Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

[Taeny] Bao nhiêu cho vừa

Author : me

Pairing : Taeny

Ratting : K

Category : general



A

Bao Nhiêu Cho Vừa



Đông đã về trắng cả thành phố, mưa tuyết ngày càng rét hơn và công việc của tôi ngày càng phát đạt , hú yề !!!

- pom pom ! Ai mua cú ú ú ú khoai lang nướng đê ê ê ê ê ……

Đó, tôi là cô ấy , cái cô tóc ngắn khuôn mặt xinh xinh mắt cười lấp lánh túc trực ở góc phố, xuân bán kẹo hồ lô, hạ bán kem ốc quế , thu bán vita500 và đông bán khoai lang nướng . Nói chung thì cuộc sống xinh đẹp cuả tôi không có gì là xinh đẹp hết , đói rách lận đận long đong vừa học vừa kiếm ăn từng bữa ….

Ấy nhưng tôi vẫn hú hào nó là xinh đẹp vì tôi có cậu ấy !

Cậu ấy Kim Tae yeon – Kim taeng lùn là người yêu của tôi, của tôi đó biết khôngggggggggg !!!!!!!!!!!

Tôi lật lật những viên than bên dưới củ khoai và hát vu vơ ..., lòng mơn man nhớ về ngày đầu tôi và cậu ấy gặp nhau , trong cơn mưa xuân ướt át , cậu ấy chạy lại hàng hồ lô của tôi à mua liền 10 que, khuôn mặt ú , cặp kính tròn xoe , cái mũi ửng hồng và ấng lùn hậu đậu …

Tôi yêu từng đường nét của cậu ấy , từ gót chân đến đỉnh đầu, nếu nói là yêu đến từng cái mụn trên mặt thì cúng không có gì là quá đáng lắm .

Tôi yêu cậu nhiều, yêu rất nhiều, yêu nhiều nhiều …
Mấy hôm nay trời trở lạnh, tôi dù dốt ba cái khoản thủ công vô cùng tận nhưng vẫn lọ mọ nhờ cô bạn cùng trọ dạy đan khăn, kỷ niệm 8 tháng tôi và cậu yêu nhau tôi sẽ tặng cậu chiếc khăn đó , tôi mường tượng khi cậu quàng khăn thì sẽ cao thêm một chút …lalala…

Tôi nhớ cậu quá đi ….
Ấy sơ sơ về tôi có thế thôi : Hwang miyoung – học sinh năm 2 trường Đại học Nghệ thuật Seoul, nghèo kiết xác , nhan sắc tầm thường, tính tình tốt đểu tùy lúc và có một tình yêu tuyệt vờiiiii tên là Kim tae yeon !

Kim tae yeon là người yêu của Hwang miyoung , tính tình tốt bụng, xinh xắn dễ thương, văn hay chữ tốt và là một đại tiểu thơ hú hú ú ú ú …

**

Gió lạnh rít qua khiến đám than cháy bập bùng , lòng tôi se se , ừ thực ra tôi yêu Kim taeyeon cũng không phải dễ dàng lắm đâu, tôi già hơn cậu ấy 2 tuổi lận , khác biệt giai cấp nè , cả hai cùng là con gái nữa ..ti tỉ cái trái ngang …

Nói thật nhiều lúc tôi cũng thấy mặt mình dày lắm, mồi chài con gái nhà người ta , vô sỉ thật nhưng tôi biết phải làm thế nào bây giờ ….Tôi lỡ yêu cậu mất rồi, vì yêu cậu , cái tôi ngút trời của tôi cũng bị gọt bằng cái đỉnh đầu . Đũa mốc chòi mâm son đấy thì sao , tôi chỉ muốn yêu Kim Tae yeon thôi, tôi chả cần gì ở cậu ấy cả , chẳng gì hết …


Cậu đã là thứ tốt đẹp nhất mà thành phố này dành cho tôi rồi ….
**

12h đêm, tôi vẫn đang đợi cậu , sớm nay cậu gọi điện bảo tôi sẽ tới nói chuyện, chả biết có chuyện gì , quan trọng là cậu sẽ tới …

…Nhưng sắp hết than rồi , Taeng lùn lẹ lẹ lên , ko thì tôi sắp chết cóng mất …

[ Hiện tại đau khổ là ko nt đc do điện thoại hết tiền T.T ]

Và khi cái chuông kêu boong boong thì cậu cũng tới , trong ánh đèn đường mờ mờ khuôn mặt cậu sáng bừng lên . Tôi kéo cậu lại một cái ôm thật chặt rồi lúi húi bóc vỏ khoai cho cậu …

- Mi young …

- Uhm há miệng ra nào … mà gì cơ…

- Jessica…

Thịch ! Tôi thề là tôi muốn tắt thở khi nghe cái tên ấy .
Jessica jung, chị ấy hơn tôi 3 tuổi, là sinh viên xuất sắc trường đại học ngoại thương. Xinh đẹp , lộng lẫy, con nhà tài phiệt , nghe đồn còn có giọng hát thiên thần và IQ cao vút trời . Và điều duy nhất quan trọng là – Jessica là người mà Tae yeon yêu từ thuở nảo nào, nỗi ám ảnh của cậu ấy , mối tình đầu của cậu ấy …

Xin đừng so sánh Jessica với tôi , chắc tôi chẳng còn cái lỗ nào mà chui, dù chỉ là vô tình , có rất nhiều lần cái tên Jessica chen vào giữa tôi và Tae yeon , những lúc ấy ngực trái của tôi lại đau dữ dội . Nhưng tôi cứ dìm nó xuống , chôn chặt thật sâu những tổn thương, buộc mình quên đi mọi nổi đau vì tôi vẫn còn muốn yêu cậu.

Ôm một tình yêu giống như ôm một bông hồng , bạn phải ôm cả những cái gai.
Nào nào , tôi là hiện tại của cậu ấy cơ mà, cứ coi rằng so tôi với Jessica thì tôi chả là gì cả , nhưng tôi có cái hơn chị ấy, tôi yêu cậu nhiều hơn. Nhiều hơn rất nhiều...

Tôi làm tất cả vì yêu cậu ấy. Jessica có thể có rất nhiều người vây quanh nhưng tôi chỉ có 1 Kim tae yeon thôi, tôi ko thể để mất cậu ấy được.

Suy nghĩ đã khiến cái mặt đầy lọ than của tôi đơ như khúc củi, tôi vội vàng cười như đúng rồi với cậu nhưng lòng đầy hoang mang…

- ừ ừ Jessica làm sao cơ …

- Jessica nói rằng đã chấp nhận lời tỏ tình ngày xưa của Tae …

- Uh… nhưng tae có Mi young rồi phải không…[ cười lấp lánh , lấp lánh …]

- Tae xin lỗi …

Những điều cậu nói tiếp theo tôi cũng chẳng nghe rõ nữa, chỉ biết hình như sau đó cậu đã đi mất …

Đám than hồng tắt lụi , tôi phải ép mình nín đi , nước mắt đã mặn và chát lắm , muốn khóc thêm chắc phải về uống thêm mấy cốc nước ….

Đau…

Đau…

Đau đau đau …

Yêu một người thật nhiều không có nghĩa là đã đủ .

Dẫu trao hết cả con tim cũng chưa chắc có được điều ngược lại.

Nhưng khi đã yêu , bạn chỉ có một lựa chọn thôi …

Và cậu ấy chọn …


…..


End.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét