Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

[Fic - Trans] Cô mèo nhà hàng xóm 15-30


15.

Tôi là một con chuột

Nhưng nhìn bộ dạng tôi giống y như sóc chuột.

Ba tôi nghi ngờ mẹ tôi đã lâu 

Mẹ tôi cũng nghi ngờ tôi đã lâu

Nhưng suy cho cùng thì bọn họ vẫn hết mực yêu thương tôi.

Tôi cũng rất thương bọn họ.


16.

Cô bạn lùn cũng nghi ngờ tôi đã lâu.

Cậu ta nghi tôi từ mấy cái cây bên ngoài xông vào ăn trộm hạt thông với bánh ngọt của của mình.

Nhưng tôi chỉ thích pho mát.

Còn có Nyan nyan nữa.

Sau rồi thì cậu ta cũng an tâm.

17

Các cô gái đều thích đồ ngọt, có thể Nyan nyan cũng thích pho mát.

Tôi liền đem pho mát đến trước mặt nàng.

Nàng mở to mắt liếc tôi một cái, không thèm để ý đến tôi.


18

Nàng hiển nhiên không thích.

19

Hu hu hu.

20

Tôi ôm pho mát trước mặt nàng khóc. Dù thế nào nàng cũng không thèm để ý đến tôi , nếu không phải là tôi làm phiền nàng, nàng cơ hồ đều không để ý đến tôi.

“Phiền chết đi.” Nàng rốt cuộc cũng nổi giận. “Phiền chết đi con chuột nhỏ cậu ! “

A a a cuối cùng nàng cũng nói chuyện với tôi.

Tôi ném pho mát ở đó chớp mắt chạy mất.


21

Tôi trốn ở cửa nhà cô bạn lùn, nhà cậu ta ở ngay dưới tủ bát của gia chủ, có thể nhìn thấy rõ ràng Nyannyan của tôi.

A a a Nyan nyan của tôi ~

22.

Cô bạn lùn nói cho tôi biết, con người âu yếm gọi một cô gái là công chúa .

23.

A a a công chúa của tôi~

24.

Công chúa của tôi nhìn miếng pho mát rất lâu, lè lưỡi liếm một chút.

25.

Nàng nhăn mặt đem miếng pho mát tôi thích nhất đẩy ra.

26.

Hu hu hu.

27.

Nếu khẩu vị không giống nhau , làm sao sau này sống với nhau được .

28.

“ Con mèo nào cũng thích ăn cá cơ cái tên ngốc đầu quả dưa này !” Cô bạn lùn càng lúc càng tức giận.

“A a a tôi biết rồi.”


29.

Nhưng tôi không tìm được ở đâu có cá.

Cô bạn lùn nói tôi có thể đi câu, cột vào đuôi một con giun.

Chính là cái con rất dài chui trong đất.

Cô bạn lùn nói cột lên đuôi một con giun sau đó thả đuôi xuống nước , cá thấy sẽ căn cái đuôi của ta.

Ta có thể câu bọn chúng lên


30.

Tôi ngồi chết cứng ở bờ sông suốt một đêm, không câu được con nào.

Hu hu hu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét