Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

[Fic - Trans] Cô mèo nhà hàng xóm 30-60

Cô mèo nhà hàng xóm 30-60





31.

Không câu được cá, không thể khiến Nyannyan vui vẻ.

Hu hu hu.

32.

Khi về nhà đi qua vườn tôi hái được một đóa hoa dại , thừa dịp Nyannyan ngủ đem tới trước mặt nàng.

33.

Nyannyan mở to mắt nhìn một chút, dùng móng vuốt kéo nó lại gần.

34.

A a a!

Hóa ra nyannyan thích hoa!

35.

Nyannyan tạp nó một cái, đứng lên ngậm nó bỏ vào thùng rác.

36.

Hu hu hu.

37.

Tối hôm sau tôi tiếp tục đi câu cá.

38.

Tôi câu được một con cá bốn chân!

Nó không cắn con giun, nó cắn cái đuôi của tôi.

Đau quá.

Hu hu hu.

39.

Không sao, cô bạn lùn nói mèo sẽ ăn thịt cá, nyannyan sẽ báo thù cho tôi.

Nhưng nó có vỏ.

Không biết nyannyan cắn vỡ được vỏ nó không.

Cứ đem cho nàng trước đã.

39.

Chủ nhân của nàng trở về, tôi buông con cá bốn chân ra sau đó chạy ù xuống dưới tủ bát trốn.

40.

【 Ồ? Em mua rùa à? 】 Một con người hỏi một con người khác.

【Ủa không có. 】

【 Chuyện gì đang xảy ra nhỉ? 】

【 Thật là kỳ quái. 】

41.

Sau đó bọn họ cướp con cá bốn chân của tôi đi !

42.

Hu hu hu.

43.

Bọn họ thả con cá bốn chân của tôi vào một cái bể trong suốt.

44.

Không sao, tôi là con chuột nhỏ không ngừng cố gắng, tôi sẽ không buông bỏ.

Buổi tối tôi lại đi câu nó.

45,

Nyannyan gục xuống bàn, khẽ mở một con mắt xem tôi câu con cá bốn chân.

A a a cuối cùng nàng cũng chú ý đến tôi !

46.

“Dạo này chuột lại thích ăn rùa à?” Nàng hỏi tôi

A a a nàng quan tâm tôi!

47.

"Rùa là cái gì cơ."

48.

Nyannyan thoáng trợn mắt, lại nhắm mắt ngủ tiếp.

Nyannyan trợn mắt cũng đáng yêu nữa~

49.

Đây chính là tình yêu !

50.

"Tớ câu nó tặng cho cậu. Bạn của tớ nói mèo thích ăn cá."

"Rùa không phải là cá." nyannyan nói.

". . ."

51.

A! Hóa ra Rùa không phải là cá!

52.

Tôi bỗng buồn xo: "Vậy rùa rốt cục là cái gì ? "

53.

Nyannyan nói: "Chính là cái cậu đang câu kia kìa."

". . . Hả?"

54.

Ở phía sau, cái con bốn chân gọi là rùa___phải, lại cắn cái đuôi của tôi.

Hu hu hu đau quá.

Tôi vớt cái đuôi lên. Chờ nó nới lỏng miệng, sau đó thả nó lại cái bế trong suốt.

55.

"Ngu thì chết." nyannyan nói.

56.

Giơ ngón tay [chân?] lên đếm, đây là câu thứ năm Nyannyan nói với tôi.

57.

"nyannyan cậu đã nói với tớ năm câu!"

Nàng bằng một cái tát đánh tôi rơi xuống đất.

58.

Trọng thương nghỉ ngơi một tuần.

59.

Nhưng tôi vẫn đem tin thắng lợi này khoe với cô bạn lùn.

60.

Không biết vì sao cậu ta nhìn tôi ái ngại.

————————————————�� �—

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét