Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

[Longfic] Bộ sậu N46 - chap 2

Author : mình

Ratting : T -> PG15

Pairing : (Nanamin – Nanase - Kanarin – Wakatsuki – Minami – Hori ) main. Còn lại hầu hết nhà 46 sẽ xuất hiện trong mỗi nhiệm vụ. Đội đối thủ có thể coi như tuyến thứ chính, sẽ tiết lộ sau :3
  
Bộ sậu N46


Chap 2 . Nhiệm vụ mở đầu




Wakatsuki đã được tự do trở về vào chiều hôm trước và cô trở lại tổ đội vào sáng hôm sau. Nơi đây là một khu nhà 3 tầng có vỏ bọc là một công ti quảng cáo với cái biển cũ kỹ có đề là N.G.Z.K, bên cạnh đó là một con linh vật hai chân gớm ghiếc bị ngộ nhận là đáng yêu. Tầng hầm là phòng lab và kho tư liệu, tầng 1 là dàn máy tính khổng lồ của Kanarin cũng như khu làm việc vủa mỗi thành viên, không có cửa và thông với nhau hoàn toàn. Ví như chỗ làm việc của Hori có thể coi là không có, Minami có một cái sofa màu hồng, xung quanh là manga, DVD (và Hori) . Chỉ có chỗ của Nanamin là có vẻ nghiêm túc với hai giá sách cao vút được kê ngay ngắn, mọi thứ ngăn nắp trật tự và sạch từng na nô mét.

- Tớ nghĩ cậu có thể tập thể thao và chơi cùng Hori ở kia, hai người nên làm quen với nhau nhiều hơn – Nanase chỉ cho Wakat khu tập luyện thể thao, có nhiều xà, dây xích, thậm chí có một nơi đủ rộng để chơi bóng rổ. – nếu cậu muốn thì trên tầng 3 có một căn phòng dành cho cậu. Ngoại trừ Nanamin thì bọn tớ đều ăn ngủ ở đây luôn.

-          Tớ sẽ suy nghĩ – Waka mỉm cười. Qua sự giới thiệu ngắn gọn của Nanase hôm qua, Wakat đã hiểu được đội này cần gì ở cô. Họ thừa tiềm lực về trí tuệ nhưng thiều nguồn lực hành động. Như Nishino nói, Kanarin không thể rởi khỏi dàn máy tính nửa bước, Minami thì gần như vô dụng nếu phải giáp lá cà, Hori bị khuyết thiểu khả năng ngôn ngữ, nó chỉ có khả năng nghe lệnh chứ yếu kém trong việc phản hồi mà đó sẽ là sự cần thiết mấu chốt khi tham gia vào những hành động cấp cao hay đột nhập vào những nơi hoàn toàn xa lạ với đội chỉ dẫn. Rõ ràng là không phải thông tin đều được mã hóa thành dữ liệu trên máy tính.


-          Mọi người chú ý nào ! – Nanami cất tiếng đánh vỡ chuỗi suy nghĩ của Wakasuki – Thời gian nhiệm vụ của chúng ta đã được ấn hành.

-          Khi nào vậy ? – Kanarin quay ra khỏi dàn máy tính.

-          Ngay chiều nay chúng ta sẽ bay .

-          Oh oh, đợi một chút ! Ai đó có thể nói cho tớ biết nhiệm vụ là gì không ?

Kanarin gõ một chuỗi lệnh rồi nhấn nút enter. Trên màn hình hiện ra hàng loạt những băng video tư liệu trải dài từ năm 1970 cho đến giờ. Nanamin ném một tập tài liệu cho Wakatsuki

“Ngắn gọn là thế này, vào những năm 70 Bình Nhưỡng đã bắt cóc hàng chục – thậm chí hàng trăm công dân Nhật để huấn luyện tiếng Nhật cũng như phong tục Nhật Bản cho điệp viên Triều Tiên, đây cũng là một trong những khúc mắc tồn tại lâu dài trong quan hệ không mấy tốt đẹp của hai nước”

“Tớ biết vụ này, năm 2002 họ đã thừa nhận bắt cóc 13 người, trả tự do cho 5 người, 8 người còn lại được cho là đã chết”

“Đúng vậy, nhưng chắc chắn con số đó không dừng lại ở 13. Chính phủ muốn có danh sách chính xác những công dân bị bắt cóc – và đó là đơn hàng của chúng ta, danh sách ấy nếu được lưu trữ ở bất cứ đâu trên máy tính đó sẽ không phải vấn đề với Kanarin, nhưng người Triều Tiên có những quy tắc nghiêm ngặt với thông tin mật và chúng ta phải thừa nhận rằng chúng thực sự hiệu quả. Họ giữ tất cả bằng văn bản, không thông tin nào được đưa lên máy tính nhưng Kanarin đã rà soát toàn bộ hệ thống thông tin của Triều Tiên trong mấy ngày gần đây và tìm ra được điểm chết...”

Kanarin gõ thêm vài cái, các màn hình hiện lên một khu nhà vuống vức được canh gác cẩn mật. Cô tiếp lời Nanamin

Tòa nhà này nằm cách bệnh viện Trung Ương Bình Nhưỡng 2km. Nó là nơi lưu trữ những hồ sơ tối mật của điệp viên Triều Tiên. Gần đây tớ đã đánh chặn được vài email từ Nhật bản gửi qua Triều Tiên, nếu không nhầm thì những email bất xác định này được gửi từ những điệp viên Triều Tiên đang ẩn thân trong vỏ bọc người Nhật Bản nhiều năm qua. Những email này có nói về việc xóa bỏ toàn bộ F_51. Rất có thể một phần hoặc toàn bộ những công nhân Nhật bị bắt cóc sẽ bị diệt khẩu hoàn toàn và cái trao trả cho chính phủ chỉ là những công dân hoàn toàn không dính dáng đến hoạt động tình báo. Tớ cũng đã nghiên cứu phương thức sắp xếp hò sơ ở tòa nhà này. Độ bảo mật của tư liệu được đánh số từ A- F. Hàng F là những tư liệu tối mật. Nhiệm vụ của chúng ta là lấy được thông tin của hồ sơ F51 này. Gần đây bằng các biện pháp đàm phán Kim Jong Un đã chấp nhận sẽ điều tra vụ này, ngược lại chính phủ ta đã nới rộng một số biện pháp trừng phạt Triều Tiên áp dụng từ trước kia. Tokyo đã xóa lệnh cấm đi lại giữa hai nước đồng thời tàu của hai bên cũng được nhập cảng bởi mục đích nhân đạo. Đây cũng là lý do chúng ta có cơ hội nhập cảnh Triều Tiên đợt này.


-          Vậy là nhiệm vụ của tớ là lấy trộm nó ?

-          Không hẳn, chính phủ muốn chúng ta làm nó trong âm thầm mà không đánh động phía Bình Nhưỡng. Chúng ta chỉ cần sao chép nó.

-          Không khó, tớ chỉ cần một máy ảnh ...

-          Trên thực tế cậu sẽ không có bất cứ một thiết bị hỗ trợ nào cả Wakatsuki. Triều Tiên không cho phép bất cứ thiết bị truyền phát thông tin nào từ Nhật Bản lọt vào lãnh thổ Triều Tiên. Tớ đã tìm được điểm mù để vô hiệu hóa cửa bảo mật của F_51 trong vòng 3 phút. Trong vòng 3 phút này chúng ta phải có được hồ sơ về toàn bộ những công dân Nhật Bản đã bị bắt cóc.

-          Khoan đã, các cậu vừa nói có thể có đến hàng trăm người. Tớ làm sao có thể coppy số tài liệu đó mà ko có máy ảnh trong vòng 3 phút, thậm chí cái máy photocoppy cũng không thể kịp với tốc độ đó !

Nanamin khẽ mỉm cười !

- Vì chúng ta có những máy tính có tốc độ sao chép còn nhanh hơn cả máy photocopy.

....


5 cô gái xếp thành một hàng dài trong bộ bikini, Wakatsuki khẽ nuốt khan trong cổ họng, cô rít lên với Nanamin ở bên cạnh.

-          Họ lột cả quần lót của tớ !

-          Bình tĩnh đi – Nanamin đánh mắt – Triều Tiên đặc biệt nhạy cảm với những người đến từ Mỹ, Nhật , Trung Quốc , Tây Âu...nói chung là hầu như toàn bộ dân số thế giới. Khó khăn lắm chúng ta mới có được giấy phép nhập cảnh cho chuyến Hoạt động y tế tình nguyện này. Vì hòa bình thế giới, cậu nên tận hưởng cảm giác được một cô gái Hàn xinh đẹp kéo quần mình đi, Người Triều tiên thậm chí không biết khái niệm đồng tính đâu .

-          Hai cậu ! Làm ơn ! Ở đây có trẻ con đấy ! – Nanase rít lên qua kẽ răng. Cô biết đây không phải là lúc giáo huấn về tâm sinh lý sức khỏe tuổi vị thành niên cho hai kẻ đầu óc đen đặc đằng trước nhưng Miona đã nhìn chằm chằm vào cơ thể Minami mà không chớp mắt được 5 phút rồi.

Sau khi được kiểm tra kỹ càng, cả 5 người được cho phép rời khỏi khu an ninh sân bay Bình Nhưỡng. Tuy vậy ngay sau đó họ lập tức được một xe riêng của Triều Tiên tới đón. Người tài xế đón họ nói chuyện thành thạo bằng tiếng Nhật

-          Xin chào ! Tôi là người từ bệnh viên Trung ương Bình Nhưỡng ! Chào mừng các vị đến với Cộng Hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên.

Nghe cách nói của người tài xế , Wakatsuki suýt bật cười, nhưng cô đã bị Nanase nhéo vào eo ngay lúc đó.

-          Xin chào tôi là bác sĩ Nishino Nanase từ hội chữ thập đỏ quốc tế. Đây là các cộng sự của tôi. – Nanase bắt tay người tài xế và nở nụ cười. Waka có thể thấy đồng tử của anh ta giãn lớn. Cô thật sự nghĩ là Nishino không cần dùng bất kỳ hoạt chất hay huyết thanh nào nếu muốn hạ gục một ai đó.

....



9 giờ tối .

Wakatsuki men theo Nanamin, phía sau cô là Hori và Minami

-          Cậu chắc chắn là sẽ ổn khi cả 4 chúng ta đều biến mất trước mặt người Triều Tiên chứ ? – Waka khều nhẹ người phía trước.

-          Hãy tin tưởng vào Nanase, cậu ấy thậm chí có khả năng tạo ảo giác cho toàn bộ bệnh viện chứ không phải một hai tên cảnh vệ đâu . Chúng ta có 30 phút cho đến giờ giới nghiêm của người nước ngoài. Được rồi, nhắc lại kế hoạch một chút. Quân đội triều Tiên lập hàng rào an ninh 700m quanh khu nhà đó nên tớ và Minami sẽ ở đây. Cậu và Hori sẽ đột nhập vào trong đó. Kanarin sẽ phá cửa bảo mật trong 3 phút. Thời gian đó cậu phải lấy được hồ sơ F_51 và giao cho Hori. Với tốc độ ban đêm là 160m/s Nó sẽ mất 4.375 giây để mang chỗ hồ sơ này đến chỗ bọn tớ. Minami có trí nhớ như một máy chụp hình, nó thể ghi nhớ toàn bộ dữ liệu hồ sơ với tốc độ 2 trang mỗi giây. Nếu như tập tài liệu đó có 100 trang thì tổng thời gian của Hori và Minami sẽ mất khoảng xấp xỉ 1 phút. Vậy nên Wakatsuki, cậu có 1 phút để đột nhập vào khu nhà lấy hồ sơ ra đưa cho Hori, sau đó có 1 phút để nhận hồ sơ từ Hori, cất trả chỗ cũ và thoát khỏi tòa nhà. Ok chứ ?

-          Ok .

-          Được vậy cậu và Hori đeo cái này vào – Nanamin lấy ra hai chiếc đồng hồ.

-          Chết tiệt ! Tớ tưởng chúng ta không thể mang thiết bị điện tử vào đất nước này !!! nó có bộ đàm chứ ? – Waka vặn vẹo chiếc đồng hồ.

-          Không đâu, đồng hồ điện tử tớ mới mua ở cửa hàng công lập Triều tiên chiều nay thôi, hey, chính phủ đã bỏ hạn chế về tiền có thể mang tới Triều Tiên mà. Đồng hồ chính xác từng mili giây. Đúng 9h15 cửa bảo mật sẽ mở. Kanarin sẽ theo dõi các cậu qua camera hồng ngoại và che mắt màn hình giám sát của đội cảnh vệ . Được rồi đi đi chúc may mắn.

....

Nanamin, Wakatsuki, Hori và Miona trở lại khách sạn khi vừa sát giờ giới nghiêm. Cả bọn nháo nhác tìm Nanase !

-          Naachan ! Nanamin gặp vấn đề rồi !

- Tại sao cậu ấy lại bất tỉnh như vậy !!! – Nanase hốt hoảng khi thấy Nanamin ngất xỉu được Hori và Minami đỡ vào phòng

Wakatsuki não nề

-          Tập tài liệu ấy có đến 120 trang nên tớ bị lố mất 10 giây so với dự định nên đã không thể thoát ra theo cách thông thường.

-          Và ....

-          Nanamin phải kéo tớ từ cống nước thải lên, và sau đó cậu ấy khó thở rồi bất tỉnh nhân sự như vậy.

-          Ha !?

...

[Tokyo]

Trên xe trở về N.G.Z.K –

-          Thế quái nào mà các cậu được ngồi ghế máy bay hạng thương gia còn tớ phải ngồi ghế thường. – Wakatsuki càu nhàu đầy bất mãn

-          Chịu thôi Wakatsuki, Nanamin vẫn còn ám ảnh cậu vụ chui xuống cống nước thải. Cậu tốt nhất là đứng cách cậu ấy 10m trong vòng 1 tuần. – Nanase tỏ vẻ thông cảm

-          Lát nữa thôi khi trở về trụ sở, chúng ta chỉ cần sao chép lại tài liệu Minami đã ghi nhớ rồi gửi cho chính phủ là có tiền hợp đồng tức khắc rồi. Đảm bảo dễ chịu hơn nhiều với việc bán mấy đồ ăn cắp của cậu đó Wakasuki ! – Nanamin cất tiếng trong khi bịt khẩu trang !

-          Ai bảo cậu là tớ bán chúng, tớ chỉ trả lại cho những nơi nó xứng đáng thuộc về ! Tớ vẫn phải đi bán cafe một tuần 5 buổi để kiếm tiền ăn hàng tháng nhé.

Xe dừng ở cửa N.G.Z.K. Nanase vui vẻ đẩy cửa vào cất cao tiếng gọi Kanarin. Nhưng tiếng cười của cô đã tắt lụi nhanh chóng.

- Có chuyện gì vậy ?

Kanarin...

Bị bắt cóc rồi.


-          End chap 2 –

Bonus

-          Khi ở Bình Nhưỡng –

Cửa phòng Nanase đột ngột bị gõ lúc nửa đêm

-          Ủa Hori ? Sao em lại qua đây ?

Hori ôm cái gối trong lòng và lật đật bước vào phòng của Nanase. Thường thì Nanase chỉ phải giải quyết vấn đề của Hori khi em nó kích động quá mức. Hori lúc này chỉ nhìn lên Nanase, bối rối không thể diễn tả, giống một con cún cầu mong chủ nhân hãy hiểu nó qua ánh mắt. Bằng kinh nghiệm (bác sĩ thú y ? ) của mình, Nanase e dè hỏi

-          Em không thể ngủ cạnh Minami à ?

Hori lập tức gật đầu

Nanase nghiến răng lầm bầm “Biết ngay mà vấn đề giới tính tuổi vị thành niên”

-          Muốn gần sát hơn với con bé, nhưng trong bụng chộn rộn, thở không được, ngủ không được ?

Hori liều mạng gật gật.

Nanase đang nghĩ rằng cô có nên đưa ra mấy lời khuyên vô nghĩa vào giữa đêm hay chích cho con bé một mũi an thần để nó ngủ ngon thì cửa phòng đột nhiên bị mở ra. Trước cửa là Minami với đôi mắt đỏ au, giọng nói giận giữ kèm tiếng nấc nhè nhẹ.

-          Miona ...đi về ngủ !

Nanase chợt cảm thấy như có một cơn lốc sượt qua mặt mình. Hori bối rối đứng trước mặt Minami.

-          Em đã bảo không được rời ra em cơ mà ! – Minami thút thít.

Sau đó con bé nắm lấy tay Hori của nó rồi dắt về phòng.


“Khi về nhà mình sẽ lập tức cảnh cáo Kanarin không cho cậu ta coi trộm mấy cảnh đồi trụy trước mặt bọn trẻ nữa “ – Nanase nghĩ thầm khi đóng cửa phòng.


Ps : Đoán xem ai sẽ xuất hiện ở chap sau :3

3 nhận xét:

  1. hẳn là Kanarin bị bắt vì vi phạm luật bản quyền (xem trộm oppai Himetan) tui chắc chắn điều đó vì tu đã hack bụng và não au 3 lần dòi :v

    Trả lờiXóa
  2. Sao hành hạ cháu nhỏ Hori dữ vậy nè, vụ gì cũng muốn đè em nó ra chít thuốc hết =))))) Người ta là trẻ con đến tuổi dậy thì phát dục một tí cũng là chuyện bình thường =)))))
    Tuy không biết ai sẽ xuất hiện ở chap sau nhưng chắc chắn lại là một người thần kinh hỏng bét =))))
    Ngày nào cũng vô blog hóng chap :3 Au 5ting! \m/

    Trả lờiXóa
  3. thật tình là mình hóng chap mới lắm luôn TT.TT

    Trả lờiXóa