Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

[Lảm nhảm] Tâm sự về couple, fanfic

Lảm nhảm



Sau khi nhai hết mấy cái fic eng ở các nơi thì mình đã bắt đầu gặm (nát) threat của Sayamilky bên baidu, couple này không phải kiểu real couple mà mình yêu thích, kiểu Sayamilky là giống fanservice hơn, theo mô típ hai đứa nổi nhất push một đôi, cơ mà mình vẫn yêu, vẫn bị mắc câu TT_____TT [f*** f*** f***-gào thét]




Mình khá thích phong cách idol của NMB, kiểu người Kansai, chân thực, vui vẻ, không có ảo tung chảo, hoặc là mình thích câu chuyện tình yêu của Sayamilky, một người giăng câu và một người không bao giờ mắc câu =))) đáng ghét =)).


Tiện nói luôn đến fic thfi mấy cái fic Sayamilky bên tàu đồi bại quá chịu không nổi, vd như một fic viết dựa theo phim Hai ông bố của Tàu, viết Takamina với Yuko cùng đến bệnh viện và nhận được thư Acchan để lại (ặc) Tiếp theo thì cả hai cùng chăm sóc Sayaka từ nhỏ đến lớn, câu chuyện xoay quanh 2 ông bố (đam mĩ vãi ) cùng sayaka, Mirukii và Ju gay (đóng vai thằng nhóc chuyên phá làng phá xóm). Đọc fic này mình thỉnh thoảng lại phun cơm nhưng chưa end nên ko có ý định edit đâu. Chắc sắp tới thi xong sẽ edit cái Yamada phỏng vấn Sayamilky cho mọi người, fic này dễ thương lắm :3 

Ngoài Sayamilky thì mình có để ý đến vài couple và đứa nhỏ nữa, chả hiểu dạo này tại sao đổ đốn thích loli :V Trước giờ đâu có thích loli đâu vì thường bị quyến rũ bởi sự trưởng thành chín chắn, nhưng cơ mà dạo này loli hóa quỷ hết rồi nên tâm hồn đã bị sa ngã.

1. Okada nana

Đáng ra sẽ chẳng để ý gì đến bé và loli hay team 4 nói chung nếu không phải AKBingo! 262/263 lúc bé đấu võ mỏ với Yuko đáng yêu quá mức. Cảm nhận của mình đúng như Yuko vậy : A, đúng là bé ngoan, kiểu của bé làm mình muốn yêu và muốn tìm hiểu, tìm hiểu rồi mới thấy hóa ra trông bé nghiêm túc vậy mà gay vãi lọ :V chưa kể cái đống người thương người nhớ của bé thì cái đống bé nhớ bé thương nó cũng nhiều không kém :V Bé có dáng nằm trên đấy, nhưng xét những couple bé quen thì bé toàn phải xuống rồi . Yurinana, Karenana ... bé ko lật đc đứa nào đâu :V

2. Takahashi Juri 

Ấn tượng đầu tiên của mình về ẻm là cha chả xấu tính vãi :v ~ kiểu Juri là kiểu bad girl thuần nhất - điển hình, S lòi cuống họng. nếu mọi người còn lấn cấn đang cố nhớ ẻm là ai thì đó chính là Messhi sama trong MG3 và hiện tại đang đóng Mutsumi trong Sailor zombie. Juri có ngoại hình đẹp, chiều cao khá tốt tỉ lệ cơ thể cũng rất ổn (khi xem per mình nghĩ đến Yukirin) và việc bố cho ẻm chuyển sang team B chắc cũng bởi muốn ẻm có thể kế thừa Yukirin. Ngoại hình như vậy nhưng tính cách là một vấn đề. Juri quá S đến nỗi chả mọc đâu ra cái nữ tính nào làm việc thấy ẻm ở team B mình cứ thấy đội hình trật lọ, mọi người đừng nhìn ảnh g+ mà ẻm post làm phân tán, từ lời nói đến cử chỉ suy nghĩ đều độc đoán và S vãi ra, ko có ngọt ngào nhẹ nhàng tinh tế cảm thông gì hết. Như Takashima nhận xét về ẻm là baka, xấu xa, cặn bã xã hội ( chuẩn lắm) . Ấn tượng cuối cùng vẫn là ẻm xấu tính như vậy đấy =)))


bonus cái vid về cái sự ngầu của Juri, đây là ví dụ cho việc những thằng đểu thường đẹp trai -_-


Có gian tình trong sailor zombie =)) Trong phim nếu cắt cảnh của Juri với Kawaei ra thì sẽ thành bộ phim Kawaei thương thầm nhớ trộm Juri và ghen tuông với Owada nana =)))

Nhưng cái làm nên sự đáng yêu của Juri với mình chính là dù ẻm có S với bao nhiêu người nhưng trước người ẻm yêu vẫn ngoan ngoãn và dịu dàng, có thể coi là một sự phân biệt đối xử nghiêm trọng của Juri giữa người yêu và các thành viên khác ( xấu tính chưa =))) ) chắc mọi người cũng biết người ẻm yêu là ai chứ, là cái đứa có mặt nhiều nhất trên g+ của thằng bẻ đấy : Bakaei Rina =)) . Nói đến Kawaei thì phải công nhận Ricchan đáng yêu chết người luôn, kỳ thực không có bất cứ lý do gì để không yêu Ricchan hết, theo cảm nhận của mình thì Ricchan là cô gái tốt, từ tính cách đến nội tâm. Ai gét ricchan vì được push quá mạnh thfi mình đành chịu chứ Ricchan là cô gái không thể không yêu TT___TT . Cái ghi điểm ở Ricchan với mình chính là sự chân thành và chung thủy, dù qua mấy năm Juri vẫn flop như vậy nhưng Ricchan chưa từng buông tay. Mình rất trân quý điều này ở Ricchan, không khoảng cách nào có thể phá vỡ mối quan hệ với Juri, luôn cổ vũ Juri và cảm nhận những nỗi buồn khổ thằng bé gặp phải. Đó là khi qua năm 2013 rồi mà thằng bé vẫn không có hạng trong ssk, Ricchan thì lên hạng khá cao, khoảng cách cả hai khiến thằng bé khá là khổ đau cay đắng . Mà thường những kẻ xấu tính khi gặp đau khổ càng xấu tính hơn - v - Có lẽ đây là thời gian khó khăn nhất của cả hai, chỉ cần Ricchan mệt mỏi chút thôi, Juri sẽ sẵn sàng buông tay. Nhưng không, dù rất bận rộn nhưng chỉ cần có thời gian rảnh Ricchan lại ở bên Juri và gần như dành tất cả thời gian rảnh của mình cho thằng bé. Làm động lực cho thằng bé tiếp tục cố gắng . Ricchan TTvTT sao lại đáng yêu vậy chứ TTvTT
Ricchan đáng yêu quá mức nhé :3

Đến bây giờ thì cũng tạm ổn rồi, Juri đc hạng 28 trong ssk năm nay, cầu cho một năm làm ăn ra hồn, mình cũng lo ko biết SZ hết rồi thì ẻm có đc đóng phim gì nữa ko chứ đi show là fail thấy ớn :v ~ Ricchan thfi ko lo, ricchan đáng yêu vồn làm cái khỉ gì cũng thấy dễ thương nên tương lai rất là tươi sáng :3



Này thì giường chiếu -v-

Tiếp tục giường chiếu

Chụp trộm người yêu lúc ngủ nhé Juri xấu xa, còn nụ hôn đồ, cưng hôn trộm người ta lúc ngủ đúng ko -_-
Cho chừa tội chụp ảnh chị up lên blog nè, hết đẹp trai nhé, mặt như con cá chết chưa =))




3. mấy bé gen 15 TTvTT 

Đặc biệt là Fukuoka Seina (thông minh dễ sợ , yêu nè , ghét mấy đứa ngu lắm rồi nha TvT ) và Mukaichi Mion (idol yêu là em cũng yêu :v ), Owada nana thì mình ko thích lắm ( nhưng giờ thì thích lắm rồi =))))) )






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét