Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

[Twoshot] Hug & hug

[Twoshot] Hug & hug

Author : tui
Couple : Minamiona
Ratiing : K
Note : Fic viết dựa trên những chi tiết có thật. Thực ra mình viết rất nhiều shot kiểu này nhưng không đăng vì chẳng biết nên bỏ lên đâu, đây là fic kiểu như "thời sự" viết theo dòng sự việc của gái, là những drabble không đầu không cuối chỉ những shipper theo couple lâu sẽ hiểu. Không biết đăng theo hình thức nào thì sẽ tốt, thôi tạm thời hai cái này có thể đăng theo kiểu twoshot đi :'(




1.

Mọi người thường nghĩ rằng Minami là người không thích thể hiện tình cảm, nhưng thực ra cô bé là người rất thẳng thắn, dù lúc còn nổi loạn hay bây giờ.

-          Nếu em nhớ người ta thì nên ra đó đi, mặt em hiện hết lên cả rồi kìa.

Takayama ngồi bên cạnh Minami và phồng miệng ăn chỗ bánh xôi của staffuu mua cho mọi người. Miệng vốn bị nhét đầy nên giọng nói của cô có chút méo mó, tuy vậy vẫn nhắm rất trúng trọng tâm. Minami buồn bã cắm cái dĩa xuống cục xôi đầy chán nản.

-          Miona cố ý tránh mặt em phải không ! Cả tuần chẳng gặp mặt được mà lúc gặp cứ như tìm cách lảng tránh em vậy !

Takayama nuốt cục xôi đến suýt nghẹn. Cô định nói rằng làm sao Miona không tránh Minami được khi con bé đăng hình với Asuka và Ikoma liên tục như vậy. Lần out sen này với Miona cũng không dễ dàng nói vượt qua. Takayama nhớ rằng hôm đó chọn lựa senbatsu xong các thành viên sen được gọi riêng một chỗ, sau khi dặn dò lẫn quay hình thì khi quay trở lại các thành viên không được chọn đã về gần hết rồi, Hori cũng biến mất. Takayama là người tinh ý, cô vẫn nhớ biểu cảm của Minami lúc tìm Hori xung quanh khi đó.

-          Có lẽ em nên để em ấy một mình đi, Hori chan không phải là kiểu sẽ khiến người khác phải lo lắng đâu, rồi em ấy sẽ ổn thôi.

-          Em sẽ đi nói chuyện với Miona !

Minami đứng lên và đi tìm Miona, nhưng không như suy nghĩ của cô bé, Miona đang vô cùng vui vẻ với những bạn bè gen 2 quanh mình. Renachi còn đút đồ ăn cho Hori và cô bé cao hơn tỏ ra rất hạnh phúc. Nhận ra sự xuất hiện của Minami, Junna giật giật áo Hori nhắc khéo.

Thực ra mỗi khi Minami đến gần, Hori đều cảm nhận được, không phải bản thân không vui vẻ, nhưng vẫn có cái gì đó như thể đang giả vờ, nhưng khi ngước nhìn đôi mắt buồn bã đến nao lòng của Minami, Hori chợt cảm thấy như có gì đó cay xè xộc lên mũi.

Minami bỏ đi, quẹt đi giọt nước mắt trên khóe mi mình. Cả đám gen 2 đang nhốn nháo bỗng lặng như tờ, Iori đẩy Miona tưởng như đang hóa đá đứng dậy.

Hori chạy theo Minami ra góc hành lang, cố chặn trước cô gái nhỏ hơn và nhận ra Minami vẫn đang rơi nước mắt, một Minami vui vẻ là thế, đột nhiên rơi nước mắt, Hori không thể không bối rối không thôi.

-          Minami, vì sao lại khóc ?

Minami lắc đầu, muốn bỏ đi.

Hori giữ vai Minami lại đối diện với mình và nhẹ nhàng nâng cằm cô bé nhỏ hơn

-          Minami nói đi , vì sao lại khóc, chị đã làm gì sai à ?

Minami cúi đầu, một giọt nước mắt trộm rơi xuống giữa hai người

- Có chuyện mà Miona luôn giấu trong lòng, chẳng chịu nói với em. Từ hôm đó đến bây giờ Miona còn trốn tránh em nữa. Em biết em không phải người có thể đưa ra lời khuyên tốt, nhưng em không chịu nổi cảm giác không giúp được gì cho Miona cả...

Một cỗ ấm nóng chảy dọc toàn thân Hori, cô lặng lẽ kéo cô bé nhỏ hơn vào trong lòng mình. Không cần nói thêm bất cứ điều gì hết cả, Hori biết, mình chỉ cần luôn luôn yêu thương cô bé này mà thôi.

2.

Kẻ biến thái xuất hiện trong handshake khiến Minami hoàn toàn mất tinh thần, kể từ sau đó, cô bé dường như không còn chút vui vẻ nào, bộ thứ 3 vừa chấm dứt, Minami đã ngồi thụp xuống. Staff dìu em bước ra ngoài.

-          Minami !

Miona chạy đến bên, cô đã nghe mọi người loáng thoáng kể về chuyện của Minami và không thể yên lòng. Nhìn thấy Minami đầy ngơ ngác, Miona cảm thấy vô cùng giận giữ

-          Em không sao chứ ?

Minami ngước nhìn Miona, mái tóc ngắn áp lấy khuôn mặt, ánh mắt lo lắng khẩn trương, hai bàn tay kiên định nắm chặt vai cô bé. Minami bất động một chút, rồi bất chợt ôm lấy cô gái lớn hơn, mặc kệ trước mặt staff, nhân viên, các thành viên. Không điều gì đáng sợ ở đây nữa cả.

Chỉ mất một giây bối rối, Miona cũng ôm lấy Minami, hai cánh tay từ từ siết chặt. Miona nhắm mắt, im lặng chìm trong cảm xúc này. Không cần quan tâm bất cứ ai đang nghĩ gì về hai đứa cả.

Chiếc muỗng trong miệng Takayama rơi lạch cạch xuống đất, bên cạnh thì Sakurai ôm đầu, Nishino vẫn há miệng chưa khép lại được.

-          Hai đứa xong rồi, lại bị staff cấm vận nữa cho coi ! Ôm nhau công khai như vậy !!! – Sakurai thốt lên ( người có kinh nghiệm )
-          Không đến nỗi đó đâu, chỉ là Minami đang shock thôi.

Nanamin đỡ lời khi lướt nhìn thấy mặt staff đang tối lại ở gần đó.

Ôm nhau một lúc lâu, khi chắc chắn là Minami đã ổn hơn, Miona từ từ gỡ Minami ra khỏi lòng mình. Cô nhìn sâu vào đôi mắt của cô gái nhỏ hơn để chắc chắn rằng em ấy ổn

-          Mình đi rửa tay nhé !

Minami gật gật đầu, Hori năm chặt lấy tay Minami và cô bé ngoan ngoãn đi theo cô gái lớn hơn, không cần biết những ánh mắt công khai lẫn lén lút dõi theo họ. Dường như ai cũng hiểu rằng lịch sự nhất lúc này là không can thiệp vào chuyện của hai đứa.

Miona dắt Minami vào WC, lấy xà phòng cho cả hai rồi xả nước cho Minami lẫn chính mình, mỗi thành viên phải bắt tay với rất nhiều người nên công đoạn này là việc không thể bỏ qua sau mỗi bộ handshake. Sau khi đã rửa sạch tay, Miona lấy khăn tay của mình lau tay cho Minami và vuốt tóc mái cô bé nhỏ hơn qua một bên, ân cần hỏi

-          Tên đó không làm gì em chứ ?

Minami lắc đầu.

Miona lại một lần nữa ôm Minami vào lòng, cất giọng nhẹ nhàng

-          Không sao là được rồi, chị sẽ không tha thứ cho bất cứ kẻ nào làm tổn thương em đâu.

Minami rúc sâu vào cổ Miona, đúng, cô bé hoàn toàn tin tưởng điều đó, chỉ cần là Miona, sẽ hoàn toàn tin tưởng.



-----------

Hôm 24/5 fan repo kể lại chuyện Minami gặp một kẻ biến thái nên suốt những bộ sau đó em hoàn toàn mất tinh thần, tối về thì hai đứa nhỏ tung hình 755 wc đồ rứa, thế đấy, ngoài vòng tay Dê là bão tố -v- . Thằng nào đụng đến Mì Dê đập bể sọ nó (^^^)

Thực ra tui thấy Mì thương Dê nhiều hơn, trong mối quan hệ của hai đứa có thể nói Dê là đứa hay làm mấy cái thứ ngu ngu do thích người ta nhiều hơn Mì, nhưng mà có vài việc cảm thấy nếu không phải Mì thương Dê rất nhiều sẽ không làm thế. Dầu sao cũng đều là con gái, đều nhiều tình cảm cả, tuy nói Mì em tờ sún số 1 Nogi mà đối với Dê hình như chưa bao giờ Minami tờ sun luôn, không hề mắng dê câu nào, không muối dê, không kỳ thị hay lườm dê bao giờ ( Cơ mà Mì đã nói thì Dê phải nghe .___. ) Thật sự thấy con Dê yêu được Mì là sướng lắm luôn ấy TT^TT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét