Author: 废柴女王

Couple : Kojiyuu

Ratting : K

Category : hài hước, lãng mạn , động vật (?)

Link gốc : http://www.yuko-oshima.com/thread-50288-1-1.html

Dịch : Tui 

Perm :




Note : Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tác giả Phế sài nữ vương cùng hai tỉ tỉ Jo-san và zo-san giúp em nó tìm đc fic 


Cô mèo nhà hàng xóm



1.

Tôi thầm thương trộm nhớ cô mèo nhà hàng xóm

Thậm chí tôi còn không biết tên của nàng, nhưng tôi từng giới thiệu với nàng, có lẽ nàng còn nhớ tôi. 


2.

Nàng không nhớ tôi.

Hôm nay tôi chạy qua trước mặt nàng, nàng chỉ nheo mắt lại , liếc nhìn tôi một cái , sau đó không thèm để ý đến tôi.

Nàng không nhớ tôi.

“Tớ tên là sóc chuột.” Tôi lại chạy đến trước mặt nàng, đứng trước nàng tự giới thiệu.

Nàng nheo mắt lại liếc tôi một cái , móng vuốt vung lên người tôi .


3.

Trọng thương nghỉ ngơi một tuần.


4.
Hôm nay tôi lại tự giới thiệu, nhưng lúc này tôi đứng cách xa nàng một chút , chắc mẩm móng vuốt nàng không tạp đến mình.

“Tớ tên là sóc chuột _____”

Nàng bỗng duỗi lưng.

Tôi lập tức chạy biến.

5.

Lén lút nhòm qua cửa hang , nhận ra nàng chỉ là duỗi lưng đơn thuần. Tôi thận trọng trở lại trước mặt nàng, nàng đang ngủ , mũi thở nhẹ nhàng khẽ giật giật, cái đuôi cuộn lên che khuất mặt.

Ah~ Thật đáng yêu quá đi ~

Tôi thầm nghĩ nếu cúi xuống hôn nàng.

Sẽ bị cắn chết.

Chạy một vòng quanh nàng, chọn thời cơ hôn trộm đuôi của nàng một cái rồi vội vàng chạy về hang chuột.

Nàng đã tỉnh lại , ngẩng đầu lườm tôi , sau đó lại uể oải ngủ tiếp.

6.

Vì sao nàng không đuổi tôi.


7.

Trong nhà hàng xóm tôi mới kết bạn với một con chuột, cậu ấy nói con mèo kia là miu cưng được yêu chiều, nàng không bắt chuột, miễn sao bọn tôi không đi gây chuyện với nàng.

“Nhưng tớ thích nàng .”

Nói rồi một lúc sau , cô bạn lùn kinh ngạc nhìn tôi : “ Cậu điên rồi .”

Tôi cũng biết là thế.

8.

Cô bạn mới nói cho tôi biết con mèo kia tên là Nyannyan.


9.

Là tháng trước Nyannyan đến nhà hàng xóm, ngày đó tôi sang nhà hàng xóm quan sát địa hình, bị cái bình gốm lăn xuống đè lên đuôi. Nàng không biết từ đâu đi ra , ngồi trước mặt tôi nhìn nhìn trong chốc lát, chìa chân trước gẩy bình gốm ra.

“Tớ là Sóc Chuột !” Ngồi xuống đất “Cám ơn cậu !”

Nàng xoay người rời đi.


10.

Từ đó tôi bắt đầu thầm thương trộm nhớ nàng.

11.

Tôi nghĩ tôi sẽ phải đơn phương tương tư nàng cả đời .

“Thà bị ăn sạch còn hơn.” Vừa khóc vừa gào với cô bạn mới .

12.

“Đừng có điên nữa chứ !” Cô bạn lùn tức giận.

“Hu hu hu___”

13.

“Có lẽ, biết đâu nàng sẽ thích cậu.” Cô bạn lùn không kiềm được, cắn đứt lương tâm nói vậy với tôi.

“Có thật không ?” Nước mắt lưng tròng ngước nhìn cậu ta

“Ít nhất nàng cũng sẽ không ăn rụng cậu.” Cô bạn lùn nói, “ nàng là con mèo cực kỳ sành ăn”

“Hu hu hu ghét bỏ tớ đến nỗi không chịu ăn thịt tớ ___”

“Đủ rồi nha !”

14.

“Nàng còn chưa có người yêu, nên cậu vẫn còn cơ hội.” Cô bạn lùn nghiêm túc nói cho tôi biết.

Tôi cũng cảm thấy như vậy.

Lau khô nước mắt : “ Tớ sẽ theo đuổi nàng.”

Cô bạn lùn tay khẽ run run , đập đập lên vai tôi : “ Tốt !”