Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

[Thơ] Tiểu yêu

Lấy lại những bài thơ ngày xưa mình làm, lỡ bao giờ cái web đó nó sập thì coi như là ký ức một thời cũng mất 

Nói chung mấy bài thơ có trong này rất sến , mọi người nên bỏ qua, không nhất thiết phải đọc đâu hà .






Bài thơ làm trong ngày lễ vu lan năm ngoái 



Hôm nay là ngày lễ Vu Lan

Con của mẹ vẫn là con ngoan lắm

Nhưng con không biết những năm sau nữa 

Con có còn ngoan ngoãn được hay không

Con hư hỏng, ngang trái và cuồng ngông

Sống cuộc sống không biết trời biết đất

Chọn con đường mà tất cả sẽ mất

Sẽ tan hoang trong con mắt trần gian

Bao cay đắng mà con sẽ mang

Con không kêu than , không oan trách 

Con chỉ hận mình không bao giờ trả được

Tình yêu thương mà mẹ đã trao con

Bao đau đớn, hi sinh và niềm tin

Con đánh mất rồi ôm về lầm lỗi

Con biết rằng cả đời con mang tội

Cuộc sống này , con xin nợ mà thôi.


Một bài thơ khá điên cuồng khác 




Ai bảo rằng tôi yêu anh trước

Thì sẽ không được nhận quan tâm

Ai bảo rằng anh không cần tôi

Thì sẽ là không cần tôi thật

Đừng nói với tôi những chuyện được và mất

Tôi không sợ điều đó anh hiểu không

Tôi không cần biết anh là ai

nhưng vì đã yêu tôi nên mọi thứ đều vô nghĩa

Tôi sống điên cuồng nên chắc chẳng thọ được

Xác thịt kia rồi mấy mà mục nát

nếu đó là điều anh thèm khát

Tin tôi đi , bao nhiêu cô gái cũng chẳng đủ với anh đâu

Đừng cứ mãi mãi làm tôi đau.

Tôi sẽ giết anh, anh nên biết thế 


Ếch ngồi đáy giếng 


Trần gian thoáng chốc được bao lâu
Huênh hoang rơi tõm nước đục ngầu
Mênh mang thân ếch ngồi đáy giếng
Mắt tròn nòng nọc ngắm mưa ngâu
Cắn lưỡi nghiến răng trời đổ lệ
Ngoác tiếng kêu vang nước ngập đầu
Trời tất bằng vung, ta tất lớn 
Đa đoan đa cảm tất đa sầu. 



Hai đứa con gái 

Hai đứa con gái 
Ngồi trên ghế đá
Ghế đá lặng im
Con gái cũng lặng im

Hai đứa con gái 
Che chung một chiếc ô
Ông trời khóc
Hai đứa cùng khóc

Hai đứa con gái 
Tay trong tay những điều ngang trái 
Ghế đá nghiêng ô
Ướt môi ấm mềm...


Tóc đen

Em vẫn ở đấy chứ đi đâu
Vẫn tóc đen thẳng vẫn mắt nâu
Chỉ có anh là nhìn em khác
Hết thương em rồi nói một câu

Em vẫn thương anh, vẫn chờ anh
Vẫn tình cảm ấy những mong manh
Anh bất tận cuộc đời phía trước
Em giữ riêng em, mộng ước không thành

Em rồi sẽ trôi xa đời anh mãi
Không phải tại em, có thể chẳng tại anh
Hai chúng ta lách qua cuộc sống

Những đoạn đường riêng, quá vất vả để trở về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét