Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

[Wakarei] Người tốt

Tác giả : Yuichan Cát Thái Quân (Yui 吉太君)
Couple : Wakarei ( Wakatsuki Yumi x Sakurai Reika )
Dịch : Qt
Editor : tui
                                                                                                                            
Note : Tác giả không nghĩ ra tựa nên đề mục chỉ ghi chữ Hảo =))) tựa hiện tại do tui đặt tạm :v ~
Dịch chui dịch lậu chưa xin được per nên xin đừng mang đi đâu khỏi blog

Người tốt


"Cậu đang làm gì đây?"

Vừa từ phòng tắm bước ra, Reika trùm khăn lau đi tóc ướt, nghi hoặc nhìn Wakatsuki đang sắp xếp chăn nệm ở dưới đất.

“A, cậu tắm xong rồi à .”

Wakatsuki ngẩng đầu nhìn thấy Sakurai, bỗng chốc cảm thấy có chút bối rối, lại cúi xuống vờ chăm chú trải mền.

“ Hôm nay tớ sẽ ngủ dưới này, Reika cứ ngủ giường của tớ nhé .”

“Hả ?”

Reika khẽ nhíu mày, bĩu môi bước lại gần Wakat

“Không cần, tớ muốn ngủ cùng Yumi cơ “

“Ehhh...nhưng giường nhỏ lắm”

Reika càng lúc càng tiến đến gần hơn, Wakat cứ vậy lui về phía sau, bất thình lình bị Reika ôm chầm lấy .

“ Thật mà ~ không cần đâu ~”

Giống như trẻ con làm nũng, Reika không để ý rằng tóc mình đã thấm ướt áo ngủ của Wakatsuki, hai tay cứ vậy ôm lấy lưng cô bạn của mình mà chà sát.

Hương thơm từ cơ thể Reika hòa lẫn xung quanh khiến Wakatsuki có chút hô hấp không thông, cả người bỗng nóng bừng. Rõ ràng là cả hai cùng dùng chung một loại sữa tắm, cớ sao từ trên người reika thì cảm giác lại hoàn toàn khác .

“Được rồi được rồi được rồi mà”

Hẳn nhiên, vẫn là cô chịu thua nàng.


[Thôi cứ chờ Reika ngủ xong rồi mình xuống đất ngủ cũng được ]

Đang sấy tóc, Sakurai dường như cảm ứng được ý định của Wakatsuki, lập tức nhăn mũi, ném cho cô một cái trùng mắt cảnh cáo.

Thật đáng yêu !

Giờ khắc này, đây là ý nghĩ duy nhất Wakat có được.

Reika khẽ nghiêng đầu vuốt tóc về một bên, tuy lúc này nàng mặc trên người một chiếc áo phông nam rộng thùng thình, vẫn lại  không ngăn được nồng đậm nữ nhân hương vị.

Wakatsuki thầm nghĩ, nếu mình là nam sinh, nhất  định sẽ vì nàng mà rung động.

Nhưng thực tế là, dù có là một cô gái, Wakatsuki đã sớm cảm thấy được máu huyết đang sôi trào trong người.

Ngây ngốc nhìn Reika trong khoảnh khắc vừa mới tắm xong này, Wakatsuki bỗng cảm thấy mình là lạ. Thực ra cô hiểu rõ mình trong lòng mình đang nghĩ gì...nên từ lâu vẫn cố gắng tránh nhìn vào mắt Reika ( Cô biết chỉ một chút bất cẩn, mình sẽ chết chìm trong đôi mắt của cô gái ấy)

Sakurai đến  gần Wakat, tự nhiên mà ôm lấy eo cô.

Bình thường ở phía sau hậu trường cũng thường xuyên làm như thế, cứ lúc nào chỉ có hai người, không khí như bỗng trở nên khác lạ

Không biết là vô tình hay cố ý, Reika nhẹ nhàng  đem cằm đặt trên vai Wakatsuki

“ Cậu còn chưa ngủ à, đang định làm gì đó ?”

Cố gắng bỏ qua cảm giác ấm áp ngọt ngào đang tựa trên cổ, Wakatsuki cố ức chế tiếng tim đập của mình, dùng mọi khả năng để giữ thanh âm trở nên bình tĩnh.

“Có DVD, cậu muốn xem không ?”

“Gì cơ ?”

” Tuần trước tớ vừa thuê được “

Không đợi Sakurai trả lời, cô vội vàng chạy đến phía trước lục tủ DVD.


DVD là một bộ phim trinh thám được cải biên từ tiểu thuyết rất hay, nhưng Wakat hoàn toàn không để ý đến nội dung tv đang chiếu. Cái cô để ý hiện tại chính là cái đầu của ai đó đã mơ hồ ngủ quên trên vai mình.

Là ai nói “chưa buồn ngủ đâu” cơ chứ !

“uwmm..”

Reika khẽ hừ một tiếng, cả người rơi xuống trong lòng Wakatsuki.

“ nếu muốn ngủ thì lên giường nằm nhé “ – Wakatsuki nhẹ nhàng vuốt ve tóc mái của Reika, dịu dàng thìm thầm bên tai nàng

“ Ưm mm ..”

Khi cả ngườiđã rúc êm ấm trong chăn, Reika vẫn không quên thúc dục

“ Wakatsuki ngủ cùng tớ ~”

Giường nhỏ, Wakat vừa nằm xuống, cả hai đã gắt gao ôm cùng một chỗ.

Bởi thật sự mệt mỏi, chẳng bao laai Reika đã rơi vào giấc ngủ sâu.

Wakatsuki từ từ nhỏm người dậy, tiếc nuối rời ra khỏi cánh tay đang ôm chặt lấy mình. Vừa suy nghĩ xem hôm sau phải giải thích với Reika như thế nào, vừa rón rén bò từ giường xuống đất.

Đột nhiên Sakurai cất tiếng vô thức

“Wakatsuki...”

“Ah, tớ đây..”

Wakat chột dạ đáp lại, nhưng quay đầu phát hiện Reika vẫn đang nhắm mắt ngủ ngon lành.

Nới mớ sao ?

Nhìn thấy Reika cuộn người về phía giường trống, Wakat lộ ra mỉm cười

Cô ngồi xuống, ghé vào mép giường lặng lẽ ngắm nhìn Reika, lần đầu tiên cô có thể cẩn thận quan sát Reika từ khoảng cách gần như vậy

Reika...thực sự xinh đẹp quá đi.

Kỳ thực ngay từ ngày đầu tiên gia nhập Nogizaka, Wakatsuki đã cảm nhận được điều này.

Nên mỗi lần trả lời tin nhắn của reika đều rất khẩn trương, kém điểm muốn chạy đến gặp nàng ngay lập tức.

Reika còn từng nói, ngay từ lần đầu gặp mặt đã cảm thấy sẽ có mối quan hệ tốt với cô.

            Nhưng Wakatsuki thì ngược lại.

Cô không nghĩ rồi một ngày người mà mình luôn khát khao có thể gần gũi nhau như vậy.

Ngắm nhìn đôi mi thanh tú của Reika, đáy lòng Wakatsuki nảy sinh một cảm giác kì dị.
Cô từ từ sát lại, chạm nhẹ lên chóp mũi và sau đó là bờ môi thật mềm.

Ban đêm im lặng, có thể nghe rõ ràng cả tiếng tim mình đang đập.

Wakatsuki đỏ mặt hoảng hốt trốn vào trong chăn trải dưới đất.

Cô có điểm tiếc nuối, lại tự thấy may mắn khi mình đã quyết định ngủ sàn nhà

            Đêm tối, sàn nhà lạnh như băng khiến đại não của cô thanh tỉnh một chút...nhưng không ngủ được, hoàn toàn không ngủ được.

Thao thức trong cái lạnh và sàn cứng cùng rối rắm tâm tình, Wakatsuki không hề biết rằng trên giường cũng có một người đỏ mặt đang lén lút mở mắt.

Trong đầu thầm mắng một câu:

“Đồ ngốc”


            ===========================================================

           
Ps.

Reika ( yên lặng ): đồ ngốc.

Wakatsuki : "Ắt xì"


            “Không ổn rồi, là mình bị cảm mạo ư, lần sau không được ngủ dưới đất nữa...”

End.

2 nhận xét:

  1. Mong bạn tiếp tục phát huy dịch fic của cái nhà sô giô hường phấn sến súa này ;___; mình rất cám ơn ;________; fic hay quá bạn ạ *bật ngón cái*

    Trả lờiXóa
  2. =v= aaaaaa kawaii tks bạn dịch nga =v=

    Trả lờiXóa