Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

[Drabble] Vợ chồng nhỏ - chương 2

Vợ chồng nhỏ 
Chương 2 : Yêu thương bắt đầu



18

Đồng hồ báo thức kêu, Miona thò tay tắt đồng hồ rồi ôm lấy Minami dụi dụi. Minami cảm thấy như có cái gì đó mềm mềm cọ cọ lên cổ mình từ từ tinh lại.

“Lười biếng, còn không dậy mau đi học”

Hori lắc đầu, rúc rúc sâu hơn.

“Tại cơ thể Minami rất là thơm nhé”

19.

Từ nhà đến trường hai đứa đều nắm tay không rời, thỉnh thoảng còn nhìn nhau mỉm cười không có lý do. Không thèm để ý học sinh cả trường đang vừa ganh tị vừa ngưỡng mộ dõi theo.

Giờ thể dục, Minami chăm chú nhìn theo bóng Miona chạy băng băng trên sân điền kinh, Hori vừa về đích, Minami lập tức chạy đến lau mồ hôi. Hori hạnh phúc nắm lấy bàn tay lẫn chiếc khăn trên má mình, khẽ cụng đầu với Minami.

“Sao tự dưng thấy trời nắng chói chang vậy nè” – Asuka lấy tay che mắt

“ Không sao, đến thầy cũng vẫn còn FA thôi” – Thầy thể dục sắp về hưu vỗ vai Asuka ra chiều thông cảm.

20.

Hai vợ chồng ôm nhau ngồi xem phim kinh dị trên sofa. Minami ngồi trong lòng Hori, trùm chăn kín vì sợ ma.

“Cốc cốc” – Tiếng gõ cửa đột ngột vang lên !

“Ahrrrrr....”

Minami thét lên rồi quay lại ôm chặt lấy Hori không buông. Miona cũng ôm lại Minami, tim đập thình thịch.

“Cốc cốc” – Tiếng gõ cửa vẫn tiếp tục

-          Hình như có người đến...để chồng ra mở cửa..

-          ứ đâu ;_____;

“.....”

Kết quả Hori lần từng bước ra mở cửa, theo sau là Minami bấu chặt vai.

21

Aloha – Chào bạn cũ nhớ anh không

-          Một cô gái xuất hiện với áo chim cò, mắt kính đen và mũ nan xuất hiện trước nhà hai vợ chồng lúc nửa đêm.

-          Cậu xuất hiện làm gì ở đây vậy, không phải ở Mehico sao ??? Kitano Hinako ???

-          Tớ về Nhật buôn vũ khí, bố cậu vừa đặt 2 chuyến hàng đó cưng. Mà lần này về luôn, mai sẽ nhập học trường cậu đấy cho ở ké vài bữa đê ~

Nói rồi tự động xách đồ vào , đột nhiên nhận ra điều gì mắt sáng quắc !

-          Oa bé nào đáng yêu thế này ! Bạn gái cậu à ?? – *xáp lại tính hun Minami*

Hori đấm một nhát Kitano văng ra xa.

-          Vợ tớ ! Cấm đụng.

22.

Thực ra đã 5 năm rồi Hori và Kitano chưa gặp lại nhau, cả hai ở phòng ngoài hàn huyên, Minami thì vào trong ngủ trước. Nhưng đã một thời gian đi ngủ toàn được Hori ôm nên lúc này chộn rộn không thể nào ngủ được. Có lẽ tính dính người càng ngày càng nặng đi

-          Vậy là cậu cưới đấy ?

Kitano tròn mắt nhìn Hori trong khi người kia thì biểu cảm chẳng có gì đang đùa. Cùng lúc đó Minami bước ra với đồ ngủ bông mềm mại nhẹ nhàng ôm lấy cổ Miona nũng nịu.

-          Người ta ngủ không được ~

Hori đỏ mặt, nắm tay cô bé nhỏ hơn dắt về phòng.

-          Có chăn nệm trong tủ đấy, cậu chịu khó ngủ sofa nhé Kitano.

23.

Trong vài ngày đến trường, Junna và Miria đã mau chóng quấn quanh Kitano thay vì Miona. Kitano đào hoa chuyện này Hori đã quen, chỉ có Ikoma và Minami cảm thấy kỳ lạ. Hình như Asuka có điều gì không ổn...

Chỉ đến một lần nghe một tiếng rầm trong phòng thay đồ, Hori và Minami nhìn theo mới thấy Asuka bị Kitano ép mạnh vào tường, sau đó, không cần để ý ai đang nhìn mà hôn xuống.

Là hôn thật!

Cả phòng thay đồ như chết lặng, Hori và Minami đang nắm tay nhau cũng phải đổ mồ hôi.

Kỳ thực hai đứa chưa hôn bao giờ nha...

24.

“Cái gì, hai cậu cưới nhau chừng đấy thời gian mà chưa hôn môi”

Nhớ về những lời truyền bá kinh nghiệm của Kitano, Hori thấy nhiểu nhiễu trong đầu.

“Quật tiểu thư hàng đây ạ” – Tên đàn em nhắc lại lần nữa

Hori chợt giật mình, lấy lại bình tĩnh kiểm tra đồ trong valy. Cảnh sát ngày càng gây căng thẳng, công việc làm ăn ngày càng khó khăn.

Trở về nhà cũng đã tối, phát hiện ra Minami đang nấu đồ ăn chờ mình. Tự dưng thấy mọi muộn phiền trong lòng bay biến hết. Minami sắt miếng thịt đút cho Hori , miệng khẽ mở ra. Trong một phút chốc những điều Kitano nói lại vang lên trong đầu ...

Không ổn nữa rồi.

25.

Bình thường hai đứa có ngủ chung, cũng chỉ là cuộn trong lòng nhau ngủ chứ cũng chưa từng làm gì khác. Hôm nay cũng như mọi ngày nhưng trong lòng Quật lại rõ ràng lo lắng không thôi. Nhìn thấy Minami từ phòng tắm bước ra mặt đã nóng hâm hấp. Không ổn không ổn tí nào. Giả vờ đọc sách mà Kitano đưa, vừa mở ra được một lúc thì phải vội đóng lại.

“Chồng chồng ngủ thôi ~ “

Minami theo thói quen trèo lên giường là chui vào chăn ôm lấy Hori.

Ưm...Hori bật đèn ngủ và tắt đi đèn lớn, sau đó nhắm chặt mắt mím chặt môi cố nhớ lời ba mẹ và chị hai dặn.

“Minami vẫn còn nhỏ, không được làm điều gì quá phận”

“Miona ..”

Minami nhìn khuôn mặt Miona ngủ thật kỳ cục, liền ghé lại gần hơn, bàn tay khẽ chạm vào đôi môi mím chặt của Miona. Điều này đã khiến cô bé lớn hơn không thể nào kiên trì thêm được nữa.

Miona mở mắt phát hiện khuôn mặt Minami ở thật gần , từng đường nét đều tinh mĩ , đôi mắt rất đẹp, đôi môi cũng thanh tú, dường như nếu được chạm vào sẽ rất mềm mại.

Cánh tay Hori vô thức ôm lấy gáy Minami kéo lại gần, từ khoảnh khắc đó Minami đã biết Miona định làm gì, cô bé không có cách nào từ chối, cũng không muốn dừng lại, ánh mắt của Miona đã sớm trở nên mơ hồ. Hai đứa nhích lại gần nhau, thở thật khẽ, với cả hai thì đây đều là lần đầu tiên, nhịp tim không khỏi tăng lên, tưởng như mọi âm thanh tan biến chỉ còn tiếng trái tim và hơi thở của của đối phương...Bằng tất cả sự dũng cảm còn sót lại, Hori nhấn môi mình lên môi Minami, nụ hôn vụng về, chậm rãi và càng lúc càng sâu đậm. Cả hai đều không thể ngờ mình sẽ hôn theo cách này ở ngay nụ hôn đầu, nhưng có gì đó bên trong thôi thúc khiến hai đứa không thể dừng lại mà hôn sâu hơn, hút chặt lấy nhan khí đối phương.

Dường như mọi không gian xung quanh đều như đã mềm nhũn, dường như nếu không bấu lấy vai người kia, cả hai sẽ rơi mất, Minami những tưởng mình đã biến thành một thứ chất dẻo, chỉ muốn trói chặt vào Miona, không thể nào dứt ra.

Đều là nụ hôn đầu, lại có thể hôn lâu đến không thể tưởng tượng.

26.

Từ lúc phát hiện ra hôn nhau gây nghiện như vậy, hai đứa bị nghiện luôn. Ở lớp học không được phép thân mật lòng tự động sốt sắng lên. Ra chơi , dù không ai bảo ai, cả hai như có thần giao cách cảm liền ngay lập tức nắm tay nhau chạy đi. Minami kéo Hori vào phòng y tế, cánh cửa vừa đóng lại , Hori đã ôm lấy Minami, cúi xuống ngấu nghiến nuốt lấy môi cô bé nhỏ hơn, như thể đã phải đói nhịn lâu lắm rồi. Thuận tiện còn đẩy Minami ngã xuống chiếc giường gần đó.

“Hư quá nhé” – Minami khẽ đẩy ra, ánh mắt trách yêu.

Hori như đang trong cơn nghiện, mặc kệ người kia nói gì liền cúi xuống tiếp tục nụ hôn dang dở, ôm chặt lấy người ấy, đan chân hai đứa vào nhau, được hôn trên một chiếc giường vẫn sẽ là thích nhất đi.

27.

Vừa về đến nhà, chưa kịp cởi giày, hai đứa đã lại quấn lấy nhau, không hề để ý có người trong nhà đang vừa ăn udon vừa xem tv.

“Hai đứa bây ...”

Chị của Quật đứng hình, nói không nên lời, mì udon chầm chậm rơi ra khỏi miệng.

Bằng một cách nào đó, hai đứa phải quỳ gối lặng im nghe bà chị lớn hơn 2 tuổi giảng giải về tâm sinh lý lứa tuổi vị thành niên và những biện pháp tránh thai an toàn (???).

28

Giáng sinh, Hori mang về nhà một cây thông thiệt bự. Hai đứa cùng nhau trang trí cây thông Noel, chuẩn bị thức ăn cho bữa tiệc giáng sinh buổi tối. Nhìn qua cửa sổ tuyết đang rơi, Hori mỉm cười rồi đóng lại rèm. Minami đang chăm chú làm bánh kem giáng sinh, Hori không nhịn được mà bước đến ôm lấy eo Minami, tựa cằm lên vai và hôn lên tóc cô bé nhỏ hơn.

“Vợ đáng yêu nhất thôi”

Minami tủm tỉm cười, nhớ về ngày còn nhỏ từng về Gifu nghỉ lễ giáng sinh, lúc đó một đứa trẻ đang khóc ầm ĩ vì bị chị hai ăn mất trứng cá hồi thấy cô bé đột nhiên nín khóc. Mùa đông đó hai đứa trẻ cùng đắp một người tuyết bự ơi là bự nhưng thấp tè, còn ôm nhau lăn lăn trên tuyết nữa, mới đó mà đã 10 năm rồi.

“Ngày xưa đâu nghĩ sẽ phải lấy đứa ngốc thò lò mũi đó đâu ah ~ “

“.......”

29.

Tiệc giáng sinh, bạn bè đến mang theo rất nhiều đồ ăn vặt, còn có rượu vang và đĩa DVD.  Minami tựa đầu vào lòng Hori, mỉm cười nhìn Ikoma và Quật đại tiểu thư cùng hát karaoke. Hát xong chị hai vui vẻ hào hứng rủ mọi người chơi xoay chai. Luật chơi rất đơn giản, chai chỉ vào ai người đó phải nói thật hoặc làm theo một yêu cầu của người xoay, nếu không phạt uống.

-          Không được nha, Minami còn chưa đủ tuổi – Hori cự nự

-          Vậy thì em uống thay – chị hai cười ranh mãnh

-          Em cũng chưa đủ tuổi nha ~ - Hori lầm bầm.

30.

Tan tiệc mọi người trở về, Minami cuộn người vào lòng Miona, ngắm nhìn tuyết rơi qua khung cửa, lắng nghe tiếng chuông nhà thờ vang lên.

Minami nghịch ngợm bàn tay Miona đang ôm lấy eo mình

-          Nãy Miona phải uống nhiều quá nha ~

-          Ai bảo mọi người toàn hỏi những chuyện riêng tư quá đi ~ - Hori lơ mơ trả lời. Trong lòng lúc này là một cỗ rất nóng bức nhột nhạt, có lẽ cơn nghiện Minami lại đến nữa rồi mà nãy giờ vì có mọi người, luôn phải cố kiềm chế.

Minami nhớ lại câu hỏi của Ikoma “ Đã làm gì trong phòng y tế” mà khuôn mặt cũng vô thức đỏ ửng theo. Đúng lúc đó, lại phát hiện Miona đã cúi xuống hôn lên tai mình, Minami rùng mình một chút, bấy lâu chỉ có hôn môi đơn thuần nên cảm giác này thật lạ.

Minami ngước lên, muốn nói điều gì đó, lời chưa thoát khỏi miệng đã bị Miona nuốt trở về.

Hori đè Minami xuống thảm dưới sàn, đông lạnh, nhưng yêu thương thật ấm.

31.

Miona dắt Minami đi dạo qua những cửa hàng lấp lánh sắc màu của Harajuku, tay nắm tay, nhìn nhau và mỉm cười.

Có thể chúng ta đã gặp nhau quá sớm.

Có thể suốt cuộc đời này chúng ta sẽ là mối tình đầu tiên và duy nhất của nhau

Có thể ai đó sẽ e ngại cho chúng ta, rằng không thể nào trong cuộc sống chỉ gặp gỡ và yêu thương duy nhất một người.

Nhưng từ khi gặp em, tôi đã luôn có cảm giác chúng mình sẽ không bao giờ tách xa

Luôn có cảm giác sẽ không bao giờ tách xa.

End.


[Fact] Trong blog viết về valentine năm nay, Minami đã nói rằng “ Luôn có cảm giác sẽ ở bên Miona không bao giờ tách xa”

Ps1 : chương 2 như vậy vì quá bấn mm lôi nhau lên giường của hai cháu :’(

Ps2 : Toàn bộ fic ratting cao nhất cũng chỉ có kiss, ngoài ra thực sự tụi nhỏ không làm bất cứ cái gì khác – lý do : tui vẫn còn sót lại một chút đạo đức :’( .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét