Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Minamiona và bài song ca nhà 48

Minamiona và bài song ca nhà 48

Trước tiên là mail của Hori ngày 02 tháng 10 năm 2014 , tin nhắn thứ 2 trong ngày . ( Cái mobame này giống như mimo của Việt Nam vậy, fan bên Nhật phải trả tiền để nhận những tin nhắn này nên họ tốt tánh share được cái nào mình biết cái đấy - tôn trọng tiền bạc của họ nên tớ rất ít khi đăng hình mobame, nhưng nhà 1 cái ra thì chắc ko sao nhỉ .___. " ) . Bé Dê sữa của chúng ta đã lợi dụng cái mobame này mà tâm sự mấy cái tâm tình cảm xúc của cháu nó với bé Bánh mì ra ( nhưng cũng ngờ lắm, có khi bé bánh mì nghiện con bé quá mà đăng ký Mobame của Hori cũng nên, còn Dê sữa thì khỏi phải nói đi - đảm bảo 100% theo dõi mobame của Mì ) :v

Mobame lần này có nhắc đến Milky, mà trước đây hai bé đã gặp gỡ và cùng chụp hình với Milky rồi , ảnh đây :







[Hori’s Mobame] 141002

Gần đây lúc nào cũng cùng Minami quấy quanh thật nhiều

Mirukii san và Paruru san

 “Avogado janee shi” thật tuyệt vời ♡♡

Minamiona cũng muốn


Được hát ca khúc ngọt ngào dễ thương như vậy



Mình đã suýt xỉu hường khi thấy con bé đòi hát bài song ca của nhà 48, căn bản bởi độ bá đạo của mấy cái bài hát mà ai-cũng-biết-là-vì-sao ấy 
Và rồi khi đi tìm lời bài hát và cái perf Paru-Milky của bài  này thì xỉu thiệt *chỉ chỉ vid* tưởng tượng tụi nhỏ biểu diễn mấy động tác đó đã muốn rụng cmn tym, bố ơi tụi nó muốn hát kìa *khóc* 

アボガドじゃねーし



Và lyric thì có những đoạn thế này đây :


“Khi ánh mắt chúng mình gặp nhau, trái tim đã cho tớ biết

Rằng tình yêu của chúng ta đã bắt đầu ...

Thế rồi có cái gì đó đã khác đi

Và ngực tớ như thắt chặt lại

....

Dù rằng tớ là đứa vô dụng

Tớ không dễ thương

Và tớ không được như những cô gái quanh cậu ( như Cú tài năng với lúa đẹp trai chứ gì T___T )

Điều đó không dễ chịu nhỉ ?

....

Nếu cậu chỉ bên tớ như một người bạn thôi

Với tớ sẽ không sao cả

Tớ chỉ muốn được gần gũi hơn với cậu

Và tình cảm của chúng mình sẽ tốt lên

(phải rồi, có lẽ, là vậy đấy )

....

Dù cậu cư xử lạnh lùng thế nào

Muốn tớ rời xa cậu

Nhưng tớ sẽ không thể nào để cậu làm điều đó đâu

Đây phải chăng là giác ngộ của tớ về tình yêu ?

...

Strawberry, banana, apple,
all have sweet scents
Melon, cherry, orange,
you kinda want to kiss them
Slipping in there,
I'm an avocado
Avocado, huh? I'm an avocado...!

---------------------------------------------------

Chính thức vẫy cờ trắng đầu hàng *lệ chó* .


kataomoi



Our eyes met, and I knew in my heart...


that our love was beginning...


[funny : Trích đoạn Vườn trẻ Nogizaka] 

63. Kịch bản gốc

Nanamin : Bây giờ mình chơi trò gia đình nhé, tớ là baba ~

Maiyan : Tớ sẽ là mama ~

Ikuchan : Vậy tớ là con gái ~

Ikoma : Tớ là con trai ~

Hori : Tớ là dê sữa nhà hàng xóm ( chịu không thể hiểu )

Hoshino : Tớ là bạn gái mà cả con gái lẫn con trai đều thích  ( càng không hiểu ra sao )

Manatsu : Tớ là nhân tình...( đau buồn )

Kawago : Kịch bản này ai viết ?

64 . Xây dựng kịch bản

Ikoma : Tuy rằng ngươi là em gái ta, nhưng ta tuyệt đối không đem Minami nhường cho ngươi !

Ikuta : Dù ngươi là anh trai ta, ta cũng không bao giờ chịu thua đâu !

( sấm sét đì đùng )

Hoshino : Hai người không cần cãi lộn nữa, tớ chọn được người thương rồi

Ikuta & Ikoma ( kinh ngạc ) : Là ai chứ !

Hoshino : Là dê sữa nhà hàng xóm nha ~

Ikuta & Ikoma ( Đại bi thương ) huynh muội ôm nhau khóc

Kawago : Chuyện diễn biến kiểu quái gì đây ?


Xin lỗi Cú Lúa tình yêu, chuyện là thế đấy !






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét