Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

[OPV] Một vài OPV làm gần đây

Đây là một vài cái OPV mình làm nhưng nhiều nơi kì thị -v- (đương nhiên là chuyện mà ai cũng biết - bản quyền -v- ) nên mình post hầu hết ở tudou ~

1. Minamiona - Cô bạn đối diện ở nhìn qua đây ( Kan gou lai)

Link : http://www.tudou.com/programs/view/mTDdf64D4QI

Nếu mọi người ko load được tudou thì có thể xem link youtube này - nhưng mình đã chỉnh tới chỉnh lui mà vẫn phải năn nỉ bản quyền mới đc đăng nên chất lượng ko tốt bằng bản đẹp ở trển -v-. Youtube thật vỡi hà, bây giờ chơi cả trò nhận diện khuôn mặt của máy chụp hình để nhè đúng lúc em Mì cười cho mình một cái dấu đỏ -v-





2. Nogizaka tỉ tỉ muội muội tiến lên

Link : http://www.tudou.com/programs/view/11rKRhxna7Q

Couple : Kiều thất, Nhược thất, Nhược Hương, Lâm Táo ...

Cái này thì mình quăng lên tudou vầy thôi chứ mọi người ko biết lyric của nó chắc sẽ ko hiểu đâu, để baoo giờ mình làm vietsub rồi quăng lên gg luôn ~ Tuy lấy bối cảnh ti tỉ muội muội tiến lên nhưng kỳ thực đoạn đầu dùng đoạn cut nhạc của hai bài hát rất quen thuộc, mọi người xem thì biết à :3

3. Miona thanh lịch -v-


Cái này thì chắc chắn là mắt mũi mình có vấn đề , hồi đầu nhìn em nó thấy xấu đau đớn, nhưng từ khi thích em nó càng lúc càng thấy đẹp. Đã vậy còn bại đến nỗi thực sự nhìn thấy cơ thể của nó đẹp* ôm mặt*. Đùa chứ hôm nọ đọc cái trang trans 2ch thấy có đứa cmt khen con bé đẹp mình suýt ộc máu. Bây giờ tui có vấn đề vì tôi ăn phải bùa mê thuốc lú của nó chứ chả lẽ mấy người thẩm mĩ có vấn đề từ bản chất ?

4. Minamiona - Take me to your heart


Cái opv này làm sơ sài vỡi ra, lý do là quá xoắn khi mà nửa đêm quắn quéo với vid không biết làm gì, sub thì chưa ra, gái Lu Dờ cũng chưa sub xong nên ngồi vặn vẹo ra cái opv này. Lúc đầu vô cùng lên cơn vì sự yếu sinh lý của con Dê khi đi chơi với Mì mà ko có động chạm em nó gì hết trơn :w mãi hôm nọ mới biết hóa ra ở nhật người cùng giới ra đường thì ko choàng vai bá cổ nhau -v- Mà con Dê mấy vụ lễ nghi này thì lại cực kỳ tuân thủ nhé :'(

Mà đau lòng nhất vụ đi chơi này chính là biết được sự thật phũ phàng, trước đây em Mì ghét nó như chóa -v-.

5. Hai cái gif cut ở Xmas show

Lỗi tại ko biết cắt gif nên vặn thành vid luôn :'(

Mianmiona

Wakarei


Còn mấy vid cũ thì mình có bỏ sang thanh bên phải á *chỉ chỉ*






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét