Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

[Yulsic] Bập bênh

Author : me

category: General

Pairing : Yulsic

Ratting : K






~ Bập Bênh~





- Ôi tớ lại thất tình rồi Yuri ơi ...! Sao cuộc đời này chẳng có ai yêu tớ cả chờiiii !!!

Cậu rú lên rồi đập mặt xuống bàn cốp cốp. Trời ạ ! Nhẹ thôi , tróc hết lớp véc ni bàn học của tôi rồi !!! Ai bào cuộc đời này không có người yêu cậu , một đống lù lù ra đây này . Hay với cậu tôi không phải là người !!!

- Bị đá hay đá người ta .

- Đá người ta.

Đồ down ! Đồ chập mạch ! Đồ thần kinh có vấn đề !!! Thế mà gọi là thất tình à. Thất tình là yêu người ta mà không đến được với người ta, yêu người ta mà bị từ chối , hay ít nhất là yêu người ta mà không dám nói như tôi đây này !!!!

- Hức..hức... Yuri ơi , mấy anh đẹp đẹp chai trong đội bóng hay theo cậu ý , để lại cho tớ nha ~

Không !!!! Đồ con bạn bất bình thường. Hết Yunho, Minho, Jaeho ...tại sao tất cả những người hôm trước còn theo đuổi tôi hôm sau đã là bồ bịch với cậu là sao . Cậu có thấy còn một tôi lù lù ở đây không hả. Cậu phải biết , cậu phải hiểu, người cậu nên hẹn hò là tôi đây này yyyyyy.

Phải ! Là tôi đó ! Là bạn thân nhất của cậu đó ! Tôi yêu cậu ! cậu biết không !

**

*

Tôi yêu con nhỏ đó , nó tên là Jessica Jung, nó đẹp khỏi tả mà bệnh cũng khỏi nói. Sở thích của nó là sưu tập người yêu , hình như nó không thể tự ngăn mình kiềm chế việc rù quyến tất cả những ai nó gặp. Thế nên việc tôi trở thành nạn nhân của nó , bị nó bỏ bùa mê thuốc lú , tự tôi thấy không có gì là xấu hổ cả.

Nhưng tôi khác người ta ( khốn khổ là khác người ta ), tôi là bạn thân duy nhất của nó , vì vậy , tôi vinh dự được gánh cái trách nhiệm to tát và lớn lao ( đương nhiên có nặng nề ) đó là chỗ dựa tinh thần cho nó . Người duy nhất nó không được yêu , và người duy nhất không được yêu nó.

Bởi mỗi khi nó ' thất tình " nó cứ ôm lấy tôi và khóc lóc

- Chỉ có Yuri tốt thôi ... tớ chỉ còn Yuri thôi.

Thế nên có lẽ , cả cuộc đời này không bao giờ tôi nói rằng tôi yêu nó cả.

Cái đồ bệnh, cậu thử nghĩ mà xem , cậu chỉ chớp mắt một cái đã cướp mất ba hồn bảy vía con nhà người ta , nói gì tôi đã sống với cậu mười mấy năm trời , làm sao mà không yêu cậu cho được . Đồ bệnh , đồ down , đồ 3 chấm , đồ ngàn chấm ....

**

Tôi yêu nó không màu mè , không hoa lá chim cò sặc sỡ phù phiếm . Tôi không có ( điên mà) sớm tinh mơ ôm giỏ hoa hồng gần trăm bông đứng trước cửa nhà nó vào buổi sáng. Hồi hộp nhấn chuông và chờ đợi [ trong vô vọng] nó ra mở cửa như Yunho.

Tôi sẽ leo qua cửa sổ, chui vào phòng ngủ của nó và xách tai nó dậy. Tống nó vào nhà vệ sinh và sau đó tọng bứa sáng vào họng nó. Sau đó kéo nó đi học trong khi nó ngái ngủ và tiện chân đá văng giỏ hoa hồng của thàng rỗi hơi nào đặt trước cửa nhà.

Tôi yêu nó không khờ dại , ngốc nghếch , ngây ngô. Tôi không có ( hâm mà) làm cơm hộp hình mặt cười rồi bí mật đặt trong ngăn bàn nó như Minho.

Tôi sẽ thái vài lát dưa leo rồi ( bí mật ) nhét vào hộp cơm đó . Sau đó chỉ ngồi đợi cậu sợ hãi la ầm lên và phán một câu oai hùng.

- Ầm ĩ quá , ăn hộp của tớ đi , đưa hộp đó tớ ăn cho.

Tôi không yêu cậu bay bổng lãng mạn ngọt ngào như Jaeho, tôi không có nửa đêm vác đàn leo vào vườn nhà cậu rồi ỉ ôi chơi bản Kiếp con ruồi mà cậu ghét nhất.

" Tôi như chú ruồi non bé bỏng ...

Tôi vây quanh em , bay quanh em...

rất nhiều người như tôi cứ đến rồi đi ...

Tôi sẽ là con ruồi duy nhất còn lại ..."



Tên biến thái , bài hát muốn ói đến nỗi nó cho đi cả bữa tối, và tôi phải dùng thuốc diệt ruồi để đuổi cả ruồi lẫn người đi cho rảnh.

Tạm biệt Jaeho, rất tiếc , con ruồi duy nhất còn lại là tôi, không phải cậu.

**
*

Tối nay cậu lại mò ra nhà tôi ngủ nhờ vì lại có thêm tên dở người nào đó thứ n+1 đem đàn bầu với đàn tùy bà ra gảy trong vườn nhà cậu. Sau khi khóc lóc xong xuôi cái màn thất tình, cậu buông tha cái bàn học của tôi và quay sang hành hạ tôi.

" đừng có hỉ mũi lên cái áo Chanel duy nhất của tôi như thế chứ T.T"

- Không ai yêu tớ cả Yuri à à ...

"Nói dối trắng trợn"

- Chẳng có ai ở bên tớ cả òa òa ...

"Tôi chết rồi à."

- Tớ ... hức ... tớ tớ ... Oáp pppp!~ Buồn ngủ quá ~

"Ôi chúa tôi T__T"


Và trên đùi tôi, cậu ta ngủ thẳng cẳng , thẳng giấc , thẳng cách cò bay ~

Tôi không thể ngăn bản thân mình nhìn chằm chằm vào đôi môi của cậu .

Tôi nhẹ nhàng cúi xuống ...

...


...


....


Ashhhhh!!!! Đau quá , lưng dài nó khổ thế đấy !

**
*


Tôi là Jessica Jung , và tôi đang nằm trong vòng tay của Kwon yuri, người bạn tốt nhất của tôi , người quan trọng nhất của tôi.

Đêm qua tôi có một giấc mơ từ xưa ơi là xưa , lâu ơi là lâu.

Trên một chiếc bập bênh ở trường mẫu giáo , tôi và cậu ấy cứ chơi mãi chơi mãi...

Tôi xuống thấp cậu ấy lên cao

Tôi lên cao cậu ấy xuống thấp ...

bập bênh bập bênh...

...

Tôi biết cậu ấy yêu tôi ... nhưng sẽ không bao giờ tôi để cậu ấy nói ra điều đó đâu.

Bởi với tôi, cậu là điểm tựa duy nhất cho cả thế giới này 


- Sica này !

- Huh ?

- Hôm nay đi công viên chơi bập bênh không ?






End.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét