Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

[Trans] Những tin nhắn bí mật của Hori Miona

Những tin nhắn bí mật của Hori Miona

Minami lại đây ~ Rất nhiều bánh mì nè ~


(Những tin nhắn Dê sữa gửi qua Mobame mỗi ngày và có lẽ Bánh Mì không  hề biết đến sự tồn tại của chúng- những tin nhắn nhắc riêng đến Minami )



[Note : Tất cả mail này do thánh HMSPrinceWales chia sẻ - bản quyền không thuộc về mình T^T]

Dozo >"<


0827 – tin nhắn thứ 3 trong ngày

Minami vừa ho khan bên cạnh mình


0903 – tin nhắn thứ 3

Vì là yêu cầu của Minami

Ngày hôm nay tớ đã để kiểu tóc tết hai bên ~





0906 – tin nhắn thứ 3

Thấy đáng sợ nhất là :

Yêu quái, côn trùng, những nơi tăm tối.

Um..

À đúng rồi kiểu tóc của tớ hôm nay là

Kiểu mà gần đây Minami cũng rất đáng yêu

Tóc tết hai bên


0912 – tin nhắn thứ 2

Buổi trưa hôm nay đi ăn sushi nha

Vừa rồi cùng Minami trong phòng đại khai sát giới bánh mì ♪

           
0912 – tin nhắn thứ 3

Vừa rồi cùng Minami vừa ăn sushi vừa xem Pv ca khúc mới ~ hiện tại đang trò chuyện linh tinh


00913-3

Hôm nay EX大众》 phát hành rồi (*^o^*)

Tên mình cùng với Miyawaki Sakura san và Kojima Mako san được sắp cùng một chỗ thật thích quá đi

Ảnh chụp cá nhân của tớ xin mọi người nhất định phải xem nha !

Nhớ ...Minami quá đi ~



0915 – Tin nhắn thứ 2




0919 – Tin nhắn thứ 2

Trong Pv mới ra tớ sắm vai tay bass trong dàn nhạc

Hình ảnh ấy thế nào ~ ?

Không giống tớ nhỉ...Cười

À đúng rồi

Hôm qua chụp hình với Minami lúc ăn cơm còn có mua sắm nữa né ! Vui lắm đấy ~



0919 – Tin nhắn thứ 4

 Chắc hôm nay tớ sẽ cập nhật blog (^o^)

Vừa rồi Minami dán chặt bên người tớ suốt thôi! Lần này là đi ăn bánh tứ hỉ nhé ! Muốn mau mau đi ăn thôi !

A còn có nữa, trênEX大众》còn đăng một chút về mối quan hệ của Minamiona đó, muốn xem quá đi (^o^)

Cái đó đây : 


0922 - Tin nhắn thứ 2

Búi tóc của Miona và búi tóc của Ranran (Terada Rande) (^^)

Hôm nay là quay hình cho MJ ! Trong phòng nghỉ yên bình cạnh bên tớ là Minami  ~


1001 – Tin nhắn thứ 5

Chuẩn bị xong rồi

Trong phòng nghỉ chỗ ngồi của tớ ở cạnh Minami và Fukagawa san !

Lúc nãy luôn bị Fukagawa san ôm chạy không thoát nha ( 'ω´ ) cười


1001 – Tin nhắn thứ 6



Thử vén tóc mái sang một bên


1002- Tin nhắn thứ 2

Gần đây cùng Minami quấy quanh thật nhiều nha

Miyuki san và Paruru san

アボガドじゃねーし thật tuyệt quá đi ♡♡

Minamiona cũng muốn

Được hát ca khúc ngọt ngào như vậy



[Câu chuyện về ca khúc này ở đây : Minamiona và bài song ca nhà 48 ]

           
1004 – Tin nhắn đầu tiên

Buổi sáng tốt lành (^^)

Hôm nay có công việc nha

Mọi người còn đang ngủ phải không ?


1006- Tin nhắn đầu tiên

Buổi sáng tốt lành

Gần đây lúc nào cũng vội vã nên không có đăng Blog thật có lỗi ...

Cố gắng hôm nay sẽ làm được !

Bão đến đấy, mọi người không sao chứ ?

Tớ cũng có công việc này ...



1007- Tin nhắn đầu tiên

Được tuyển làm thành viên của Rの法則 trong 5 kỳ 

Sẽ cố gắng nghiêm túc hơn nữa

Cố gắng để có thể phóng ra hết sức hút của mình !

Hôm nay nhất định sẽ làm được (^^)

Người cạnh bên tớ trong phòng nghỉ không bao giờ thay đổi chính là Minami .



1007 – Tin nhắn thứ 3

Blog của gái viết còn thiếu một ít chưa xong nên hôm nay Blog sẽ hơi khác mấy bài đăng trước 
(. ω. )

Mọi người sẽ đọc nha ?



1013- Tin nhắn thứ 3

Cùng Minami đi mua sắm nhé

Nói chuyện nhiều ơi là nhiều !

Vừa nói tạm biệt đã bắt đầu nhớ rồi (´;ω; ')



[#Cỏ : Wakarei ver 2 sao :V ]


1017- Tin nhắn đầu tiên

Buổi sáng tốt lành ♪

Hôm nay là MS!

Suất thứ ba nha. . .

Vừa hồi hộp lại mong chờ (^o^)


1018- Tin nhắn thứ 2

Đang bắt tay nè (*^_^*)

Lần này tớ cos con thỏ.

Cùng với Minami nhé

Một ngày thật vui vẻ


Tổng kết : Đa tạ thánh HMS đã chia sẻ những tin nhắn của Dê sữa ;_____; Rốt cuộc con bé thích Minami đến thế nào mà mobame cứ nhắc đến bé Mì suốt. Qua những dòng mail trên, đặc biệt là cả một loạt tin nhắn đầu tiên trong ngày đều nhắc đến Mì chứng tỏ Dê sữa phải thích Mì nhiều lắm, kiểu mỗi sáng thức dậy đã nghĩ đến người kia, vừa chia tay mà đã nhớ, muốn cùng hát song ca bách hợp với người đó, trong phòng nghỉ thì luôn bám dính lấy nhau ...


Tình yêu đầu là dễ thương như thế đấy (´;ω; ')

2 nhận xét:

  1. Cái này chắc là WakaRei ver 2 quá :v

    Phải nói nó sến sến sến còn hơn con hến nữa đó :3

    Hai đứa nhóc dễ thương quá đi........^ _ ^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Wakarei thì sâu nặng rồi, hai đứa nhỏ chỉ vừa mới bắt đầu, những có lẽ trong tình yêu ai cũng gặp những cảm xúc nhưu thế nhỉ, vừa chia tay đã thấy nhớ :'(

      Xóa