Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

[Kazunana] Hàng xóm của mùa hè - Prologue

Author : Tui

Couple : Kazunana, Minamiona

Ratting : T thôi :3

Note : Đào một cái hố dù ...rất sợ ko có khả năng lấp

@Sullivan 7 khọt tình yêu nè :3333

Hàng xóm của mùa hè

Prologue

Tôi là Takayama Kazumi, 20 tuổi tròn, tôi có một cửa hàng dụng cụ thể thao bền bờ biển cùng một ngôi nhà xinh xắn do bà ngoại để lại. Bố mẹ tôi đã li dị từ khi tôi còn rất nhỏ và họ đều lập gia đình riêng. Cuộc sống mỗi ngày của tôi là sáng sớm chạy bộ trên bãi biển rồi về trông cửa hàng với mục tiêu tích cóp cho con số trong tài khoản càng ngày càng dài hơn. Niềm hạnh phúc nhỏ nhoi là từ cửa hàng của tôi mỗi ngày có thể ngắm cô sinh viên mĩ thuật nhà hàng xóm đang về nghỉ hè. Cuộc sống của tôi có lẽ sẽ cứ vậy êm đềm trôi nếu như không có một ngày, cả bố lẫn mẹ tôi đều “đi công tác” và nhờ tôi trông giùm hai cô em gái, đứa cùng cha khác mẹ, đứa cùng mẹ khác cha trong kì nghỉ hè.

Ừ, mọi chuyện có thể chả vui tí nào nếu như hai đứa nó ghét nhau và thường xuyên đánh cãi lộn, nhưng vấn đề còn nghiêm trọng hơn thế...

-          Hai đứa làm ơn đừng hôn nhau trước mặt chị nữa ! Cả hai đều là em gái chị đấy ! – Tôi đập bàn thét lên, còn hai cô em ngơ ngác nhìn tôi như thể tôi mới đang làm điều quái lạ...

Một khoảng lặng cho quạ bay qua...

Cô em cùng mẹ khác cha của tôi mới rụt rè nói...

-          Em không hôn Hori, em chỉ lau giúp sữa trên miệng cậu ấy thôi ...

Cô em cùng cha khác mẹ với tôi cũng gật gật đầu tán thành

-          Chị hai hiểu lầm rồi, Minami chỉ lau sữa giúp em thôi mà.

Hai đứa tròn xoe mắt nhìn tôi, còn tôi chỉ biết bỏ ăn sáng đi vào góc tường ngồi khóc, đùa đấy, tôi phải ra trông cửa hàng, hai đứa một đứa 18, một đứa mới 16, phải biết rằng chị hai của tụi nó 20 năm nay vẫn FA một thân chưa biết chạm má là gì chứ !!!

....

Nhưng nói tui chưa có mối tình đầu thì cũng không phải ...

Các bạn cũng biết đấy, tôi thích cô bạn nhà hàng xóm, từ hồi 13 tuổi, mỗi năm cậu ấy đều về đây nghỉ hè, cậu ấy thường ngồi vẽ cảnh biển ở ban công, lúc nào tôi cũng ngắm cậu ấy , như lúc này này, cậu ấy mặc một chiếc váy trắng và ôm lấy khung tranh vẽ say sưa. Tôi đã gặp nhiều cô gái xinh đẹp hơn cậu ấy, nhưng với tôi, cậu ấy vẫn là người dễ thương nhất thế giới.

-          Chị hai thương thầm chị ấy ạ ?

Hori đột ngột xuất hiện đằng sau tôi khiến tim tôi suýt nữa rớt ra ngoài. Em gái làm ơn, em suýt hù chết chị đấy.

-          Chị hai đã tỏ tình với chị ấy chưa ?

Minami xuất hiện, và con bé bám lấy cánh tay của Hori như thường lệ.

-          Hai đứa đứng cách nhau 1 à không 2 mét cho chị. Chị không có thích con gái , chị không phải gay đâu !

Tôi đỏ mặt chạy xuống cửa hàng, tôi không có thích con gái, tôi chỉ thích ngắm cô bạn ấy thôi, giới tính tôi vẫn bình thường đi (?).


 --TBC---

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét