Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

[Kojiyuu] Tớ nguyện bị lừa - bởi tớ yêu cậu | oneshot


Author : 梓姉

Couple : Kojiyuu

Status : Đoản văn – Oneshot

Dịch : Qt huynh

Editor : Mĩ Mĩ tớ


Note : Tớ dịch fic này khá lẹ, vì nó giống với phong cách viết của tớ, tớ cũng thích kiểu fic này nữa T_T chẳng như cái tớ đang dịch trên 4rum, dịch rất lâu mà câu chữ cứ đập vào nhau chan chát T____T Ai da fic này rất dễ thương , mong mọi người đón nhận nhé
Tớ nguyện bị lừa , bởi tớ yêu cậu





Tôi biết cả thế giới này đều háo hức xem tôi dính phải Scandal, tôi càng biết có nhiều người mong tôi giải nghệ, nhưng nếu đó là cậu, tôi nguyện chấp nhận để cậu lừa gạt.

          --------------1


- Hả ? Tại sao đột nhiên cho tôi hai ngày nghỉ ? Bộ phim không phải sắp hoàn thành ư ?

Kết thúc một cảnh quay, Oshima Yuko nghi ngờ nhìn đạo diễn , Mike nổi tiếng là người cực kỳ nghiêm khắc, cho dù thời gian quay phim có  thảnh thơi lắm cũng tuyệt đối không thể xin nghỉ, nhưng lần này rõ ràng là đang cố gắng quay cho hoàn phim, tuy rằng kỳ hạn vẫn còn đấy , nhưng quay xong sớm không phải tốt hơn sao.
         
-         Ờm . thực ra... là Akimoto sensei đã nhờ tôi đó, Oshima san quay phim đã vất vả rồi, hầu như không phải NG nhiều, dù sao công việc cũng sắp hoàn thành, coi như cô thưởng mình nghỉ ngơi hai ngày đi

Mike cười cười, Oshima này vốn là kẻ làm việc điên cuồng, bất cứ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, nhưng là một đạo diễn có kinh nghiệm, Mike biết những diễn viên cố gắng như vậy nhất định sẽ có lúc rất mệt mỏi, thừa dịp này muốn để cô ấy nghỉ ngơi một chút.

     -   Với lại ngay đến ngày 7 tháng 7, Oshima san cũng định không có bạn trai nữa sao ?

Ông nói nửa đùa nửa thật, cả thế giới này đều biết Oshima Yuko sau khi tốt nghiệp khỏi AKB vẫn chưa từng yêu đương, một lòng với nghiệp diễn, tuy rằng ở vài show có nói mình rất muốn lập gia đình, nhưng hiện tại chỉ muốn thực hiện ước mơ làm diễn viên đại diện cho Nhật Bản. Đối mặt với báo chí trong chuyện này, cô ấy chỉ nhẹ nhàng từ chối, nói rằng mình vẫn đang cố gắng cho sự nghiệp, chưa bàn chuyện hôn nhân.

Yuko khẽ sững sờ, bạn trai sao ? Cô cũng từng nghĩ tới, nhưng giả vờ bên một người nào đó chính là lừa dối chính mình, cô không thể làm được. Cố bình ổn lại tâm tình, cô lại nở nụ cười như ánh mặt trời

    -   Đạo diễn nói vậy là sao ạ, Yuko không có bạn trai nên lễ tình nhân cũng không có ý nghĩa nhiều. Tôi nghĩ chúng ta vẫn nên quay phim cho kịp tiến độ thì hơn .

-         Cô không phải lo lắng về tiến độ đâu , Akimoto sensei nhờ tôi chuyển cho cô cái này. Cô nên cân nhắc thì hơn ?  - Ông đưa cho Yuko một cái gì đó giống như thiệp mời. 

          Yuko nhíu mày nhận lấy , đọc nội dung lá thư, cô phút chốc nói không nên lời. Phía trên tấm thiệp là một bức ảnh, chính là bức ảnh chụp khi tốt nghiệp , chậm rãi mơn trớn từng người, ký ức hôm nào như hiện ra trước mắt. Nhìn lại khuôn mặt rạng rỡ của cô ấy và chính mình, đôi mắt cô bỗng nhòa đi.

          Là buổi gặp mặt của những member đã tốt nghiệp AKB48. Có người vẫn hoạt động trong ngành giải trí, có người đã lui ra, ngoại trừ thời gian trước có quay phim cùng Maeda, những người khác đã rất lâu cô mất liên lạc. Lần này là thầy Aki-p đính thân tập hợp, hẳn sẽ tề tựu rất đông đủ. Cô rất muốn gặp lại mọi người, cả cô ấy, cũng sẽ tới. Cô ấy đột nhiên xuất hiện trong giới người mẫu rồi trở thành huyền thoại, lại đột nhiên biến mất, đến bây giờ không ai biết cô ấy ở đâu,  không biết cô ấy yêu đương ra sao, không biết... cô ấy có còn nhớ cô không.
         
Suy nghĩ mông lung, Mike thấy cô gái trước mặt mình hai mắt đẫm nước nhìn bức ảnh chụp, nghĩ rằng cô ấy đang hoài niệm về ký ức, nhẹ nhàng nói

   -  AKB quả thật rất xuất sắc, bây giờ đã phủ sóng cả thế giới, đúng là truyền kỳ !

- Vâng

Nhìn Yuko vẫn còn chút u sầu, Mike nói đùa

- Tôi bảo này, có phải cô mắc bệnh nghề nghiệp không vậy, tốt nghiệp AKB rồi mà hoạt động trong giới văn nghệ vẫn tuyệt đối không yêu sao ?

- Yêu đương là chướng ngại của mơ ước, tôi nghĩ vậy đó - Biết rằng biểu hiện của mình làm Mike ái ngại, Yuko cố gắng nở nụ cười - Cám ơn đạo diễn, tôi về trước đây .

- Tốt, cùng bạn bè họp mặt vui vẻ nhé !

         
          ------------------------2

          Hôm nay là ngày AKB họp mặt. Yuko hít một hơi thật sâu lấy tinh thần, nở một nụ cười thật tươi, chắc chắn mình không có vấn đề gì rồi đi đến nơi họp mặt.

Rút cuộc 30 phút sau cũng đến nơi. Trên đường toàn là tình nhân tay trong tay, bác tài lại đùa nói chuyện Yuko không có bạn trai. Cô đành cười khổ, cũng thầm đoán rằng những thành viên đã thoái ẩn, nếu có bạn trai, đến tuổi này cũng có con cái đề huề rồi.

....

         
“YUKO ! Đến muộn quá vậy ~” Vừa vào phòng đã lập tức có người thét tên cô, phía sau còn có ai đó bịt kín mắt . AKB ngày nào đã trở lại, Yuko cảm nhận được không khí sôi nổi ngày ấy, cũng cười giòn giã

“ Tắc đường Takamina !”

“Bạn bè gì quên hết cả rồi “ bàn tay che mắt Yuko được mở ra, cô mở mắt hóa ra là Miichan đang đội cái nơ con bướm của takamina

“Bịt kín mắt ai biết được em chứ “ Yuko lườm Miichan một cái rồi quay đầu nhìn cả hội trường, mọi người gần như đã đến đông đủ , nhưng cô ấy vẫn còn chưa tới .
         
Sae kéo Yuko xuống ghế salon , cùng nhau tám đông tám tây.

“Yuko chẳng thay đổi gì nhỉ “ Sayaka nắm tay một cô bé con thong thả bước đến

“Đương nhiên rồi, tớ vẫn còn trẻ mà, Sayaka cậu làm mẹ mới bất ngờ đó “ Nói xong kéo tay cô bé con lại , cùng cô bé nói chuyện phiếm

          “Vì sao Yuuko san không yêu ai vây ?” Tomochin nhíu mày hỏi

‘Hả, à thì không muốn yêu thôi ! Ai như em với Tomomi, tốt nghiệp xong dám tuyên bố yêu nhau, hại chị bị đồn đại không kết hôn là bởi trong lòng đã có một thành viên của AKB48 rồi “

          “Chứ không phải đúng vậy thật à ? Yuko vốn thích Kojiharu mà, hồi đó em với chị còn giành giựt chị ấy kìa, tội lỗi em không biết chị thích chị ấy thật “ Đang ăn hoa quả, Takamina bỗng chen một câu, nhận ra mình lớn tiếng làm cả hội trường im phăng phắc, vội nói thêm 

“ Đùa ý mà... “

          Mọi người cụp mắt xấu hổ.

“Nào nào ! Đúng là không hổ danh Takamina  , mấy câu đùa nhạt thếch đến giờ vẫn không đổi” Yuko cười cười hòa giải

“Coi như em nói nhảm , chuyện này mà để phóng viên nghe thấy là xong đời chị đấy. Nghĩ coi, báo chí khắp nơi đều giật cái tít – Oshima Yuko không kết hôn bởi vì là đồng tính luyến ái, không thể nào quên Kojima haruna . Thế là chết , em chịu trách nhiệm nổi không”

“Thì em nuôi chị “

“Nuôi chị ? Thôi cho chị xin cưng “

Hội trường lại ồn ào trở lại, nhưng mấy người thân với Yuko đều biết , Yuko vẫn còn yêu Haruna là sự thật, với lại chuyện này mà để truyền thông bắt được, người vốn sạch scandal Oshima Yuko sẽ chết chắc.

“A ! Akimoto sensei ! “ Aki-P xuất hiện , nhìn quanh tất cả mọi người rồi cười nói

“Lâu lắm không gặp rồi nhỉ , a Maeda, Yuko nữa, hai cháu bận rộn vậy cũng tới hả “

“AKB họp mặt thì nhất định phải tới mà !” Yuko và Maeda đồng thanh lên tiếng

“ Tốt rồi,vì Mariko đang ở nước ngoài nên không về kịp, ngoài Mariko thì tất cả mọi người đều đến chứ ! Ủa , Kojima đâu ?” Aki-p nhìn quanh
“ Không có cách nào thật, không liên lạc được với Haruna, ngay cả người đại diện hay trụ sở công ty cũng không có, không biết con bé làm ở đâu rồi”

“Thôi vậy , bây giờ chúng ta họp mặt thôi !”

          . . .

Nói xong rồi Aki-P than rằng mình đã già không biết nói chuyện gì nên sớm rời khỏi hội trường, để lại các thành viên cùng nhau nói chuyện.
         
          ------------------------3

Buổi họp mặt đã sắp kết thúc, hy vọng cũng mong manh dần, yuko cảm thấy  muốn khóc , bèn lấy cớ mình đi vệ sinh ra ngoài.
                                                         
“Phòng 048 ở đâu ạ ?” Cô vừa ra khỏi phòng, đột nhiên nghe thấy xa xa có tiếng người hỏi, nhìn lên cửa phòng, hóa ra chính là hỏi phòng này, liền đi về phía âm thanh phát ra.
         
“Phòng 048 ở đây này , cậu tìm ai vậy ?” Yuko nở nụ cười chỉ đường cho cô gái đội mũ trắng, bỗng cô nhận ra mái tóc nâu quen thuộc, người đó ngẩng đầu, quả nhiên không phải ai xa lạ...

“Nyan nyan ...” Cô phút chốc ngỡ ngàng, không thể tin vào mắt mình.
         
“Yuko ...là cậu ?” Haruna mi mắt hồng lên , nghe thấy người chỉ đường cho mình gọi “nyan nyan” mới chợt ngơ ngẩn, lập tức ôm lấy Yuko

“Tớ lạc đường, chắc đã đến muộn mất rồi “

“ Ah...uhm, vào trong trước đã .” nói rồi Yuko nắm tay Haruna bước vào hội trường.

Haruna vẫn như ngày xưa xinh đẹp yêu kiều , cùng mọi người hàn huyên chuyện cũ, Miichan biết ý kéo mấy người khác đi nói chuyện phiếm, để lại không gian cho Yuko và haruna tâm sự


“Nyan nyan , cậu ...” Yuko không biết nên nói cái gì bây giờ .

Ngày trước khi tốt nghiệp , Yuko đã thổ lộ với Haruna , Haruna chỉ bình thản nói “Không được đâu” , giống như hồi chưa tốt nghiệp vẫn y một câu như vậy. Dẫu đã bị từ chối rất nhiều lần nhưng đó là lần đầu tiên Yuko cảm thấy tim mình quặn đau , tuy vẫn vờ bĩu môi trách Haruna không nhìn thấy Chiyuu đã đồng ý với Tomochin kìa , nhưng Yuko có thể nghe được, cõi lòng mình đang tan nát .
          .
“Yuko , cậu nghĩ gì thế ?”

Trái ngược với Yuko . Haruna hoàn toàn không chú ý đến chuyện ấy, vô tư cất tiếng hỏi

“A, không có gì đâu . Kojima san chắc còn làm công việc khác nữa đúng không, thình thoảng cậu mới xuất hiện trên sàn catwalk có đủ sống không ?”

Như nhận ra mình từng bị từ chối, Yuko muốn giữ khoảng cách,  không muốn càng bị cô ấy chán ghét . Cô nhẹ nhàng đặt bàn tay Haruna mình đang nắm lên đùi cô ấy, ngồi lùi lại một chút.

Cậu ấy gọi mình là Kojima-san  ư? Nhìn bàn tay đặt lại , Haruna chợt nhận ra là Yuko tránh né cô, trong lòng bỗng dâng lên một cảm giác mất mát , làm cô có chút bối rối. Không thể được, sau khi tốt nghiệp cô chưa từng động chân tình, cô còn có công việc , không cho phép mình động chân tình.
         
          Cố gắng ổn định chính mình, tỏ ra không quan tâm , cô trả lời

“Tớ mỗi lần xuất hiện thù lao cũng rất khá , đủ để nuôi thân. Yuko mới thay đổi kìa , làm sao mà không còn thân mật với bạn gái nữa vậy ? “

Nói xong không tự chủ được , nhẹ nhàng vuốt ve má lúm đồng tiền của Yuko.

       “Nyan...Kojima san “ Đẩy ra cánh tay mà mình ngày nhớ đêm mong, dẫu có nhớ người ấy vô cùng Yuko cũng không dám quá mức thân mật

      “Thân mật quá mức với bạn gái cũng bị coi là có tình cảm , phóng viên thế nào cũng làm rộ lên , với tớ thì dính phải Scandal chính là đòn trí mạng “

Cảm giác mất mát mỗi lúc một dâng lên , Haruna dường như quên mất công việc của mình, đột ngột hướng tới khuôn mặt lãnh đạm của Yuko

      “Cậu vừa thân mật vậy với mọi người cơ mà, vì sao đối với tớ như vậy chứ, cậu chán ghét tớ sao ? Chẳng lẽ cậu còn để tâm ngày trước tớ từ chối cậu “
         
          Bị đoán trúng , Yuko không dám phản ứng, chỉ lặng lẽ nói

“Kojima san , chú ý mọi người một chút ...”

“Cậu !”

Haruna ghét cảm giác này, tim cô tại sao lại đau chứ . Tuy cô vẫn thường mơ thấy cô ấy, nhưng vốn không định tới đây họp mặt , cũng lại vì cô ấy mà do dự. Cô cũng biết lần này đi lần này sẽ dễ dàng tiếp cận Yuko, nhưng cô có nên làm điều đó không. Chính là khi thấy Yuko lãnh đạm và phản ứng của chính mình , có lẽ cô đã ...

Ngước lên nhìn người trước mặt , Yuko vội quay đi , cố nén nước mắt

Haruna dường như không còn ý thức được nữa , nhoài đến ôm lấy Yuko, hung hăng hôn lên môi cô ấy .

          Yuko không thể nào tin được Haruna có thể làm như vậy, muốn chống cự , nhưng nhận ra người kia nắm chặt tay mình, chính mình cơ bản cũng không còn khí lực , từ từ nhắm mắt lại , mặc cho nàng cuốn mình đi...haruna , vì sao cậu lại làm như vậy , không phải cậu đã từ chối tớ sao ...

          Một hồi lâu, haruna mới nhận thức được hành động của mình , buông tay người kia ra , thay cô ấy lau nước mắt . Thế rồi gắt gao ôm lấy con người ấy

“Nghe đây, không cho phép cậu rời xa tớ, không cho phép cậu đối với tớ lạnh lùng như vậy , tớ biết cậu yêu tớ .”

“Nyannyan...tại sao ...”

“Bởi vì tớ cũng yêu cậu .”

“Gì cơ ?” Yuko chợt kêu lớn , mọi người chung quanh quay lại nhìn, có vẻ như chuyện vừa rồi không có ai chú ý , cô liền nhỏ giọng nói

“Cậu nói gì cơ, tớ chưa nghe thấy “

“Cậu nghe thấy rồi đó “ giận dỗi quay đi

“Kojima san đỏ mặt kìa “ yuko thích chí vỗ tay, nụ hôn ấy , chẳng lẽ là món quà của lễ tình nhân sao

                    . . .

“Kojima san ? “ Người nào đó giận không thèm phản ứng

...

“Gọi người ta là Nyan nyan “ *bĩu môi*

“Nyan nyan, nhận lời yêu tớ nhé “

“Uhm.”

          -------------------------4

“Nyan nyan ?”

Yuko quay phim xong về nhà, ngay lập tức cất tiếng gọi Haruna nhưng không có người trả lời , mặt mũi ỉu xìu, chợt nghe thấy tiếng nước chảy trong phòng tắm , liền vội vàng cởi giày đến đó rình trộm, đúng như cô đoán, quả nhiên người kia đang tắm

          “Á~” Đột nhiên bị ôm lấy khiến Haruna hốt hoảng thét lên, quay đầu lại hóa ra là cô sóc chuột vẫn đương mặc nguyên y quần áo ôm lấy mình, liền cốc cho một cái vào đầu

“ Quần áo ướt hết bây giờ ? Chờ người ta tắm xong đã, ra ngoài đợi đi”

“...”

“Làm sao còn chưa chịu ra ?” Bị nhìn thấy ngượng ngùng, Haruna đỏ mặt nói

“Xem vợ yêu của tớ tắm cơ” Yuko ngồi lên ghế chống cằm nhìn chăm chăm

“Oshima Yuko ! Lập tức ra ngoài ngay , bằng không thì ...một tháng xuống đất nằm.”

“Á ! Tớ ra ngoài đây , đừng làm thế mà Nyan nyan ~”



Yuko trở lại phòng ngủ, vô tình nghe thấy tiếng điện thoại của Haruna reo vang, trộm mở ra, hóa ra là một tin nhắn không tên. Cô tò mò mở ra đọc, nội dung tin nhắn khiến cô đông cứng

“Đã có ảnh chụp cho vụ scandal chưa ? Kojima san còn đợi gì mà không thu phục Oshima Yuko ? Cô vốn rất lợi hại cơ mà ?”

          Kojima . Scandal.

Yuko nhớ lại lần trước cùng AKB họp mặt, Miichan từng nói rằng gần đây có một loại công việc rất liều lĩnh, thợ săn nhận nhiệm vụ của tòa báo chụp ảnh những vụ bê bối tình dục , nếu như không có , nhất định cũng tạo ra mà có.
         
Haruna... là làm công việc này sao ...chỉ vì muốn chụp vụ bê bối tình dục , mới chấp nhận ở bên cô...

“YUKO~”

Nghe được thanh âm của Haruna , Yuko lấy lại nụ cười,đến bên ôm lấy Haruna đương mặc đồ ngủ

“Đừng có rộn lên “ Haruna mỉm cười đẩy khuôn mặt cô sóc ra “Vừa rồi tớ nghe được tiếng tin nhắn đến, đưa giùm tớ điện thoại nào “

“Ah...uhm” Yuko khẽ cười, cô không tin Haruna đối xử với mình ngọt ngào như vậy chỉ là dối trá

Không có thấy biểu tượng tin nhắn đến , Haruna nhíu mày nói :

“Cậu xem trộm tin nhắn của tớ ? Cậu chẳng tôn trọng riêng tư của tớ gì cả ?

“Tớ xin lỗi” không thể hiểu tại sao, dù biết rõ người mình yêu đang lừa dối mình, cô vẫn rất sợ cô ấy giận, càng sợ cô ấy biến mất không còn tung tích.
         
‘Lần này bỏ qua, không cho phép cậu có lần sau đâu đấy .”  Haruna mở hộp thư đến , nhìn thấy tin nhắn không tên . Bỗng giật mình sửng sốt, ngơ ngác nhìn về phía con người đang ngồi trên giường, lắp bắp nói

“Cậu đã thấy nó ...?”

“Uhm.” Yuko yên lặng cúi đầu

“Xin lỗi. Tớ làm cậu thất vọng rồi, là tớ phản bộ cậu” Haruna không buồn giải thích , mất hết khí lực , ngồi xuống gường.

“Nyan nyan, cậu có từng yêu tớ không ?”

Haruna nhìn đôi mắt to tròn còn đọng nước mắt của người kia, ắt hẳn cô ấy vừa rơi lệ, nhưng khi cô bước vào phòng ngủ thì vẫn nở nụ cười. Đột nhiên tim cô đau thắt lại, đau đến chao đảo, càng đau càng biết mình yêu cô sóc chuột ấy đến nhường nào, cô khẽ lắc đầu, người kia nước mắt trào ra, cô dịu dàng lau đi dòng nước ấy và nhẹ nhàng nói

“ Không phải từng yêu , là hiện tại yêu , luôn luôn yêu , mãi mãi yêu “
         
“Nyan nyan~” Yuko nở nụ cười với nước mắt dàn dụa , ôm lấy Haruna

“Cậu không để ý tớ lừa dối cậu ư ?” Haruna có chút ngỡ ngàng

“Công ty thuê cậu hẳn là tờ báo lớn lắm phải không, vì một vụ scandal mà phái cả nữ thần Kojima Haruna nữa , ngầu quá, Nyannyan đẹp như vậy thì có ai không thoát chứ” Yuko ngẩng đầu nhìn Haruna , thực rất sợ rất sợ mất vợ vào tay người khác, vẻ đẹp của Haruna đâu phải tầm thường chứ ;_;

“Tớ chỉ bẫy mình cậu thôi , hôn cũng chỉ có...” Haruna đỏ mặt

“yeah yeah ~” Yuko đẩy vợ ngã xuống giường, hôn say đắm , rồi thì thầm bên tai vợ

“Tớ biết cả thế giới này đều háo hức xem tớ dính phải Scandal, tớ càng biết có nhiều người mong tớ giải nghệ, nhưng nếu đó là cậu, tớ nguyện chấp nhận để cậu lừa.”

“ Vụ tai tiếng này mà bị truyền ra là cậu xong chắc. Tớ không muốn phá hỏng giấc mơ của cậu .” Ôm chặt lấy cô sóc nhỏ, cô tiếp lời “ Nếu tớ thật sự đem vụ bê bối tình dục của cậu truyền ra , cậu sẽ rời bỏ tớ phải không ?”

“Không đâu “ Yuko lắc đầu quầy quậy “ Tớ sẽ nói với phóng viên tớ đồng tính , chính tớ sẽ nói , không sợ gì hết “

“Vì sao không hận tớ , tớ chính là người phá hỏng giấc mơ của cậu cơ mà .”

“Bởi vì...tớ muốn bên cậu , không muốn rời xa cậu “
         
“C...cám ơn ...“

Chính là Yuko yêu vô điều kiện, tin vô điều kiện. Haruna đã luôn phải phân vân lẫn hoang mang, đến lúc này thì mọi lo sợ đã hết, cô không còn phải do dự nữa

“Tớ sẽ bỏ việc , cậu nuôi tớ nhé “

“Yeah ~ , cậu chỉ làm người mẫu thôi thì tốt quá rồi. Nhưng tránh để người ta theo đuổi Nyan nyan của tớ , tớ sẽ tuyên bố ,  Kojima Haruna là người yêu của Oshima Yuko “

“Á~”

...


---xxx---


End.



9 nhận xét:

  1. tai lại là người cm đầu tiên, fic này dễ thương thật. Ít ra 2 người họ cũng iu nhau hehehe. Ta cũng thix những fic nhẹ nhàng và dễ thương như zậy lắm. Thank au nha, mong au sẽ dịch nhíu fic hay nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yuri ha , cám ơn cậu vì vẫn theo dõi blog của tớ. sắp tới tớ sẽ dịch một cái đoản văn Atsumina tựa là Cô chủ của tôi nữa, có điều cái fic đó tác giả chưa viết xong, tuy là đoản văn nhưng chưa đủ các phần :D

      Xóa
  2. fic dễ thương chết El ơi xD

    mỗi đầu 1 đoạn nhỏ là một nút thắt và đến cuối part đã gỡ được nút thắt đó một cách cực kì dễ thương :)

    ----

    “Tớ sẽ bỏ việc, cậu nuôi tớ nhé"

    ↑↑↑↑
    cá nhân Jo đọc câu này xong thấy rất là dễ thương. Như kiểu chỉ một câu nói 8 chữ đã bằng lòng giao cả đời cho một người, nghe nó nhẹ hơn cả lông hồng =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Jo san :D el đọc đến đoạn có cũng thấy ngọt lắm ý :D

      có điều fic này em nó nhầm lễ thất tịch (7/7) là lễ tình nhân của TQ nhầm với lễ xá tội vong nhân ( 15/7) mong mn lượng thứ ;_;

      Xóa
  3. FB của El có bị gì không mà love vào không được vậy (;▽;)

    còn cái fic...

    *cười đểu**đóng cửa đi ra*

    Trả lờiXóa
  4. AAAAAAAAAAAA~~~~~~~~~~ El-chan dịch cái này kawaii quá!!!

    trùi ùi, ước gì đây là sự thật nhỉ? <3 trừ cái vụ scandal <3

    p/s: nếu còn đang buồn thì vui lên nhé!

    Trả lờiXóa
  5. cute quá El ơi :X:X:X:X

    văn phong cũng hay nữa *bấn* đọc nhẹ nhàng mà đáng yêu gì đâu luôn ý :x

    Hip cũng giống Jồ-chan thích cái đoạn Nyan đòi Yuuchan nuôi nữa =)) cute quá chời luôn =))

    Trả lờiXóa
  6. kami-sama oi, nande kore ? totemo kawaii :x
    Haru đi chết đây El
    thật sự mình thấy rất cảm động, tình cảm của họ lại rất chân thành và thực tế. Ước gì nó trở thành thật nhỉ :(( El ơi, đọc hết fic trong blog El rồi, tính sao đây :((

    Trả lờiXóa
  7. Áhhhh..... Seo kawaii quá thế *bứt tóc*

    Trả lờiXóa