Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

[Atsumina] Nhầm giường -chap 7/1



Author : 亲爱的U叔

Couple : Atsumina ( Maeda Atsuko vs Takahashi Minami )

Dịch : QT đại ca

Editor : tui 

Các bạn có thể đọc 2 chap đầu bản dịch của Jenifer trong idol48vn link đây

Mình bắt đầu dịch từ chap 3, vì một chữ tiếng Trung cũng ko có nhưng chữ hán việt cũng ko tệ đã đâm đầu vào đây, tuy ko thể tránh khỏi sai sót, nhưng vì fic quá hay mà dịch giả vút bay nên mình đã lao vào. Nói lằng nhằng là chưa có sự đồng ý của ai cả nên vui lòng ko mang bản dịch đi đâu , cám ơn .





Tự dưng vào lại được blog mừng hét lớn, công cả đêm ngồi thiết kế cái web đã thành công cốc nhưng ko sao, đã quay về blog yêu quý, từ nay tích cực đều đặn a :(((



Nhầm giường –chap7/1


Mấy ngày nay , Takamina và Haruna không còn nói chuyện cùng nhau nhiều nữa, còn maeda đối với takamina thì lúc nào cũng lạnh lùng. Thay đổi lớn chính là cái kẻ trước kia suốt ngày bám lấy Haruna Oshiam Yuko giờ không còn xuất hiện nữa, Còn cái người cũng đeo bám y như Yuko ấy, mà lại là đeo bám Maeda,  thì chính là ---- Miichan. Chuyện là trong khoảng thời gian này Miichan xun xoe bên cạnh Maeda, rất rất ân cần, Takamina bên cạnh nhìn thấy trong lòng cực khó chịu, nhưng lại chẳng biết nói sao, dù gì thì bây giờ ai ai cũng biết Haruna là bạn gái cô. Cũng còn may là Maeda đối với ai cũng chỉ lạnh lùng, dù với Miichan vẫn rất lịch sự, nhưng cái lạnh lùng thì 10 cây số vẫn cảm thấy được.Biết được điều này, Takamina vô cùng hoan hỉ , phấn chấn ngất ngây, cứ như Maeda đối với cô nhiệt tình lắm vậy.

Takamina mấy hôm nay thực rất muốn xử lý chuyện giữa Maeda và Kojiharu. Tối ngủ cô luôn tự hỏi rốt cuộc mình nghĩ thế nào, mình nên làm gì. Chắc hẳn là Takamina thích Haruna rồi, dù gì cũng đã mến nàng ấy lâu như vậy, cô ấy đồng ý ở bên mình đúng là hạnh phúc quá rồi. Nhưng không hiểu vì sao, cô luôn bận tâm tới Maeda , bị Maeda khinh thường mà không có tự kỷ, bị Maeda hành hạ mà lại thấy rất vui. Bởi vì Maeda chỉ ngược đãi có mỗi cô thôi, chứng tỏ trong lòng Maeda cô không có phải chỉ là người dưng. Takamina nhận ra lúc này bản thân luôn chú ý xem Maeda có đến lớp hay không, lo nàng có sinh bệnh hay không, hi vọng nàng nhắn tin điện thoại cho mình mòn mỏi. Với lại, cô với Maeda còn có con trai nữa. Nghĩ đến thế Takamina liền phổng mũi, khí thở cũng chẳng đủ... Tuy nhiên, theo hoàn cảnh bây giờ thì biết phải làm như thế nào ...Thế đấy , rầu ơi là rầu.
         
Nhưng có lẽ không cần chờ đến lúc Takamina nghĩ được rõ ràng thì cơ hồ Haruna đã thông suốt rồi.

          Ngày hôm đó, Takamina cùng Haruna ra ngoài ăn cơm, đang cùng Haruna cười nói thì nhận ra nàng chợt im lặng. Dõi theo ánh mắt của Haruna , Takamina phát hiện cách đó không xa, Yuko cùng một cô bé đáng yêu đang nói nói cười cười.

“Cậu không sao chứ?” Takamina hỏi Haruna
         
“Tớ không sao” Haruna muốn cười nhưng không thể cười nổi.

“Chúng ta đi thôi” Haruna không đợi Takamina đã lập tức bỏ đi, Takamina chỉ có thể theo phía sau.

          “ Cô bé cùng đi với Yuko là ai đó?” Takamina hỏi

“Kasai Tomomi “ Haruna trả lời, không chút cảm tình

          “ A, vậy đó chính là Kasai Tomomi ư “ Takamina kêu lên

“Chúng ta ...có thể không nói chuyện của bọn họ được không ?” Haruna nói, thanh âm mang đầy nét u buồn.

          “Haruna, tớ nghĩ chúng ta phải đối mặt với vấn đề này thôi “

Takamina chân thành bộc bạch “ Người cậu thích... thực ra là Oshima Yuko đúng không ?”

Haruna bị Takamina hỏi bất ngờ, lại là một câu hỏi rất khó khăn, không biết trả lời ra sao nữa.

“Tớ , tớ ..”

          “Tớ biết , thực ra người cậu thích luôn luôn là cậu ấy . Vì giận cậu mới chịu ở bên tớ, có lẽ đó là lý do khi nhìn thấy cậu ấy với cô gái kia cậu đã rất buồn...Thực ra tớ đã sớm biết, chỉ là không muốn thừa nhận thôi “ Takamina đem lời trong lòng bày tỏ với Haruna.

          “Minami...” Haruna nhìn lên Takamina, trong ánh mắt ngấp tràn sự chân thành.

“Tuy rằng tớ rất thích Haruna , nhưng cũng không muốn Haruna vì cả giận người ta mới ở bên tớ. Tớ muốn thấy Haruna ở cùng người mình thật sự thích , như vậy tớ mới cảm thấy hạnh phúc...”

“Tớ xin lỗi, Minami..”

“Tớ không sao đâu, Haruna vui vẻ là tốt rồi “

“Cám ơn cậu , Minami , chúng ta vẫn sẽ cùng đi ăn nhé “

“Tất nhiên rồi” Takamina nở nụ cười, cả hai ăn bữa đó quả thật là nhiều, nói hết những điều trong lòng ra rồi nên ai cũng thoải mái cả. Vốn cho là mình sẽ đau khổ lắm nhưng Takamina phát hiện mình cũng không đến nỗi vật vã như tưởng tượng, đương nhiên, buồn một chút ắt hẳn sẽ có. Nhưng cảm giác giờ giống như cứ nghĩ mình sẽ đổ bệnh nặng, kết quả chỉ là cảm mạo thường thường thôi.

Chuyện chẳng mấy chốc lại được đồn đi khắp trường, chuyện với Haruna hợp rồi tan nhanh chóng truyền khắp, tam sao thất bản không bản nào giống bản nào...Nhưng Takamina thật sự không có nói gì hết...chỉ là tin tức này truyền ra , Takamina phát hiện tuy Maeda vẫn rất lạnh lùng, nhưng không còn phóng từng luồng hàn băng chưởng vào takamina như trước nữa.

“Tôi với Haruna lạ trở thành bạn rồi “ Takamina le te nói trước mặt Atsuko.

“Ừm..” Maeda như cũ không biểu cảm.

“ Ý tôi là tôi với Haruna không bên nhau nữa !“ Takamina nghĩ Maeda không có nghe ra, nói lại lần nữa

“Ừm...”      

Takamina hết đường nói “Cậu thật là , không phản ứng gì là sao !”

“Đâu có chuyện gì liên quan đến tôi”         

Nghe Maeda trả lời , Takamina xìu cả mặt, nghĩ thầm Maeda quá đỗi lạnh lùng “ Cậu không phải vì chuyện này mà phớt lờ tôi mấy bữa nay sao “

          Maeda cuối cùng cũng quay đầu lại “ Tôi giận không phải bởi vì cậu ở bên cô gái khác, mà là cậu không thèm nghe lời tôi,chỉ là hôm đó cậu thấy tôi khóc thôi, giờ quên hết đi . Cậu ở bên ai chẳng liên quan gì đến tôi cả.” Maeda hừ một tiếng rồi tiếp tục phớt lờ Takamina .

**

Haruna vẫn chưa thể lấy lại tinh thần. Mấy ngày nay Yuko không hề tới nữa. Giữa trưa hôm nay , khi Haruna đi đến nhà ăn , đang bước đi đột nhiên từ bên trên có cái gì đó rớt xuống, luống cuống không biết làm gì thì đột nhiên cảm nhận được có người đẩy mạnh cô ra. Vật ấy không rơi vào cô mà rơi xuống người vừa đẩy cô. Haruna đứng dậy , phát hiện Yuko nằm ở dưới đất không xa chỗ mình ngã, trên đầu bê bết máu. Giật mình hốt hoảng, Haruna vội chạy đến ôm lấy đầu Yuko

“Yuko ! Yuko  ! Cậu sao rồi !” Lắc một hồi lâu , Yuko mới chậm rãi mở mắt

“Nyan nyan , cậu không sao chứ “

“ Đồ ngốc, tớ không sao cả , cậu có đau lắm không, cậu mất nhiều máu quá ...” Nhìn máu trên đầu Yuko , Haruna bắt đầu khóc lên với xung quanh “ mau gọi cấp cứu đi “
         
“ Haruna , tớ có điều muốn nói với cậu” Yuko thì thào nói

“Khoan hãy nói , chúng ta đến bệnh viện trước “ Haruna nước mắt chan hòa nức nở

“ Tớ sợ nếu không nói sẽ không còn cơ hội “ Yuko khẽ lắc đầu “ Haruna...tớ cùng Tomomi chỉ là bạn thôi, người tớ thích chỉ có cậu , xin cậu hãy tin tớ ”

“ Tớ tin ! Tớ tin mà “ Haruna gật đầu liên tục

“ Vậy ...Haruna...có thích tớ không ?” Yuko thì thầm như một đứa trẻ

“Tớ thích cậu, tớ thích cậu. Tớ luôn luôn thích cậu !” Haruna vừa khóc vừa gật đầu.

“ Vậy thì dù có chết tớ cũng không còn tiếc nuối “ nói xong, Yuko nhắm mắt lại. Haruna thấy Yuko nhắm mắt , thoáng ngơ ngác, rồi gắt gao ôm lấy đầu Yuko áp vào ngực mình khóc òa lên “ yuko , cậu không được chết , cậu chết tớ biết làm sao bây giờ !!! cậu còn nói muốn lấy tớ làm vợ cơ mà ! Yuko yuko !”

          “Này , không thể nào, chết rồi sao ?” Haruna đang khóc thì nghe một giọng nói ái ngại vang lên ,cô oán hận quay đầu lại

“Cậu là ai ?”

“ Hmm, xin lỗi , tôi vừa không cẩn thận làm rớt đồ xuống dưới, mọi người không có sao chứ ?!”

          Quả là gan cùng mình, Haruna buông Yuko trong lòng ra, giận giữ bước đến bên người kia “ Chính là cậu đè chết Yuko của tôi, trả Yuko lại cho tôi “ Vừa gào khóc vừa đánh người đó .

          “Này, từ từ “ Người kia không biết Haruna có thể giận giữ đến vậy “ Tôi chỉ đánh rơi một bao nước sốt cà chua thôi mà !”

“Cái gì ?!” Haruna ngỡ ngàng không đánh nữa, nhìn lại, bắt gặp Yuko đang ti hí mắt nhìn . Haruna đột nhiên hiểu ra , Yuko chết tiệt dám giả chết để lừa nước mắt của cô, lừa gạt cô thổ lộ, lại còn cọ xát vào ngực cô lâu đến như vậy .

“Oshima Yuko !!” Haruna hùng hổ cùng người đó tiến về phía Yuko , Yuko vừa nhận ra mình đã lộ tẩy, bật người nhảy dựng lên , nhăn nhở cười làm hòa

“ Hi hi, chỉ là đùa một chút, đùa một chút thôi mà “ 

Nhưng Haruna không còn bận tâm nữa, lập tức nhắm Yuko mà rượt. Yuko nhanh chóng co giò bỏ trốn, vừa chạy vừa kêu

“ Mưu sát chồng ! Bớ người ta “
         
Dù mọi chuyện có theo cách nào, Yuko khổ cực theo đuổi 4 năm , cuối cùng đã có thể có được Haruna.
         
Chuyện Haruna giải quyết xong , Takamina lại rầu chuyện Miichan . Miichan tối ngày quấn chặt lấy Maeda, bất mãn ở chỗ Maeda lại chẳng cự tuyệt gì cả, cứ lững lơ ý tứ . Trong lòng Takamina rất khó chịu, nhưng lại chẳng biết làm thế nào. Miichan lại là bạn tốt nhất của cô , không những thế chính cô còn hứa giúp Miichan nữa...Đúng là anh em hay vợ, quần hay áo, tay hay chân ...rối như mớ bòng bong .

Buổi học hôm nay , thầy chủ nhiệm bước vào nói rất hào hứng “ Các em, vì cô giáo tiếng Anh của các em nghỉ sinh con nên chúng ta sẽ có một cô giáo thực tập dạy thay , mọi người cũng vỗ tay chào cô giáo thực tập nào “ Thầy chủ nhiệm vỗ tay trước, đỏ mặt nhìn về phía cửa . Lúc này , phía cửa phòng học một người nhẹ nhàng bước tới . “Cạch” Maeda đang uống nước, nhìn lên người vừa bước vào, cốc nước rơi xuống mặt đất vỡ tan.

“ Là người đó”
          ---------

Báo trước tập sau .

Takahashi đau đầu chuyện Miichan, xuất hiện tình địch đích thực , mối tình đầu của Maeda .
         

8 nhận xét:

  1. ahahah ko bik đó có phải là sama ko ta???? Hóng chap sau của au wa, taka sắp khổ rùi đây ko bik rùi taka sẽ xử lý sao đây. Chắc là sẽ thê thảm lắm đây...*thở dài*

    Trả lờiXóa
  2. Là Chin cái chắc, không thể là Sama được. Thế là có Wtomo a~
    Love đọc rồi nè Ẻo ơi, tăng tiến độ đi *~* có qua sẽ có lại mà~

    Trả lờiXóa
  3. SAMA roi :( :(( mau mau ra chap tiep ngheee :X

    Trả lờiXóa
  4. El ơi sao lâu wa òi chưa có chap mới zạ tới khúc gấy cấn rùi nak. Mong El lắm lắm lun ak...

    Trả lờiXóa
  5. El oi! lau lam roi chua thay fic moi vay ban???

    Trả lờiXóa
  6. ban oi sao van chua co fic moi vay,mong la se som co fic moi,ngong wa dj ah

    Trả lờiXóa
  7. Bạn ơi, đừng có drop fic nha bạn... Mình thích fic này lắm...Chờ bao lâu cũng đc.... nếu đc cho mình link tiếng Hoa cũng đc...

    Trả lờiXóa
  8. chừg nào có chấp mới z bạn? Đag hay mà :/

    Trả lờiXóa