên sàn cùng Mayu và tập viết , tò mò , cô cầm xấp giấy viết lên, một tay tựa vào vai Yuko, một tay lật lật chúng.


“Vé xem phim 4D và bánh kem chocolate “

“vé đi công viên giải trí sáng chủ nhật”

“Đôi giày nike chị mới đặt, mai em đến lấy nhé”

“ Em yêu chị”

....


Tất cả những gì Sae có thể biết sau đó là Haruna nhặt cái kẻng đập choeng một phát lên đầu Yuko rồi hậm hực bỏ đi, mayu vẫn bất tỉnh và Yuko thì ngơ ngác.






End.