Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

[Sayamilky] Chị em nhà Yamamoto - chap2

Author : El

Couple : Sayamilky

Ratting : T ( or PG 15)

Category : General

Warn : Incest

Chị em nhà Yamamoto



Chap 2.

Sayaka tỉnh dậy với cảm giác kỳ lạ, có gì đó đang đè nặng trên cơ thể cô và như có lông vũ mơn trớn trên da mặt. Cô mở mắt và suýt đứng hình, Miyuki đang ngồi trên bụng cô và hai tay con bé đang đè chặt hai tay cô xuống, những tia nắng ban sớm xuyên qua mái tóc của Miyuki làm ánh lên những giọt mồ hôi lấp lánh trên khuôn mặt Sayaka, Sayaka không thể lý giải được tình huống hiện tại.

Miyuki vẫn mỉm cười khó hiểu, còn tim Sayaka khẽ nảy lên một cái khi vô tình nhìn thấy khe ngực hờ hững của em gái mình.

-          Chuyện ..chuyện này là gì Miyuki – Sayaka khó khăn cất tiếng

Miyuki cúi xuống gần hơn, dừng lại một chút khi nhìn vào mắt cô rồi ghé bên tai cô thì thầm

-          Chị tưởng rằng tôi không biết đêm qua chị lén hôn trộm tôi sao ?

Sayaka chợt chấn động, đúng là đêm qua, trong một phút của sự mất lý trí, Sayaka đã bị hơi thở ấm nóng của Miyuki mê muội và cô không kìm được mà đặt một nụ hôn lên môi em gái mình. Rất nhanh thôi, Sayaka đã nghĩ rằng Miyuki đã ngủ say, nhưng không, Miyuki đã biết tất cả. Điều đáng sợ hơn chính là lúc này Miyuki đang mút lấy tai của Sayaka và kéo dần xuống cổ của cô. Sayaka có thể cảm nhận được từng đợt sóng cả xúc dồn lên mỗi khi Miyuki đánh lưỡi trên da mình. Dường như cô lại tiếp tục bị rơi vào sự mù quáng một lần nữa.

Ý thức chỉ trở về khi cơn đau nhói trên cổ truyền đến. Miyuki cắn vào phía trên xương đòn của Sayaka với tất cả sự giận dữ. Khi rời khỏi cơ thể Sayaka, Miyuki quẹt ngang môi mình thành một đường máu và để lại cho Sayaka một nụ cười khinh bỉ.

-          Tất cả người nhà Yamamoto các người đều đáng ghê tởm như nhau !

Sayaka đã không thể phản ứng, không thể giải thích, không thể đưa ra bất cứ lời nào.
\

------------- 


Đó là một ngày hiếm hoi mà tổng giám đốc Yamamoto Sayaka đi làm muộn, cô có thể cảm nhận được ánh mắt hiếu kỳ của tất cả mọi nhân viên nhìn mình và cô biết lý do tại sao. Nhưng cô sẽ không có bất cứ lời giải thích hay phản ứng nào khác. Chỉ đơn giản là tập trung trở lại công việc. Cô cần làm việc và làm việc lúc này nếu không thì những suy nghĩ về Miyuki sẽ bóp chết tất cả mọi thứ và chiếm lấy tâm trí cô. Đã có lúc cô ước rằng mình không phải người nhà Yamamoto, cô đã có thể ở bên Miyuki với một tư cách khác đi. Và cũng đã có lúc Sayaka đã ước rằng giá như họ cùng cha cùng mẹ hoặc thậm chí là chị em song sinh, có lẽ Miyuki đã không ghét cô đến thế và cả hai có thể ở bên nhau thật vui vẻ. Nhưng hiện tại là hiện tại, điều thay đổi duy nhất trong mối quan hệ của họ là mọi thứ  mỗi lúc một tệ đi.

-          Hôm nay có lịch trình gì không vậy ? – Sayaka cất tiếng hỏi thư ký của cô khi giờ hành chính sắp kết thúc

-          Giám đốc, tối nay có buổi tiệc của các đại gia đình, giới Yakuza phía đông và Tây cũng đến, họ vừa gửi giấy mời đến giám đốc và nhị tiểu thư sáng nay.

-          Tôi hiểu rồi.

-          Giám đốc, cổ của cô...

