Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

[Gif] Couple và tâm sự lảm nhảm

Post này toàn mấy cái gif mình thích mình down về nha, còn mấy cái gif Dê Mì bỏ bên Han nữa nhưng thôi không post lại nặng :3.


Kyaaaaaaaaaaa



Kuroishi : Đứa nào gọi hồn ta :w

Khi con dê mặc quần =))))

Mì em dễ thương số dzách đứa nào phản đối đấm (#*^*)o=3

Bố con nhà Mì sưởi ấm

Ai đó mau dừng Cú em lại OvO
Hương ơi ...fail nữa rồi Hương :'(

Hàng này của ship HashiFuka

Kiều gia thánh mẫu tình không thể ngờ, mình còn vài cái mag với mm say đắm của hai người nữa mà chưa dịch hết, gomen, cứ bảo sao mình bị chiếu khọ Kiều Bạch ship ko đc :'(

Ê con khỉ ăn chuối , con khỉ này của tui *bắt về nuôi*

Dê Mì mm nhé :3 
Nhược Hương ạ tớ rất quan ngại về hai cạo -v- ~

Dê trước thiên nhiên luôn tự nhiên nhất :3

Sao phải sợ ma, nó sợ cưng chứ cưng lại sợ nó à :w

nín :w qua đây chụy thương :33

Phản ứng của bố con nhà nó -v- Mà hai người này có vài điểm chung thú vị lắm nhé 
Phản ứng của Mì trước câu : Cân nặng thực sự của em là bao nhiêu ? =)))) (anh Khọt ạ ...=)))) ) 

Bảo là không yêu đi Kitano bẻ phát gãy xương, Asuka cưng quạ ;_____;

Đồ lăng nhăng ~

Vợ chồng nhà này tình thương mến thương

Ê thằng nhóc pha chế này cũng đẹp trai đấy :w

Share hết nhá ai muốn lấy cứ tự nhiên, hàng đi chôm ấy mà :3




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét