Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

[Longfic] Khói trắng tại đêm đen - Chap 1

Author : Tui :'(
Nhân vật : Shiraishi - Minami - Hori - Wakatsuki - Manatsu - Ikuta...
Ratting : M - In đậm dấu đỏ nhé ! Không cần bàn luận thêm, mấy đứa nhỏ không đủ tuổi miễn vô TvT

Nhìn thấy chữ longfic là mình tự buồn rười rượi, phải , mình lại đào thêm hố :'(

Khói trắng tại đêm đen 

Chap 1


Hôm nay trong trại có thêm người mới, những bệnh nhân quấn quýt bên bác sĩ Shiraishi hỏi thăm về người mới vào, nghe nói chỉ là một cô bé mới 16 – 17 . Thật là một sự thú vị hiếm hoi ở cái nơi khỉ ho cò gáy, chốn chôn thân của những kẻ bị cuộc sống đào thải, những kẻ cặn bã đã bị xã hội vứt bỏ.

Người mới sao ? – Wakatsuki giương đôi mắt thâm đen vì mất ngủ nhìn Shiraishi rồi cười méo mó, trước khi là một kẻ nghiện rượu, cô ta đã từng là một họa sĩ rất tài năng, cuộc đời chẳng có gì đáng nói cho đến khi gặp gỡ và yêu một cô gái. Trong những cơn say Wakatsuki thường hay lải nhải một cái tên duy nhất – Sakurai Reika, người cô ta nồng nặc mùi rượu và khóc rưng rức như một con thú bị thương. Theo tiền sử bệnh mà Shiraishi khai thác được, chuyện tình cảm của Wakatsuki và Sakurai Reika bị cha mẹ cô gái kia cấm đoán. Reika đã tự tử tại chính hôn lễ bị ép buộc của mình và Wakat trở thành một kẻ như thế này. Điều đáng buồn là dù có cố gắng bao nhiêu, Shiraishi cũng không thể tìm được bất cứ viễn cảnh tương lai nào trong mắt Waka nữa. Việc của Shiraishi hiện tại – tệ hại thay chỉ là trông coi không để Waka tự sát ngày-nào-hay-ngày-ấy.

Một người mới ? – Ikuta nghiêng nghiêng đầu ngây ngô, cô bé rụt cổ lại và ngắc ngoải, đôi mắt liên tục đảo nhìn xung quanh và hai bàn tay nhảy múa không ngừng như thể đang đánh đàn. Khác với hầu hết, Ikuta Erika là một đại tiểu thư đích thực. Cô bé là thiên tài với khả năng sáng tác nhạc và chơi đàn piano, mỗi lần chơi đàn Ikuta như bị âm nhạc nhập hồn và gắn bó với nó đến mất ăn mất ngủ. Cho đến một ngày kia gia đình không thể lôi cô khỏi cây đàn dương cầm và Ikuta chơi cho đến khi kiệt sức và đột quỵ. Khi tỉnh dậy, Ikuta trở nên như bây giờ.

Một con bé mới sao ~ ha ha ha !!!

Tiếng cười man rợ phát ra từ đứa trẻ tóc dài loạn xạ, gầy nhòng leo lét tập tễnh bước đến. Con bé này là Hori Miona – nhân cách hoàn toàn lệch lạc về đạo đức và tâm thần. Trước kia nó sống với một người chị không thân không thích tên là Matsui Rena – cho đến khi cô ta bị tống vào tù và tử hình với tội danh giết người hàng loạt thì Hori Miona trở nên điên dại. Nó quay cuồng trong hồng phiến và cần sa cho đến khi bị cảnh sát túm cổ khi cố đập não một nạn nhân. Hori Miona bị ép vào trại cai nghiện, may mắn thoát khỏi song sắt nhà tù vì gây án trong độ tuổi vị thành niên.

Maiyan ~ em nghe có người mới...

Một cô gái nhỏ bé sà vào lòng Shiraishi và cố gắng bứt đứt những cúc áo của bác sĩ. Shiraishi tặng cô ta một cái bạt tai ngã văng xuống sàn. Cô gái này là Akimoto Manatsu, đơn giản chỉ là kẻ nghiện bị ngược đãi.

Shiraishi ghim gọn lại bệnh án rồi rời khỏi phòng đi nhận bệnh nhân. Sống quá lâu ở nơi này khiến cô không thể chắc tâm thần mình còn bình thường. Một kẻ nghiện rượu hoàn toàn mất hi vọng, một thiên tài đột ngột bị phế bỏ, một con nghiện cần sa đa nhân cách luôn hoang tưởng ý định giết tất cả mọi người, một kẻ phiền phức luôn bám lấy cô với hi vọng cô sẽ r*** cô ta .... Đây là thế giới mà ở đó, mọi hy vọng về cuộc sống hay tương lai đều bị tắt ngấm.

Shiraishi mở cửa phòng, trái với suy nghĩ của cô về một kẻ lập dị tiếp theo sẽ xuất hiện , trước mắt cô là một cô bé bất tỉnh với dây trói  trong tay và người đàn ông cùng những thuộc hạ. Shiraishi rất nhanh nhạy để nhận ra mình tốt nhất không làm trái bất cứ điều gì những kẻ này muốn.

-          Bác sĩ Shiraishi – người đàn ông bắt tay cô - con bé quá nghiện internet, cô biết đấy, chúng tôi cần cô “chăm sóc’ nó.

Kẻ đó đặt vào bàn tay Shiraishi một tờ ngân phiếu lạnh lẽo, lướt qua những con số không khiến Shiraishi phải sững sờ.

Bệnh nhân mới – Hoshino Minami.

-----------

Ngày hôm sau Hoshino mới có thể tỉnh dậy, Shiraishi đến thăm và cô sớm nhận ra cô bé này không có bất cứ vấn đề tâm thần nào cả, cũng không phải kẻ nghiện internet đến không thể sống được. Có điều từ khi tỉnh dậy, Hoshino hoàn toàn im lặng.

Shiraishi đã tìm kiếm thông tin và biết được một điều. Cha của Minami chính là thượng nghị sĩ Hoshino mới bị ám sát gần đây. Cái chết của ông ta còn vô số bí mật và hiện tại, con gái ông ta bị nhốt ở đây cho Shiraishi với một số tiền trong mơ cô cũng không ngờ tới. Shiraishi hoàn toàn không biết mình nên phải làm gì. Cô có nên nhúng tay vào vụ này hay cứ làm lơ thực hiện công việc của mình bao năm, vì nếu cô tò mò, chắc chắn sẽ là vô vàn rắc rối sẽ thay nhau bò đến.

Lần đầu tiên Minami xuất hiện trước mọi người là ở phòng ăn trưa, cô bé có cảm giác tất cả những kẻ lập dị nơi này đều muốn cắm dĩa vào người cô và xơi một miếng. Rõ ràng ai cũng có thức ăn của mình, nhưng cô như thể con thỏ tươi ngon mùi máu tanh giữa bầy thú hoang.

-          Ngồi với tôi nhé !

Một cô bé áo quần rất sạch sẽ, tóc đen dài thẳng vẫy Minami về phía bàn của mình. Một chút rụt rè rồi Minami chầm chậm bước tới. Cô bé kia quả thật bình thường và dịu dàng, ăn nói cũng rất lễ độ, dù Minami không nói gì, người kia luôn rất lịch sự, cũng không hỏi han lẫn tò mò nhiều.

-          Tôi là Hori Miona, Em gọi tôi là Miona được rồi !

Cô bé kia nói khi tách đôi đũa đưa cho Minami.

Shiraishi bước đến phòng ăn, cô lập tức liếc mắt tìm bệnh nhân mới của mình. Wakatsuki làm dấu ngón tay chỉ cho cô vị trí. Không có rượu, cậu ta trông thật tiều tụy và xuống sắc. Bộ mặt ảo não đau thương của Wakatsuki luôn kéo tâm trạng của Shiraishi trùng xuống. Shiraishi tự hỏi, rút cuộc cậu ta đã yêu cô gái kia nhiều đến thế nào để đến nông nỗi này.

Theo hướng Wakatsuki chỉ, Shiraishi nhận ra Minami đang ngồi ăn trước Hori, cô bước đến đặt tay lên vai Minami đầy đề phòng, trong khi Minami ngước nhìn bác sĩ của mình, Shiraishi lại chăm chăm nhìn vào Miona trông có vẻ hoàn toàn bình thường và hiền lành.

-          Miona ? Là em phải không ?

Miona mặt có chút tái đi rồi gật gật đầu, chỉ là nụ cười nhẹ nhưng đủ làm Maiyan chắc chắn rằng đây không phải là kẻ đáng lo ngại.

-          Vậy lát em dẫn Minami về phòng mới nhé, phòng em ấy cạnh phòng em 302. Hãy giới thiệu cho Minami về nơi đây nữa. Được chứ ?

Miona gật đầu, Shiraishi yên tâm trở lại bàn của mình.
...

Xin chào em Hoshino, đây là trại cai nghiện của Nogizaka, tôi là bác sĩ Shiraishi Mai.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét