Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

[Fic - Trans] Cô mèo nhà hàng xóm 192-212

Điện về làng điện về làng  


192.

Tôi hỏi nyannyan hôm đó đi ra ngoài làm gì, nàng không chịu nói cho tôi biết.

Nhưng vì nàng đã trở lại, cho nên tôi rộng lượng không so đo.

193.

Cô bạn lùn nói với tôi con người chế tạo những cạm bẫy rất khủng khiếp.

Có bẫy kẹp chuột, có bẫy dính chuột.

Tôi chưa từng thấy cái nào.

Cô bạn lùn rủ tôi đi xem, cậu ta nói mình cũng chưa từng thấy qua.

194.

Tôi cười khẩy cậu ta.

195.

Dạo này Nyannyan thích ngủ ở cửa nhà của cô bạn lùn, còn thích đem mặt hướng về cửa hang.

Tôi ở cửa hang có thể nhìn thấy nàng.

Tôi còn có thể hôn trộm nàng nữa.

196.

Gần đây thôi thường xuyên hôn nàng.

Hôn xong bỏ chạy, nyannyan không bắt được tôi.

197.

Yeah yeah yeah.

198.

Ban đầu tôi hôn cái mũi của nàng, cái mũi trắng nõn nà.

Hôn xong nàng liền tỉnh, giơ móng vuốt cảnh cáo tôi.

199.

Tôi muốn thử cùng nàng hôn môi.

Thừa dịp lúc nàng ngủ tôi rón rén đi đến trước mặt nàng.

Xác định chắc chắn nàng đang ngủ, tôi lấy hết dũng khí, nhắm mắt lại, nhón người lên.

200.

Đúng lúc đó Nyannyan ngáp một cái, khép miệng cắn phải đầu tôi.

201.

Thương nhẹ nghỉ ngơi ba ngày.

202.

Có lẽ chúng tôi hôn môi không hợp.

203.

Phát hiện này khiến tôi rất thất vọng.

204.

Nyannyan ngủ trước cửa nhà cô bạn lùn, cô bạn lùn đi ra đi vào không tiện.

Mỗi lần đều phải thật cẩn thận men theo vách tường mà đi, lấy hạt thông bánh ngọt rồi lại men theo vách tường mà về.

205.

Tôi cũng ra vào không tiện.

Tôi cũng phải cẩn thận men theo vách tường mà đi, lấy pho mát rồi lại men theo vách tường mà về.

206.

Hôm nay tôi nhìn thấy một khối pho mát rất lớn, chứa ở trong một cái hộp sắt.

Tôi theo một cái cửa nhỏ đi vào , lấy pho mát rồi phát hiện không ra được.

207.

Ủa.

208.

Thật kỳ quái sao lại ra không được.

209.

Tôi lớn tiếng đánh thức nyannyan dậy, hỏi nàng đây là chuyện gì.

210.

Nyannyan nhìn thấy tôi liền lập tức chạy tới, nàng chạy xung quanh cái hòm liên tục rung liên tục lắc, vừa lắc vừa mắng tôi. 

211.

"Ngu thì chết ngu thì chết!"

212.

Thoạt nhìn nàng rất kích động.


__________


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét