author : tui

Couple : mayuki ( nhé mayuki không phải kojiyuu nhé chắc lần đầu và cũng là lần cuối mình viết mayuki quá  )

Ratting : K

Note : Gửi cho ai đó đã xa vời lắm lắm, nhé viết Mayuki tặng rồi nhé, cưng bảo tui viết SE mà giờ tui troll lắm ko viết SE được, nên cưng đọc tạm troll fic đi nhé . Ai bảo cưng đá tui đi rồi, tui hơm đau khổ vì cưng nữa đâu

Yuki mama




Tôi hát karaoke như điên khi mọi người cổ vũ hò reo xung quanh , biết sao tôi đi hát không , tình yêu suốt một năm trời của tôi đã ngủm rồi, không , tôi không có ý chỉ người đã từng là người yêu của tôi, tôi chỉ nói tình yêu của hai chúng tôi thôi, nó ngủm rồi . Vì vậy, sau một phút mặc niệm cho nó, chúng ta hát nào.

- Yuki , uống ít thôi, tớ không thấy cậu ổn một chút nào cả.

Sae nắm lấy tay tôi khi tôi đang cố dồn chỗ chất lỏng màu đỏ sẫm xuống họng . Cậu ấy nhìn tôi ái ngại. Hài hước làm sao, bạn gái cũ đang cố an ủi khi tôi thất tình với bạn gái mới (à không cũ chứ , phân biệt cũ và cũ hơn như thế nào đây). 

- Tớ biết rằng tớ không ổn ..nhưng mà Sae...nãy giờ tớ chỉ uống Coca thôi mà !!?

Vâng , vấn đề ở đây là người uống nhiều rượu bia là cậu ấy – Saechan chứ không phải là tôi. Cậu ấy say rồi và ít phút sau là ngủ khì khi chúng tôi hát rock tập thể.

**

Tôi đi về nhà , một mình, không rõ cảm giác bản thân, chỉ thật sự thấy rỗng, trống rỗng. Khi trong tình yêu với em ấy, thế giới của tôi chỉ còn lại em ấy, mọi suy nghĩ , cảm xúc , giấc mơ của tôi đều là em ấy. Tôi đã từng đắm chìm trong đó và nghĩ rằng tôi có thể yêu em ấy mãi mãi. 


Nhưng thế giới của em ấy không chỉ có mình tôi, và khi em ấy nói lời chia tay, tôi mới biết được thế giới quanh mình rộng lớn thế nào, đặc biệt , khi em không còn hiện diện ở đấy nữa.

Thế nên nó rỗng , rỗng ơi là rỗng.

Mayu nhỏ bé.

Đã từng yêu tôi.

**

Mayu của tôi rất dễ thương , em ấy chỉ biết cười một kiểu duy nhất, nên em ấy không bao giờ cười đểu, cười nhăn nhở, cười nhăn răng khi tôi làm cái gì ngốc nghếch.

Mayu của tôi không phải kẻ ích kỷ, vì vậy yêu tôi em ấy sẽ không giữ tôi cho một mình em ấy, đương nhiên điều đó cũng có nghĩa là em ấy vô tư 35 người khác. Tuy vậy đừng ai dại mà nợ em ấy tiền nhé, nó không đồng nghĩa với tiền bạc, dù chỉ là 200 yen.

Mayu của tôi vẽ rất đẹp, em ấy vẽ trai đẹp vẽ gái đẹp , vẽ cún cũng đẹp nốt. Và đặc biệt ... không bao giờ vẽ tôi =))

Tôi thường đọc những câu truyện lãng mạn , và hay gặp những nhân vật thế này, một họa sĩ có tài , gặp nhiều cô gái trong đời, cho đến một ngày gặp cô gái nọ, anh ta sẽ không vẽ ai ngoài người con gái mình yêu.

Còn em ấy sẽ vẽ tất cả mọi người ngoại trừ Yukirin =))

...

Có biết tôi sai ở chỗ nào không , một điều rất quan trọng, rất căn bản , rất đáng đau lòng. Sai.

Em ấy không còn là của tôi nữa rồi.

Mayu không còn là của Yukirin nữa rồi.

“Mama , Mayu yêu mama “

Mama yêu mayu”

Thế đấy , 12 giờ đêm và tôi vật lộn trên giường, cố gắng trong tuyệt vọng để quên em đi.

Quên , quên hết.

Quên đi những lần tôi và em cãi nhau

Quên đi đêm tôi đứng trước cổng nhà em khóc

Quên đi hết những giận hờn, lỗi lầm, tổn thương...


...

Nhớ

Nhớ lần em làm con bướm nhỏ tặng tôi

Nhớ cả kẹo Socola em làm (ko riêng) cho tôi nữa

Nhớ cái ôm ấm áp và hương vị của em 

Thế thôi

Hết rồi

Vì quên trước nhớ sau nên sắp quên hết rồi, bộ quên ăn mòn bộ nhớ rồi.

Ngày mai em vẫn là em tôi vẫn là tôi

Yukirin vẫn là mama của Mayu

Nhưng không còn người yêu nữa, không còn tình yêu nữa

Tình yêu chết rồi. Chết thật rồi !

Phải đưa tang thôi ~

Ò í e 

È é e

Con bò kéo xe...

....


end.