Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

[Atsumina] Nhầm giường - chap 4


Author : 亲爱的U叔


Couple : Atsumina ( Maeda Atsuko vs Takahashi Minami )


Dịch : QT đại ca


Editor : tui 


Các bạn có thể đọc 2 chap đầu bản dịch của Jenifer trong idol48vn link đây


Mình bắt đầu dịch từ chap 3, vì một chữ tiếng Trung cũng ko có nhưng chữ hán việt cũng ko tệ đã đâm đầu vào đây, tuy ko thể tránh khỏi sai sót, nhưng vì fic quá hay mà dịch giả vút bay nên mình đã lao vào. Nói lằng nhằng là chưa có sự đồng ý của ai cả nên vui lòng ko mang bản dịch đi đâu , cám ơn .







Chap 4 





     
Từ sau ngày thổ lộ với Kojiharu, mỗi lần Takahashi gặp Haruna đều thấy ngượng ngùng, Haruna còn chưa đưa ra câu trả lời, Takahashi lại càng thẹn. Bù lại Takahashi cảm thấy mấy ngày nay Maeda cũng chẳng thèm quan  tâm cô nữa ( tuy trước kia cũng chẳng quan tâm nhưng bây giờ là tuyệt đối không đoái hoài). Không có luồng cao áp của Maeda dõi theo, Takamina cảm thấy thật là thoải mái, nhưng trong lòng lại thấy thiêu thiếu chút gì đó,nói không chừng là thiếu chút gì đó thật...

Takahashi bí mật nhòm trộm Maeda, biểu lộ cô ấy hoàn toàn vẫn vậy, chăm chú nhìn lên bảng đen. Takahashi phát hiện ngoài cô ra, còn một ánh mắt khác cũng đang nhìn chằm chằm vào cô ấy. Takahashi quay xuống, phát hiện cô bạn tốt nhất của mình Miichan đang nhìn Maeda đắm đuối, cách cô ấy nhìn maeda và cách cô nhìn Kojiharu hoàn toàn giống nhau. Trong lòng Takamina khẽ bùng nhùng, chẳng lẽ là...Dường như Takamina đã đoán ra được, nhưng bỗng dưng không muốn thừa nhận, thật kì lạ, cô chẳng thể hiểu mình đang nghĩ gì. Takamina quyết định không nhìn trộm Maeda nữa , cô hạ quyển sách xuống và nhìn chằm chằm vào Maeda, lúc này cô chỉ muốn maeda phát hiện ra cô đang nhìn cô ấy, để cô ấy chú ý đến mình.

          Đáng tiếc chính là Maeda vẫn vậy không phản ứng, mà người phản ứng lại là ...cô giáo!

Takahashi thật sự, thật sự không nên học ở trong cái lớp này, cô chủ nhiệm không nể nang gì Maeda bên cạnh mà phi phấn viết vô cô, Chỉ thấy bụp một tiếng, Á một tiếng và viên phấn của cô chủ nhiệm đập vào trán cô, điểm một cái “nốt son mĩ nhân” lên đó.

          "Takahashi, sao em không nhìn tôi? ! Tôi không đẹp sao? ! Đi học sao không nhìn tôi chứ! ! ! Nhớ năm ấy tôi vốn là hoa khôi giảng đường một thời..." chủ nhiệm bắt đầu rơi vào hồi ức lâm li bi đát, chỉ khổ cho lỗ tai mọi người trong lớp...

          "Leng keng đinh..." Chuông tan học cuối cùng cũng vang lên, chưa bao giờ tất cả lại mong mỏi tiếng chuông ấy đến vậy.

          "Cậu không sao chứ?" Kojiharu quay lại, nhìn thấy dấu đỏ trên đầu Takahashi

          "A, t, t không sao, không có gì đâu" Takahashi cười cười, sờ sờ cái trán

          "Vậy là tốt rồi, nhìn bộ dạng cậu như rất đau đó" Ra  Kojiharu  thực lòng quan tâm đến cô, Takahashi trong lòng rất vui vẻ. Chỉ có điều, dường như còn mong mỏi sự quan tâm của một người khác nữa...Takahashi quay sang chu cái miệng nhỏ nhắn về phía Maeda, không biết vì cái gì đột nhiên hi vọng Maeda có thể hỏi xem mình có đau hay không, có nặng lắm không. Nhưng thật thất bại, Maeda không chỉ không hỏi, ngay cả nhìn cũng không thèm liếc mắt một cái.


          Ra về

          Takahashi thật sự chịu không nổi, Mấy ngày nay Maeda chẳng đoái hoài đến cô nữa, cô nhìn vào Maeda hỏi thẳng "Vì sao mấy ngày nay cậu phớt lờ tôi vậy?"

          "Tôi vì cái gì mà phải quan tâm đến cậu" rốt cục cũng chịu nói chuyện, chỉ có điều vẫn không thèm nhìn Takahashi lấy một cái.

          "Tôi..." Takahashi muốn nói nhưng lại chẳng biết nói cái gì, chỉ có thể đứng nhìn Maeda đi ra khỏi phòng học.

          Takahashi  dậm mông tại chỗ, có ai đó khẽ vỗ vai , hóa ra Miichan.

          "Cậu sao thế?" Miichan xem ra đã phát hiện Takahashi không vui

          "Không gì cả, có chuyện gì vậy?" Takahashi hỏi

          Miichan không trả lời liền, ngược lại nở nụ cười ngượng nghịu

          "Này cậu sao đó?" Takahashi cảm thấy nụ cười của Miichan rất mờ ám

          "Chuyện là, cậu có thể giúp tớ một chuyện không? ? ?" Miichan nói

          ", đương nhiên là được, chúng ta là bạn tốt nhất cơ mà, chuyện gì, nói đi? Giúp được tớ nhất định sẽ giúp" Takahashi lúc này hưng trí, vỗ ngực cam đoan.

          "Thật sự ! Hì hì, uhm... Tớ nghĩ là tớ thích Maeda rồi, cậu và cậu ấy ngồi cùng bàn, giúp tớ đi nha~?" Miichan tuy rất ngượng ngùng, nhưng rồi vẫn nói ra

          "Hả ? ! A, chuyện này..." Không biết vì cái gì Takahashi thấy trong lòng đột nhiên có chút mất mát "Nhưng mà cô ta đối với tớ lạnh lùng, tớ cũng chẳng nói được với cô ta được câu hẳn hoi , biết giúp cậu thế nào?"

          "Cái này đơn giản mà, cậu nghĩ cách giúp t hỏi thăm xem cậu ấy thích ăn cái gì làm cái gì, thích làm cái gì... Thế là được rồi" Miichan nói

          "Được thôi, nhưng..." Takahashi nhăn mặt ủ rũ

          "Ngay cả tớ mà cậu cũng định không giúp sao? ! Chẳng lẽ cậu cũng thích cô ấy?" Miichan nghi ngờ

          "Làm gì có chuyện đó? ! Không có khả năng ấy đâu, người tớ thích chính là Kojiharu, cậu biết mà" Takahashi bật người xua tay lia lịa

          "Tớ nói thế thôi" Miichan như trút được gánh nặng "Vậy cậu rút cuộc có giúp hay không?"

          "Giúp, đương nhiên giúp" Takahashi tuy cười đáp trả, nhưng lòng lại đầy chua xót

          "Tốt rồi, không hổ là bạn tốt nhất của tớ, nhờ cả vào cậu nhé, Maeda mà trở thành vợ tớ , t nhất định mời cậu ăn một bữa" Miichan hào hứng.


          Buổi tối, Về đến nhà

          Takahashi nghĩ đến sự việc mấy ngày qua, nghĩ đến lời thỉnh cầu của Miichan mà tự dưng thở dài, cũng không biết tại sao thở dài. Chuông điện thoại của cô vang lên, cô cầm lấy và liếc qua, một dãy số không tên.

          Ai đây nhỉ? Takahashi tò mò bấm nút nghe rồi áp điện thoại lên tai

"Mosey Mosey?"

          "Cậu ra ngoài ngay lập tức!" Một giọng điệu hết sức hống hách

          "Cậu, cậu, cậu là..." Takahashi nghe giọng điệu ngữ khí này đã thầm đoán ra ai, chỉ là quá bất ngờ, tại sao cô ấy gọi điện thoại cho cô, mà làm sao cô ấy biết được số điện thoại của cô chứ.

          "Maeda Atsuko đây, tôi bây giờ đang ở dưới cổng chờ cậu, tắt điện thoại rồi xuống đây ngay bây giờ "

          "Gì cơ ...Bây giờ ?! Chuyện gì...”

          "Tutttttt ——" Maeda đã cúp điện thoại

          "Mosey Mosey, Mosey Mosey, tôi còn chưa nói xong !" Takahashi bất lực với cái di động "Ai, thật sự là không còn cách nào "

          Takahashi đi đến dưới nhà, quả nhiên thấy chiếc xe Porsche thể thao màu trắng đậu ở đó, Maeda ngồi ở trên tay lái bộ dạng rất lo âu. Vừa thấy Takahashi mặc một thân áo ngủ rì rì đi xuống, bất mãn nói "Làm sao cậu lề mề như vậy chứ!"

          "Tôi còn chưa hỏi cậu đó, trễ như vậy gọi tôi xuống làm gì? Còn nữa, làm sao cậu biết nhà của tôi mà tới ? làm sao biết số di động của tôi nữa?" Takahashi hỏi

          "Lên xe!" Không thèm nhìn Takahashi mà đi thẳng vào vấn đề

          "Để làm gì chứ? Cậu muốn cái gì đó?" Takahashi đem hai tay bắt chéo trước ngực, cảnh giác hỏi "Đừng tưởng rằng người tôi xinh đẹp non dại mà có thể coi thường nha... Tôi không phải.."

          Takahashi còn đang dông dài mất thời gian, Maeda đợi không nổi túm lấy Takamina trong bộ đồ ngủ lôi lên xe

Chiếc xe lao vút trên mặt đường.

Trong xe...

“Nàyyy ! Rút cuộc cậu muốn làm gì !!! Sao nhất định kéo tôi lên xe...” Takahashi bất mãn nói

“Tôi hỏi cậu , cậu có phải nhóm máu AB Rh âm tính không?”

“Cuối cùng tôi cũng biết được lý do, chẳng phải đây là nhóm máu nổi tiếng quý hiếm sao, tôi không nói nên lời nữa, tôi đang bị mang đi lấy máu trực tiếp, vì nó rất quý hiếm aaaa...”


Cuối cùng nhận biết được vấn đề.

“Đúng vậy , ôi chao làm sao cô biết” Takahashi dò hỏi

Maeda quay sang nhìn Takahashi đầy oán hận

“ Tại sao cậu lại mang cái nhóm máu chết tiệt ấy chứ”

“ Này , nhóm máu như thế nào mà cậu bảo là chết tiệt, đây là nhóm máu AB- cực kỳ quý hiếm đó nha, cậu có muốn cũng không có đâu “ Đột nhiên cô rất tự hào về nhóm máu của mình Cách Maeda khinh miệt nhóm máu trân quý của Takahashi khiến cô hết sức bất mãn.

Maeda không nói gì nữa, lẳng lặng đạp chân ga , xe vọt về phía trước.

Xe đột ngột tăng tốc khiến Takahashi chết khiếp, nắm chặt lấy dây an toàn “  Chậm thôi ....trời ơi kiểu tóc của taaaaaa “

Kétttttttttt !!!! Xe đột ngột dừng lại !

Takahashi bắn về phía trước, măy mắn là có dây an toàn không thì cô chắc lãnh thêm vài cục u nữa

“ này ...cô kia... cô có biết chú ý đến an toàn giao thông không thế “

“Xuống xe !” Maeda nhanh chóng tháo dây an toàn rồi mở cửa ra khỏi xe

Takahashi chỉ biết lò dò đi sau lưng Maeda, đến trước cái cổng lớn, cô ngẩng đầu ngước nhìn ..

“ Bệnh viện phụ sản An An , bệnh viện phụ sản ...Ôi chao cậu dẫn tôi đến đây làm cái gì hả “ Takamina vội chạy lên phía trước Acchan và hét lên

Sau tiếng hét của cô, ngoại trừ Maeda, tất cả mọi người trong bệnh viện đều tạm ngưng công việc của mình và nhìn cô chằm chằm, một thân áo ngủ, một kẻ thần kinh với mái tóc dị hợm ( bị thổi). Takahashi cũng tự cảm thấy xấu hổ, quay qua quay lại xung quanh tỏ ý cáo lỗi, rồi chạy về phía Acchan đang đi tới.

          Đi đến một cái phòng bệnh, Maeda ngừng lại, Từ đằng xa một người đàn ông đi giày tây, ước chừng năm mươi tuổi bước đến trước mặt Maeda, xoay người cung kính rồi cất tiếng.

 "Tiểu thư "

"Tiểu thiếu gia tình trạng thế nào?" Maeda vội vàng hỏi

          "Tiểu thiếu gia vốn sinh ra đã non nớt, hơn nữa lần này đổ bệnh bất ngờ, dù đã cấp cứu kịp thời, tình trạng bắt đầu ổn định, nhưng vì tiểu thiếu gia có nhóm máu rất quý hiếm, kho máu của bệnh viện không đủ, cho nên...” Người đàn ông cẩn trọng nói

Takahashi ngây ngốc nhìn hai người trước mặt đối thoại. Đúng lúc này , Maeda đột ngột quay sang cô
         
"Cô thất thần làm gì, mau tới đây "

          "A... đi đâu" Takahashi đi tới

          Maeda  nói với một hộ lý "Chị ơi, phiền chị cho người này truyền máu, cô ấy mang nhóm máu AB-  "

          "Được thôi" hộ lý nói xong liền đi tới chỗ Takahashi

          "Được? ! Được cái gì mà được, lấy máu? ! Vì sao phải lấy máu của tôi chứ?" Takahashi vô cùng hoảng hốt

          "Không còn thời gian để giải thích đâu, nhanh đi truyền máu đi !" Maeda tựa hồ rất là sốt ruột

          "Tôi, tôi mặc kệ, tôi không truyền máu đâu, nó thật khủng khiếp, nhất định không" từ nhỏ Takahashi đã rất sợ kim tiêm, liên tục lùi lại

          "Cậu muốn nhìn thấy con trai của cậu chết sao !" Nhìn thấy Takahashi như thế nào cũng không chịu truyền máu, Maeda sốt sắng bật khóc, cô ấy khóc khiến Takahashi chợt giật mình.

Cô ấy khóc, con người vừa cao ngạo vừa lãnh đạm, chưa từng biểu lộ tình cảm lại đang khóc, là cô làm cô ấy khóc sao. Nhìn vào đôi mắt đỏ ngầu , trũng sâu và đẫm nước của Atsuko, Takahashi chợt ngừng ko giãy dụa nữa, hộ lý nhân cơ hội đó bắt đầu lấy máu cô. Mũi kim dài đi vào cánh tay Takamina hoàn toàn không cảm giác, nhưng trong lòng cô cảm thấy rất khó chịu. Là cô khiến Maeda khóc sao ? Cô ấy còn nói điều gì như là con cô, khoan đã, con trai cô ??

          Thiếu chút nữa là Takahashi nhảy dựng lên "Cậu mới vừa nói cái gì? Con tôi? Cậu đang nói cái gì hả?"

          "Được rồi, đã lấy máu xong, cám ơn cô đã hợp tác!" Cô hộ lý cầm túi máu đi vào phòng bệnh.

          "Tiểu thư, tôi sẽ đi vào xem tình trạng của tiểu thiếu gia!" Người đàn ông hướng về phía Maeda rồi đi vào phòng bệnh.

          Hiện ở bên ngoài chỉ còn lại hai người Takahashi và Maeda. Takahashi đi đến bên cạnh maeda, lay vai cô, khẩn thiết hỏi "Trả lời tôi đi, cậu vừa nói cái gì?"

          Maeda chậm rãi quay đầu lại nhìn Takahashi, "Đồ tồi, những gì cậu làm đều đã quên hết rồi sao?" Maeda trả lời, nước mắt cố che giấu lại bắt đầu tràn ra khóe mi

          "Tôi, tôi thật không biết sao mọi chuyện lại thế này, cậu đừng khóc nữa" Một lần nữa Takahashi lại bị nước mắt của Maeda làm cho hỗn loạn

          "Cậu là đồ tồi, chỉ vì cậu, tôi tuổi còn tẻ đã phải làm mẹ, chỉ vì cậu, tôi phải trở nên như thế này. Cậu là đồ tồi, không chịu trách nhiệm, lấy mất lần đầu tiên của người tôi,chiếm đoạt tôi xong rồi bỏ đi... cậu  thừa dịp tôi uống say ..." Maeda nức nở nói không nên lời

          "Là cậu ư? !" Takahashi chợt chấn động.




4 nhận xét:

  1. hay lắm au ơi. Ủng hộ au hết mình vì tiếp tục fic này, mình sẽ hằng ngày vô đây để ngóng chờ chap mới của au ak kekeke

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hic tớ không phải là author của fic này, tớ chỉ dịch thôi ;__; but ...thanks you :X

      Xóa
  2. bạn ơi dịch tiếp đi nhé <3 ủng hộ hết mình hihi

    Trả lờiXóa
  3. hay qua bannn oi update nha :)minh doc tu idol48 toi bay h van con mong ban update do :)

    Trả lờiXóa