Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

[Oneshot] Yêu nhầm baka - ( Annin x Ricchan )

Có vẻ thì hôm nay mình đang xả hàng thì phải, xả hết hàng 48 -v-

Au : tui

Couple : Annin Ricchan ( thực ra tui ship Juricchan nhưng đó là chuyện sau khi tui viết cái fic này - đó là lý do nó nằm trong kho ngày này qua ngày khác -v- ) 

Ratting : K

Yêu nhầm baka


Nếu bạn là hội trưởng hội học sinh, nổi tiếng, xinh đẹp và thành tích luôn xuất sắc thì có vẻ như việc thích một ai đó sẽ vô cùng dễ dàng. Nhưng nếu kẻ mà bạn thầm thương trộm mến lại là đứa baka xếp bét luôn đội sổ trong trường thì dường như mọi chuyện sẽ không đơn giản như vậy.

-          Annin-chan ...Chúc mừng sinh nhật !

Iriyama đã có một chút hi vọng khi ngước nhìn lên, nhưng đáng tiếc khuôn mặt thẹn thùng phía trước không phải là người cô vẫn mong chờ.

-          Wantanabe Miyuki ?

- Hai !

-          Môn Toán và hóa học của cậu không qua trung bình, cô giáo nhờ tôi nhắc cậu chuẩn bị thi lại. Về cái này – Iriyama nhìn xuống món quà được gói cầu kỳ - Cậu mang về đi, cám ơn vì lời chúc nhưng tôi không thích những người ngốc như cậu.

Miruki chạy đi với giọt nước mắt. Iriyama những tưởng có thể tiếp tục bữa trưa mỗi ngày của mình thì bàn ăn của cô bị ai đó đập một cái rầm.

-          Iriyama ! Tôi có chuyện muốn nói với cậu !

Iriyama chầm chậm ngước lên , cô biết lần này thì chính là người cô vẫn mong chờ. Kawaei Rina giương đôi mắt chằm chằm nhìn cô đầy thách thức như thể cô là tội đồ thé kỷ. “Thật muốn nhìn cậu thật lâu” Iriyama thầm nghĩ.

-          Cậu thật quá đáng ! Tại sao lại nói như vậy với Miruki ?

Iriyama nhíu mày, cô thực sự không thích cách Kawaei rina bảo vệ tất cả mọi người xung quanh cậu ta như vậy trong khi đó hoàn toàn không phải là việc cậu ấy nên quan tâm.

-          Cậu ta ngu ngốc không phải là lỗi của tôi. Và sao cậu không quan tâm đến việc của mình đi nhỉ, học kỳ này cậu cũng phải thi lại, tất cả các môn.

Kawaei đập hai tay xuống bàn và kề sát khuôn mặt Iriyama, cô gằn từng chữ với kẻ đáng ghét kia, học giỏi là gì chứ, lúc nào khôn mặt cũng lạnh lùng, cau có, kiêu ngạo và không coi người khác ra gì.

-          Tôi không quan tâm tôi phải thi lại bao nhiêu môn, có ở lại lớp cũng chẳng sao cả. Nhưng cậu phải xin lỗi Miruki-san, cậu đã làm tổn thương cậu ấy !

Iriyama cảm thấy trái tim mình ngừng một nhịp khi khuôn mặt Kawaei kề sát như vậy, Kawaei đã không hề biết rằng hành động này gây nguy hiểm đến mức nào.

Trong một giây phút không tưởng, Iriyama kéo Kawaei vào một nụ hôn bất ngờ, hai đôi môi chạm vào nhau trong tê cứng khoảnh khắc làm Kawaei không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra, để mặc cho Iriyama cuốn mình đi. Khi có thể tách khỏi nụ hôn, Iriyama hít một hơi rồi đứng dậy, bỏ lại kẻ chết đứng đằng sau vì vừa bị cướp mất nụ hôn đầu.

-          Hình như baka các cậu kẻ nào cũng thích gây sự chú ý với tôi nhỉ. Nếu đó là điều cậu muốn thì cậu có nó rồi đấy.

.
.
.
.
.
-          IRIYAMA !!!! TÔI SẼ GIẾT CẬU !


End.

1 nhận xét: