Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

[Oneshot] Bakana

Au : Tui 

Couple : Minamiona

Ratting : T

Category : General

Note : Một cái fic ngu ngốc dở hơi toàn tập :V *tình trạng bị táng não*

Bakana




5 giờ chiều, ánh nắng mặt trời vẫn còn vảng vất, Hori kiên nhẫn chạy lên 6 tầng thang bộ để lên tới sân thượng trường. Có một người đang chờ cô bé, và nếu là người đó thì dù có bắt Hori chạy thêm hai mươi vòng quanh sân thể dục cũng không là vấn đề.

Cánh cửa mở ra, Minami quay lại nhìn Hori trong nụ cười rạng rỡ, khoảnh khắc bắt gặp nụ cười ấy, Hori cảm thấy não mình như bị đơ mất vài giây và trí thông minh vốn hạn chế thì như bị đánh văng đến nơi nào xa lắm. Minami – trong bộ đồng phục áo trắng của CLB Tiểu thư đáng yêu hơn bao giờ hết .

“Cậu đến rồi”

Minami chạy đến bên Hori, dùng ống tay áo của mình lau những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán của cô bé cao hơn. Hori – trong bộ đồ thể dục tím rịm của CLB Idol , lúc này trông vô cùng ngốc nghếch.

Đã vậy còn cười toe toét nên càng ngốc nghếch hơn.

“Nhớ Minami quá đi” Hori vuốt ve lọn tóc mai của cô bé đối diện, nụ cười của em ấy khiến Hori muốn nhũn người ra ngay lập tức. Tại sao lại có người đáng yêu đến như thế kia chứ.

Hai đứa ngồi bên nhau cùng ngắm ánh mặt trời, tự cười tủm tỉm khi chẳng may vai của cả hai chạm vào nhau, Minami lôi ra từ trong cặp một túi giấy bánh mì tròn nhỏ như trứng chim và đút cho Hori từng cái một, Hori thì ngoan ngoãn há miệng và thỉnh thoảng lại mở chai nước uống. Kỳ thực cô bé vừa kết thúc giờ huấn luyện thể lực trong CLB Idol của đại boss – ý ở đây là Ikuta Erika, Hori không tưởng tượng được cậu ấy sẽ điên tiết thế nào nếu phát hiện có người trong nhóm đang lén hẹn hò (?) với người của CLB “đại tiểu thư” – vốn là kẻ thù không đội trời chung của CLB Idol.

Nhưng dù hội trưởng của hai bên có thù hằn nhau thế nào thì nếu lỡ thích một người, cũng không có cách nào dừng lại được. Hori đã nghĩ nhiều về chuyện này và kết luận : “Không thể nào ngừng thích Minami”

Đó là những ngày đầu tiên đến trường mới và chọn tham gia CLB Idol chưa được bao lâu. Hori chọn tham gia CLB này vì cô bé cảm thấy tất cả những con người ở đây đều có chút điên rồ và thú vị, hẳn sẽ là những tiền bối rất tốt để học hỏi (?). Mọi chuyện đều ổn dù cô giáo chủ nhiệm có hơi tiếc nuối vì đã không kéo được cô sang CLB trà đạo, Hori làm quen cả nhóm rất nhanh, mọi người cũng rất tốt, duy có một nguyên tắc mà boss luôn nhắc đi nhắc lại mãi – đó là tuyệt đối không cho hội CLB tiểu thư qua mặt – luật cấm giao du cũng được ban hành thành văn bản dán lên văn phòng hội, ai vi phạm sẽ bị phạt nặng, hình phạt mà boss ...chưa nghĩ ra.

Nhưng vào một hôm, khi Hori đi làm thay cho Kitano một buổi ở tiệm bánh mì, cô bé đã vô tình gặp một người trong CLB tiểu thư mà không hề hay biết. Minami cố nhón lên cao để lấy được những chiếc bánh dưa trên kệ, đó là hành động dễ thương nhất mà Hori từng thấy, cô cười xòa và bước đến giúp đỡ em ấy một cách dễ dàng. Minami nhận những túi bánh dưa và show nụ cười ngọt ngào của mình “Arigato” , cô bé khẽ nói.

Bạn đã biết hay chưa, từ lần đầu tiên ấy cho đến bây giờ, Hori chưa bao giờ thôi bị chết đứng khi thấy nụ cười ấy cả, giống như thế giới đột nhiên bị xâm nhập bởi nắng vàng rực rỡ, bướm hoa sắc màu và hương vị mật ong ngọt ngào ngập tràn quanh tất cả.

Có bánh dưa làm chứng, Hori đã thích Minami ngay từ lần đầu tiên gặp mặt như thế.

Hai đứa vô tình gặp nhau một lần nữa ở tại căng tin trường, cả hai nhận ra nhau ở tiệm bánh mì và lập tức ríu rít làm quen. Hori biết rằng Minami kém mình hai tuổi, năm nay em ấy mới 16, còn Minami thì biết rằng Hori là học sinh mới chuyển đến từ Gifu, hiện đang ở trọ tại thành phố 1 mình. Cả hai vui vẻ ăn cơm cùng nhau và nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất...

-          Horichan đã tham gia câu lạc bộ nào chưa ?

Hori gật gật với miếng cơm trong miệng

-          Uhm , tham gia rồi ah , câu lạc bộ Idol !

Minami đột ngột đánh rơi chiếc thìa đang cầm xuống dĩa cơm khiến Hori trở nên ngơ ngác, một hạt cơm vẫn đang dính trên miệng !

-          Em ...em là người trong CLB tiểu thư ...

Khuôn mặt Minami tái đi, Hori cũng sững người, hai đứa nhìn nhau và trở nên im lặng...

Cả tuần đấy hai đứa không nói gì với nhau nữa, chỉ lén lút nhìn nhau trong căng tin giờ ăn trưa, Hori không hiểu sao dù có ngồi cách nhau bao nhiêu cái bàn cô cũng có thể lập tức tìm thấy Minami, và đáng ngạc nhiên hơn là Hori phát hiện cùng lúc đó em ấy cũng đang lén nhìn mình.

Cuối tuần, Kitano lại đi hẹn hò với Asuka ( hoặc Miria) và Hori lại làm thay bạn cấp 2 của mình trong tiệm bánh một lần nữa. Lần trước làm ở đây Hori đã gặp Minami lần đầu tiên, điều đó khiến cô không khỏi bồn chồn.

“Minami thật đáng yêu ah “ – Hori lẩm bẩm một mình

Một ai đó gõ lên mặt bàn trước mặt Hori, cô ngẩng lên và đó không phải ai xa lạ ...

“Lấy...lấy.... giùm em...bánh dưa nha ...”

Giọng nói ngượng ngùng của Minami làm trái tim Hori trật đi một nhịp, cô bé gật đầu như gõ kiến khiến Minami có chút bật cười. Hori đã không nhận ra được bây giờ mình ngốc nghếch như thế nào vì hình như lúc nào cô bé cũng thế, nhưng rõ ràng sự xuất hiện của Minami đã khiến Hori vô cùng bối rối.

Khi Hori đã đóng gói bánh dưa thật đẹp mắt và thối lại tiền cho Minami, Minami chợt ghé tai Hori và thì thầm khe khẽ.

“Em đợi Horichan ở công viên đó, tan làm đi chơi với em nhé”

....


Hori Miona đã chui vào rọ từ đấy.

////

- Sakurai Reika !!!! Wakasama!!! Hai người làm cái gì đấy !  - Ikuta và Hori trở về phòng của CLB sau buổi tập và phát hiện cảnh mà –ai –cũng-biết-là-gì –đấy

-          Ách !!!

-          Từ nay em thêm luật cấm hôn nhau trong phòng tập nữa, mỗi lần bị phát hiện nộp 100 yên !!!

-          Của em 1000 yên đây – Wakasama đưa cho Ikuta – 10 cái nha !

-          AGRRR chết tiệt ! Mặc kệ họ Hori đi uống nước với tớ thôi !

Hori theo Ikuta rời câu lạc bộ đến máy bán nước tụ động gần căng tin, không hiểu sao nụ hôn vừa này của Wakasama và Sakurai tiền bối lại khiến Hori khủng hoảng đến vậy, có vẻ người trong CLB Idol đều đã quen với cảnh đấy nhưng Hori thì chưa. Cô bé còn chưa có nụ hôn đầu, thậm chí chỉ là một cái chạm má – cũng chưa có. ...Cách mà Sakurai san hôn Wakasuki san thật khiến người ta đỏ mặt lẫn ngưỡng mộ ...

Chẳng lẽ sau này mình và Minami cũng ....

Hori lắc đầu nguầy nguậy, quyết tâm không nghĩ đến nữa. Điều đó chỉ làm  cô bé thêm đỏ mặt tía tai.

“A hai đứa ngốc của CLB thần tượng”

“Cái quái gì !” Hori giật bắn mình vì lon coca trong tay của Ikuta nổ cái bụp . Cả hai quay lại và phát hiện người vừa nói câu đó – đằng trước Minami là Matsumura Sayuri – hội trưởng của CLB tiểu thư.

“Cậu nói gì nhắc lại coi” – Ikuta gằn từng chữ

“Hai đứa ngốc của clb những đứa ngốc” – Sayuri lặp lại với ý trêu ngươi

“Cậu ...” – Ikuta định nhào lên đánh nhưng Hori đã kịp kéo lại tránh đi một cuộc ẩu đả vô nghĩa, dù sao đã là thần tượng (?) thì không được manh động....

Tuy vậy, cả Matsumura lẫn Ikuta đều không nhận ra, Hori và Minami bí mật kịp liếc nhìn nhau và tủm tỉm cười.

....

Mối tình đầu là diệu kỳ như thế

“Ai đây nào” – Minami bịt mắt Hori và ôm lấy đầu cô bé, Hori khẽ cười và nắm lấy tay Minami kéo xuống lòng mình , Minami ôm lấy cổ Hori và đặt cằm mình lên vai cô gái cao hơn. Cả hai gặp nhau sân sau trường vào buổi chiều tối nên dường như không ai biết về cuộc hẹn hò bí mật này cả

-          Mionachan cõng em nha – Minami đột nhiên nũng nịu

Hori có chút ngượng ngùng nhưng lập tức đồng ý, cô bé cõng Minami trên lưng và bước đi, Tuy Hori không quá khỏe mạnh nhưng thành viên đội điền kinh lâu năm cũng không tệ đi, và cảm giác được Minami áp má vào mặt mình dễ chịu vô cùng, Hori còn yêu thích cả cảm giác mái tóc mềm mại của Minami chạm vào tai nữa, tất cả đều vô cùng dễ thương

-          Thích Miona chan nhất – Minami nói khi ôm Hori chặt hơn

-          Thích Minami nhất – Hori cười rạng rỡ đáp lại

Tuy vậy, cả hai không ngờ được phía trước đã có người chờ sẵn hai đứa với tâm trạng không thể tệ hơn.

“Mat-su-mu-ra-san...”

Minami tụt khỏi người Hori, cả hai lắp bắp kinh hãi nhìn người phía trước , Hori kéo Minami ra phía sau mình, cố hít thở thần sâu trấn an sự sợ hãi khi người phía trước dần dần tiến đến.

...

Hori bị người của CLB tiểu thư ném trả vào phòng của CLB idol như một cái bao rách. Ikuta giận tím mặt

-          Tôi đã nói cậu bao lần là đừng có giao du với người bên đấy cơ mà

Những thành viên khác muốn xin hộ Hori nhưng dường như không biết phải nói gì , luật là luật, mà Hori lúc này chỉ lì lợm im lặng, giống như sẽ chấp nhận mọi hình phạt. Misa đến cởi dây trói cho Hori và phát hiện trên người cô bé những vết bầm tím có ở khắp nơi. Có người kể rằng Hori đã bị ép so kiếm đạo với Kawago của hội tiểu thư dù chưa cầm kiếm một lần và bị đánh đến không đứng dậy được.

-          Phạt cậu chạy 50 vòng quanh sân thể dục !

-          Ikuta hét lên, Misa và Mai muốn phản đối vì tình trạng của Hori lúc này hoàn toàn không ổn nhưng Ikuta đã bỏ ra ngoài. Thực ra đối với tính cách nóng nảy bình thường của Ikuta mà nói , phạt Hori như vậy rõ ràng đã có nương tay.

Hori chạy quanh sân thể dục, lầm lỳ như một bóng ma, trong đầu cô bé chỉ có hình ảnh lúc Minami bị kéo đi khỏi tay mình và em ấy rơi nước mắt. Hori không biết được rằng nước mắt của người mình thích lại khiến trái tim đau đớn đến thế. Hori chỉ muốn ôm lấy em ấy thật chặt, sẽ không để ai làm em ấy khóc nữa

Hori cứ chạy như vậy đã được 20 vòng.

Trong một căn phòng khóa kín , Minami bất lực đập cửa , cô bé biết có người bên ngoài, chính xác thì lúc nãy Nakada và Tomato đã nói chuyện cuộc đấu của Hori và Kawago khiến Minami vô tình nghe được và lòng như có lủa đốt. Cô bé ghét tất cả những chuyện ngu ngốc này, không cần câu lạc bộ nữa, không cần Idol hay tiểu thư, không cần giải thưởng cuộc thi văn nghệ hàng năm mà cô bé luôn mong ước, cô bé chỉ cần ra khỏi đây và sẽ lập tức chạy đến bên Hori chan ngốc nghếch của cô bé.

-          Nakadana ! Em biết chị ngoài đó, nếu chị không mở cửa em sẽ phá cửa đó

Minami tuyệt vọng hét lên, cô biết Kanarin rất yêu quý mình và sẽ không thể làm ngơ nếu cô cứ đánh vào điểm yếu đó

Hori chạy hơn 40 vòng , đôi chân đã không còn cảm giác, hoàn thành hình phạt này cô sẽ rút khỏi CLB Idol, đồng đội rất quan trọng nhưng Minami cũng rất quan trọng, Hori không thể chịu nổi nếu hai đứa không được phép quen nhau nữa, Hori cứ vậy im lặng chạy tiếp quanh những vòng sân, mồ hôi đổ đầy khắp cơ thể, cô không hiểu tất cả những chuyện ngu ngốc này, chỉ có duy nhất một điều duy nhất chắc chắn là thích Minami không có lỗi.

Hori hoàn thành vòng chạy cuối cùng và ngã vật ra nền sân điền kinh thành hình chữ Đại, cô nhìn lên bầu trời và thở dốc, tất cả khung cảnh như nhòa đi vì mồ hôi và nước mắt. Một ai đó đến bên Hori và dù không còn sức để cử động nữa nhưng Hori tuyệt đối vẫn nhận ra người ấy là ai...

Minami...

Hori thậm chí không thế cất tiếng.

“Đồ ngốc ...”

Một giọt nước mắt rơi trên trán cô và rồi khi Hori cố sức định nói gì đó, Minami đã cúi xuống, chặn lại tất cả những từ ngữ Hori định nói.

Khoảnh khắc đôi môi Minami chạm vào môi Hori, cả sân tập như bừng sáng. Ở một nơi xa xa trên những hàng ghế , những tiền bối lặng thinh nhìn cả hai đứa nhỏ

-          Hay chúng ta hòa bình đi ...- Kanarin cất giọng lý nhí

-          Hòa bình cái con khỉ !!!! – Cả Matsumura và Ikuta đồng thời hét lên.



-End-

2 nhận xét:

  1. Trong fic đúng là Dê dũng cảm lì lợm thật nhưng mà sự ysl vẫn còn phảng phất đâu đây khi mà người chủ động mời đi chơi là Mì và người chủ động hôn cũng là Mì =)))
    Có mấy lỗi type nhỏ nhỏ :3
    Nhưng không sao fic rất là hay rất là dễ thương a ~
    Cám ơn au :">

    Trả lờiXóa
  2. Au kia.......bắt con người ta chạy 50 vòng hỏi sao nó không yếu -_-

    Trả lờiXóa