-          Được rồi là ơn Nana, chị đừng hỏi em bất cứ điều gì về nó.

Nana mỉm cười thông cảm cho cô rồi cất bước ra khỏi phòng. Sayaka khẽ vò mái tóc của mình, suy nghĩ một chút, cô cô gọi điện cho trợ lý.

-          Tìm cho tôi vị trí của nhị tiểu thư lúc này.


-------

Ánh đèn club nhấp nháy khiến Sayaka có chút không quen mắt, cô không thích những nơi tối tăm cũng như ánh đèn flash và thể loại âm nhạc hỗn tạp này. Cô tìm thấy Miyuki giữa trung tâm sàn nhảy, bao quanh bởi một đống những gã điên loạn bởi rượu và thuốc lắc. Sayaka ghét mùi cơ thể nơi đây. Cô nắm lấy tay Miyuki và kéo đi bất kể sự kháng cự đầy bất mãn của con bé. Đẩy Miyuki vào trong xe, Sayaka cài lại dây an toàn cho em gái ình và nhận thấy Miyuki vẫn còn nhún nhảy. Nhìn ánh mắt lơ mơ của Miyuki, Sayaka thở dài, em gái cô lại cắn thuốc. Điều này làm Sayaka nhớ lại một kỷ niệm cũ khi Sayaka đã học đại học còn Miyuki vẫn học trung học. Sau một trận cãi nhau ầm ĩ với bố của họ, Miyuki bỏ đi và đó là lần đầu cô chơi thuốc. Sayaka đã phải mất cả đêm vật lộn với sự co giật của Miyuki trong khi cố gắng giấu ba của họ. Khi ba của họ mất và bị công việc công ti cuốn đi, Sayaka đã nghĩ rằng mình không còn cách nào kiểm soát được em gái cô nữa.

-          Đêm nay có một bữa tiệc rất quan trọng, có sự tham gia của giới Yakuza nữa nên chúng ta không thể vắng mặt. Chị cần em tỉnh táo hôm nay.

Sayaka cất giọng đều đều khi khẽ liếc kính chiếu hậu, Miyuki dù không hoàn toàn tỉnh nhưng vẫn giữ được sự khinh khỉnh trong lời nói của mình.

-          Chị vẫn thích cách làm bẩn thỉu của ông ta nhỉ.

Sayaka hít sâu một hơi và tiếp tục lái xe đi, cô không muốn tranh cãi với Miyuki.

--------

Bữa tiệc diễn ra trong một sảnh đường rộng lớn với kiến trúc độc đáo, vì là tiệc chung hiếm hoi của Yakuza hai phía đông tây nên cấu trúc buổi tiệc cũng tương đối đặc biệt. Để bước vào đây, mỗi người đều phải bước qua lớp lớp thủ hạ được trang bị vũ khí đến tận răng. Họ có thể xử gọn bất cứ kẻ nào phá rối, bất kể đó là ai.

Cầm trên tay ly rượu đỏ cùng bộ lễ phục thanh lịch, Sayaka vui vẻ tiếp chuyện những đối tác làm ăn lâu năm của tập đoàn. Tuy vậy cô luôn chú ý trông chừng em gái mình. Nếu Yakuza là luật, Miyuki chính là không có bất kỳ nguyên tắc nào.

-          Yamamoto tiểu thư !

Sayaka quay đầu lại và phát hiện ra người đang bước đến bắt chuyện với cô, đây là một nhân vật mà Sayaka chắc chắn không dám đắc tội. Matsui Rena – nữ chủ nhân của bang phía Đông

-          Hân hạnh, Matsui tiểu thư ! – Sayaka nở nụ cười khi bắt tay với cô gái kia

-          Tôi luôn quan tâm đến vấn đề kinh tế, tập đoàn Yamamoto kể từ khi cô điều hành phát triển thật đáng ngưỡng mộ .

-          Thật sự không là gì so với Matsui tiểu thư ! – Sayaka khách sáo đáp lại, cô không muốn nghĩ về những tin đồn của Matsui Rena mà cô nghe được.

-          Hôm nay cô đến đây một mình thôi ư ?

-          À không tôi đi cùng em gái ...

Sayaka hụt vài nhịp tim khi nhận thấy phía xa xa, Miyuki đang quấn môi nóng bỏng với Matsui Jurina. Một cảm giác khó chịu dâng lên ngực cô khi họ cười với nhau sau màn tình tứ một cách lộ liễu. Sayaka vô thức uống nhiều rượu khác thường.

-          Đừng quá lo lắng về tụi nhóc, chỉ là trò tán tỉnh trẻ con thôi – Matsui ghé sát tai cô thì thầm – Nhưng tôi sẽ không tha thứ cho bất cứ kẻ nào dám tổn thương Jurina đâu Yamamoto tiểu thư.

Sayaka giữ nụ cười bằng cách tiếp tục uống thêm một ly rượu nữa. Cô không thích tình huống này, không dễ chịu một chút nào.

----

Khi cả hai vào xe, Sayaka đóng của xe một cách giận dữ và chiếc xe vút đi với tốc độ kinh hoàng.

-          Chị đã nói với em đây là bữa tiệc rất quan trọng ! Em có thể thôi làm những trò ngu ngốc không ! Sayaka giận giữ cất tiếng khi bước vào nhà, cô đã có một chút men rượu.

-          Tôi chẳng làm gì cả. Chị mới là người đang say đấy

-          Không làm gì ? Em biết Matsui Jurina là ai không ! Sẽ không có cách nào bảo vệ được em nếu Matsui Rena muốn nghiền nát em ra với một cái ô cả ! Em nghĩ cái quái gì mà đụng vào nhà Matsui chứ !!!

-          Ồ là chuyện đó sao, có gì sai khi chính cô ta là người tán tỉnh  tôi. Hay tôi phải tát cho cô ta một cái mới vừa ý chị ...

Cả hai nhìn nhau trong im lặng, Sayaka chịu thua khi đôi mắt Miyuki bắt đầu đỏ lên, cô lặng lẽ  xuống kho xách những chai rượu ưa thích rồi ra bể bơi nằm. Cô vừa uống rượu vừa ngắm nhìn những vì sao trên bầu trời, đôi lúc nở những nụ cười nhàn nhạt.

Ùm ! Miyuki đã thay đồ bơi từ lúc nào và nhảy xuống hồ bơi một vòng, Sayaka khẽ liếc nhìn Miyuki với đôi mắt lơ đễnh rồi tiếp tục với những ngụm rượu của mình.

-          Em sẽ bị cảm đấy Miyuki !

-          Chị đâu nói điều đó khi quẳng tôi xuống hồ !

Sayaka cười một cách khô khốc, những chai rượu rỗng ngày một nhiều hơn.

-          Miyuki, muốn cá thử không

-          Cá cái gì ?

-          Thi xem ai lặn nước lâu hơn

-          Đùa sao, có bao giờ chị lặn được hơn 20 giây !

-          Cá đi, ai thua sẽ phải làm theo một yêu cầu của đối phương !

Sayaka cười kỳ quái rồi cùng chai rượu thả mình xuống hồ.


Rượu vang đỏ như máu, dần tan vào trong nước.

6 nhận xét:

  1. nhanh nhanh ra chap mới nhé :((( fic hay lắm :((( chờ mòn mỏi luôn rồi

    Trả lờiXóa
  2. ta đã hóng chap 2 rất nhiều, nhưng có sửng sốt khi thấy mặt quỷ J trong đó TvT mạng nhà ta chặn blogspot mỗi lần vào phải xài ultrasurf cực khổ lắm nên người đừng để ta chờ chap 4 fic bộ sậu nhà 46 lâu hơn nữa nha ....p/s nhưng ta cũng hóng fic này nữa *nhìn cp thôi cũng thấy nóng hết cả người rồi* *cười nham nhở* *thương người nhớ người*

    Trả lờiXóa
  3. Rất là mong chờ chap mới luôn T.T , mặc dù chờ không biết bao lâu rồi . Làm ơn đừng khiến người ta chờ đợi mỏi mòn vậy mà T.T

    Trả lờiXóa
  4. SayaMilky không real nên shipper chỉ có thể ôm mộng qua fic thôi, thế mà thím nỡ lòng nào viết ra đoạn đầu hay như thế rồi nín thinh luôn là sao? =(((((((

    Trả lờiXóa
  5. Bạn ơi ra chap mới đi bạn lâu lắm rồi

    Trả lờiXóa