Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

[Sayamilky] Chị em nhà Yamamoto - chap 1

Author : El

Couple : Sayamilky

Ratting : T ( or PG 15)

Category : General

Warn : Incest

Note : Fic tớ viết năm ngoái mà I48vn đã ngỏm nên drop ( đổ tại đấy TvT ) 

Chị em nhà Yamamoto



Chap 1.

Yamamoto Sayaka trở về nhà trong tình trạng toàn thân rã rời, công việc của tập đoàn lúc nào cũng chất cao như núi và luôn có những kẻ rắp tâm đánh úp cô trong đại hội cổ đông. Đương nhiên Yamamoto có thể làm tốt tất cả mọi thứ và không ai phủ nhận được năng lực của cô, đổi lại, hấu hết thời gian và sức lực của cô đều đổ dồn cho công việc, đã hơn một năm nay cô không có khái niệm nghỉ ngơi.

Sau khi tắm rửa và xuống phòng bếp ăn bữa tối muộn, Sayaka nhận ra đồng hồ đã điểm 10 giờ hơn, cô múc một ít canh và cất tiếng hỏi Yamada – người quản gia của mình

-          Miyuki còn chưa về nhà ư ?

-          Dạ thưa đại tiểu thư, nhị tiểu thư thường quá nửa đêm mới về nhà.

Sayaka đột nhiên cảm thấy đồ ăn không ngon nữa, cơn đau đầu ở đâu kéo đến và cô buông thìa bát, nói người làm dọn cơm đi rồi ra sofa ngồi. Đã một năm kể từ ngày cha cô qua đời, Sayaka quay cuồng với công việc còn Miyuki chìm đắm vào những cuộc ăn chơi chác táng. Có lẽ rằng mấy năm nay cô thấy em gái mình trên báo còn nhiều hơn thấy mặt. Sayaka luôn về nhà rất muộn, còn Miyuki thì bên ngoài suốt sáng thâu đêm.

Sayaka còn nhớ như in một ngày mùa đông cách đây 10 năm, khi cha cô dắt về nhà một cô bé con tóc đen dài và hai má bầu bĩnh, nói với cô rằng đây là em gái của cô – em gái cùng cha khác mẹ. Miyuki lúc đó với Sayaka, nhỏ bé, đơn độc và ánh mắt đầy thù hận

Tiếng ồn ào ngoài cửa vụt kéo Sayaka ra khỏi những luồng ký ức, cô bước ra cổng và nhận thấy một thằng con trai tóc bờm xờm nào đó đang cố ép Miyuki vào tường. Không mất một giây suy nghĩ, cô tặng cho tên kia một đấm ngã xuống rồi cầm tay Miyuki kéo vào nhà. Không kẻ nào được phép xâm phạm em gái của Yamamoto Sayaka cả.

Miyuki trong tình trạng say rượu ngất ngư, cách Sayaka kéo mạnh tay làm bước chân cô lảo đảo, khi vào đến nhà, Miyuki giằng tay Sayaka ra và tặng chị mình một cái tát.

-          Chị nghĩ mình là ai mà xen vào chuyện của tôi.

Hành động của Miyuki khiến Sayaka có chút bất ngờ rồi mau chóng trở thành giận giữ. Cô bế thốc em gái mình lên và bê Miyuki ra ngoài sân, không đợi Miyuki kịp phản ứng, Sayaka thảy em gái mình xuống bể bơi cái ùm khiến Miyuki phải lóp ngóp ngoi dậy.

-          Đã tỉnh rượu chưa Miyuki, chị không quản việc em đi chơi tối ngày nhưng hãy quen ai sạch sẽ một chút, đừng để đám bẩn thỉu đó lại gần nhà chúng ta.

Sayaka bỏ vào phòng đọc sách, trong lòng cô không hề dễ chịu nhưng chưa bao giờ cô thể hiện ra điều đó. Sayaka đã quen với việc im lặng và giữ tất cả mọi suy nghĩ trong lòng.

...

Khi Sayaka đang đọc sách trên giường, cửa phòng bỗng bật mở và một mùi hương quen thuộc ừ từ lan tỏa vào không khí xung quanh. Sayaka luôn yêu thích hương vị này, so với hàng dài văn kiện giấy tờ, không gian có Miyuki xung quanh luôn khiến cô phấn chấn, nó mang lại sức sống cho cô – theo một cách nào đó.

-          Có vẻ như em đã tỉnh rượu rồi.

Sayaka cất tiếng, mắt không rời quyển sách. Cô chắc chắn rằng mình không muốn ngước nhìn lên và bắt gặp hình ảnh Miyuki trong một chiếc khăn tắm, nó luôn khiến cô ngượng ngùng dù họ là hai chị em, có lẽ bởi vì họ chưa bao giờ tìm được tiếng nói chung, hoặc do Miyuki không bao giờ thích cô hay có thiện chí cải thiện mối quan hệ giữa cả hai. Nhưng có một điều Sayaka chắc chắn đó là cô không bao giờ ghét Miyuki kể cả khi em gái cô có khó chịu với cô cỡ nào. Sayaka hiểu những gì Miyuki phải chịu đựng và luôn khoan dung với em gái, sâu trong lòng, Sayaka có một niềm tin mãnh liệt rằng em gái không hoàn toàn ghét mình.

-          Chị đã ném em xuống hồ !

Giọng nói của Miyuki có ý cười, điều đó làm Sayaka cảm thấy có điểm không bình thường, cô ngừng đọc sách và ngước lên, quả thực hình ảnh Miyuki lúc này khiến cô có chút choáng ngợp. Sayaka cố giữ cho ánh mắt mình không di chuyển lung tung trên cơ thể con bé, chỉ nhìn thẳng vào mắt Miyuki.

-          Em đang nghĩ rằng sẽ thật vui nếu ngày mai báo chí đưa tin rằng Yamamoto đại tiểu thư ngược đãi em gái mình – Miyuki miết tay vào cạnh bàn khi bước gần về phía sayaka – và, chị biết đấy, em có một nửa cổ phần nhà Yamamoto, sẽ ra sao nếu như trong đại hội cổ đông em đứng về phía ai đó đang muốn lật đổ tổng giám đốc Yamamoto Sayaka nhỉ.

Sayaka bật dậy và khóa Miyuki xuống giường, sự thô bạo bộc phát của cô khiến áo tắm của Miyuki lộ ra một mảng vai lớn. Cô gằn từng chữ với cô gái bên dưới

-          Rút cuộc em muốn gì Yamamoto Miyuki ? Tại sao lại luôn phá hoại tất cả mọi thứ, tiền bạc chị kiếm về không đủ nuôi em sao !

Miyuki bật lên tiếng cười khinh bỉ, khóe mắt cô bắt đầu đỏ lên khi quay lại đối diện với chị gái mình, cô căm ghét con người này, cũng như căm ghét dòng họ Yamamoto của cô ta. Chị gái, cô không cần !

-          Yamamoto ? Tiền? Vậy tại sao hai mẹ con tôi phải sống ở cái xó chợ ấy đến từng ấy năm, tôi cũng là con ông ta cơ mà, vậy tại sao trong khi các người được ăn sung mặc sướng còn mẹ tôi phải chết tức tưởi vì không có tiền chữa bệnh. Đạo đức giả !

Nước mắt bắt đầu rơi trên khuôn mặt của Miyuki và điều đó khiến Sayaka cảm thấy đau nhỏi trong lòng. Cô biết lý do tại sao Miyuki nổi loạn, không bao giờ lễ phép và luôn căm ghét cô. Ngay từ nhỏ Sayaka có thể hiểu được những lý lẽ mà nhiều đứa trẻ khác không nhận thức được, cô cũng không phải là kẻ sẽ ghét một ai đó khi họ căm ghét mình. Từ khi mẹ ra đi, và rồi sau đó là Miyuki xuất hiện, Sayaka đã luôn là người bảo vệ Miyuki, cô có thể làm mọi thứ vì em gái mình, những điều mà cô biết cha của mình sẽ không thế.

Như lúc này đây, Sayaka nhẹ nhàng ôm lấy Miyuki và để em gái lặng lẽ khóc trong lòng mình. Miyuki luôn kỳ lạ như vậy, luôn căm ghét cô, nhưng chỉ có thể khóc trong lòng cô.

Flash back

10 năm trước.

Sayaka nhìn lén qua cảnh cửa mở, Miyuki trong phòng , một mình, cầm khung ảnh của mẹ và khóc nức nở, cô bé đã khóc rất lâu, có lẽ chưa từng ngừng khóc kể từ khi chuyển đến dinh thự nhà Yamamoto.

Yamamoto bước vào, cô bé vẫn không để ý đến cô và chỉ nhìn chăm chăm vào khung ảnh của mẹ.

-          Em có muốn ăn bánh không ?

Không trả lời

-          Em có muốn ra ngoài chơi không ?

Không trả lời

-          Vậy chị kể chuyện cho em nghe nhé ?

...


Một thời gian sau

-          Này Yamamoto , con bé mới đến khóa dưới là em gái cậu à ?

-          Ừ, em gái tớ đấy !

-          Sao mọi người bảo nó nói không phải, nó không biết cậu là ai ?

-          Miyuki thực sự là em gái tớ đấy, các cậu nhớ tuyệt đối không ai được bắt nạt nó nghe rõ chưa

...

Một khoảng thời gian khác nữa

-          Này Sayaka, 9 giờ tối rồi đấy sao em con còn chưa về ?

-          Dạ trường con đang có trại hè, chắc Miyuki đang tập biểu diễn, con cũng tiện có việc phải quay lại trường, để con đưa em về luôn.

...

Khi còn đi học, đã rất nhiều lần Sayaka lôi Miyuki về từ sàn nhảy hay bao che cho cô nhiều vụ gây rối ở trường. Sayaka thật sự không muốn gây sâu sắc hơn hận thù giữa Miyuki và cha của họ. Cô chỉ muốn Miyuki có thể hạnh phúc, nhưng những cố gắng của cô đều không có nhiều kết quả. Miyuki chưa từng chấp nhận Sayaka và người nhà Yamamoto.

End flashback

Sayaka lặng lẽ ngắm nhìn Miyuki đã say ngủ trong lòng mình, đã rất lâu rồi cô mới có thể ở gần em gái mình như thế này, hơi thở của Miyuki vẫn còn lưu lại chút hơi men làm Sayaka có chút ngây ngất. Sayaka chợt nghĩ rằng, nếu Miyuki biết được điều cô đang nghĩ hoặc sắp làm, em gái cô nhất định sẽ hận cô đến chết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét