Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

[Sayamilky] Bạn cùng phòng rắc rối

Au : Tui

Couple : Sayamilky, YuiParu

Ratting : Chắc là sẽ rất cao =)))

Note : Fic này tương lai là ratting cao, nhưng lại chưa nhất quán ngôi xưng( tớ vẫn có thể chỉnh sửa nó nếu thấy chưa phù hợp nên chỉ đăng lên blog )

Bạn cùng phòng rắc rối


Prologue
Yokoyama Yui – sinh viên năm 4 đại học dược, chăm chỉ, hổ báo nhưng ở bẩn. Đó là bạn cùng phòng của tôi suốt 6 tháng nay cho đến một ngày cậu ta nắm lấy hai vai tôi và nói một câu cực kỳ nghiêm túc .

-          Yamamoto Sayaka ! Tớ sẽ chuyển nhà !

À đó, Yamamoto Sayaka là tôi, sinh viên năm 3 trường nghệ thuật nếu các bạn muốn biết, ngoại hình xinh xắn nếu các bạn muốn biết nhiều hơn và tôi cực kỳ đẹp trai nếu bạn là con gái. Chỉ vậy thôi, cùng với câu nói Yui cuốn gói hết đồ đạc và chuyển đến ...căn hộ đối diện. Ai nhỉ, Palu, Parulu hay Paruru gì đó. Tôi cũng đoán được chuyện này sớm muộn gì cũng xảy ra vì kể từ khi Parulu nhà bên chuyển đến, Yui đã rơi vào tình trạng ngu ngốc toàn tập và bệnh tòan phát dạo gần đây khi cậu ta thường xuyên qua đêm bên đó không về.

-          Sayaka bảo trọng ! Tớ sẽ thường xuyên sang ăn trực cậu !

-          Cút !

Tôi đóng cửa trước khi nhìn thấy màn tình cảm mùi mẫn trước cửa phòng. Không có Yui, căn hộ của tôi sạch sẽ và thoáng đãng hơn hẳn, ừ nếu không nói là hơi trống trải, liệu tôi có nên cho thuê phòng không, ba tôi cho tôi căn hộ rộng thế này lại nằm ở trung tâm Osaka, ở một mình thật phí.

Suy nghĩ đó chỉ vừa hình thành trong đầu thì bên ngoài có tiếng đinh đoong, tôi uể oải ra mở cửa,nghĩ chắc Yui lại để quên gì đó rồi.

Nhưng không phải Yui.

///

Chap 1.

Tôi có bạn cùng phòng mới, một cô gái từ trên trời rơi xuống (hoặc dưới đất chui lên) dù là thế nào thì cô ta cũng không phải thuộc hành tinh này, chỉ mất 5s để tôi bắt đầu cảm thấy ân hận sau khi ký hợp đồng thuê nhà với cậu ta. Tôi đã bị lừa, tôi thề !!!

Ngay buổi tối Yui vừa dọn đi , cậu ta xuất hiện trước cửa nhà tôi với chiếc áo choàng xinh xắn và nụ cười tươi rói, tôi đã mất mấy giây ngẩn người  và ngu ngốc mà nghĩ rằng : “ Cô gái này thật dễ thương” . Cậu ta nói rằng cậu ta muốn thuê phòng ( lạy chúa thời đại thông tin thần tốc) và tôi đã bị vẻ dễ thương của cậu ta đánh gục. Tôi ký hợp đồng thuê phòng cho cậu ta không do dự.

Nhưng tôi đã sai lầm , sai lầm , sai lầm !

Vừa hạ bút xuống thì Wantanabe Miyuki – tên của cô gái đó đã nở nụ cười bí ẩn, cậu ta lấy bản hợp đồng chưa ráo mực từ tay tôi và cất đi. Đáng ra tôi nên nhận ra điểm đáng ngờ khi cậu ta vốn hoàn toàn không hề quan tâm đến cấu trúc nội thất căn hộ mà chỉ chằm chằm nhìn vào tôi . năm giây sau , cậu ta cởi chiếc áo choàng đang mặc khiến máu mũi tôi phụt xối xả !

Thật mất mặt, nhưng cái quái gì xảy ra trong phòng tôi vậy !!!

Tôi bịt mũi miệng lại trân trối nhìn cậu ta, người hiện tại đang mặc bộ bikini hình con thỏ y như mấy cô người mẫu trên Play boy. Trái với biểu hiện khốn khổ của tôi, cậu ta cười cười đắc ý nhưng sau đó lại giả vờ e lệ như người bị hại.

-          Ehh, đừng nói là Sayanee thấy tớ dễ thương quá nên chịu không nổi nha, biến thái!

Cậu ta đưa hai nắm tay kề lên mặt rồi nhìn tôi mắt long lanh tội lỗi, wink một cái khiến tôi đứng hình  rồi bắt đầu tiến sát về phía tôi. “ Nè Sayaka thích tớ phải không, không được à nha” , Miyuki liên tục tiến lại khiến tôi phải lùi dần sau sofa, khi đã hết đường né, tôi đẩy mạnh cậu ta ra và chạy vội vào nhà vệ sinh !

Chuyện quái gì thế này.

2.

Tôi thừa nhận Wantanabe Miyuki đứng trước cửa căn hộ của tôi thật dễ thương, nhưng đến lúc này thì hoàn toàn không phải mẫu người tôi thích. Cậu ta chỉ giả vờ cho đến khi có được hợp đồng rồi sau đó bắt đầu lộ bản chất, phải nói thế nào nhỉ, cậu ta phóng sự sexy câu dẫn của mình ra mọi nơi mọi lúc, tôi không thích như thế. Giống một cô gái bừa bãi và phóng túng.

Cho dù thân hình của cậu ta có thật sự đẹp đi nữa cũng không thể thay đổi, tuy chưa từng yêu ai nhưng chắc chắn mẫu người của tôi là một cô gái hiền lành và dịu dàng, không phải cậu ta, tôi chắc chắn. Cơ mà dù sao thì cậu ta cũng chỉ thuê nhà thôi mà, có phải đến làm bạn gái tôi thật đâu, có thể tôi đã suy nghĩ quá nhiều.

Rửa sạch mặt, tôi bước ra khỏi phòng tắm với khuôn mặt hết sức nghiêm túc, tôi đi lướt qua Miyuki mà không hề liếc nhìn cậu ta, cậu ta chuẩn bị đi tắm thì phải, nhưng tôi không quan tâm nữa, dù sao hợp đồng cũng đã ký, phá hợp đồng bây giờ cũng tiếc tiền, thôi thì cứ chờ thêm một thời gian nữa, nếu khó chịu quá thì đuổi cậu ta đi vậy.

Và rồi tôi bước về phòng đóng cửa thật chặt, một ngày bận rộn và nhiều rắc rối, tôi cần một giấc ngủ ngon đêm nay.

3.

Đêm qua tôi có mộng xuân, dù là con gái hay con trai thì 21 tuổi cũng thường có mấy giấc mộng như thế. Tôi mơ thấy tôi hôn một ai đó, người thật thơm và mềm, cô ấy ôm lấy tôi và chúng tôi tiếp tục nhiều nụ hôn hơn nữa, tuy vậy đến khi nhận ra người mình hôn là Wantanabe Miyuki thì tôi tỉnh mộng, sao tôi lại mộng xuân với cậu ta được chứ, tôi chỉ vừa gặp mặt cậu ta ngày hôm qua và suýt đột tử vì sốc. Cậu ta chẳng giống như người mà tôi sẽ yêu thích một chút nào. Suy nghĩ ấy bỗng khiến tôi có chút bực bội.

Bước vào nhà bếp, tôi bỗng bắt gặp Miyuki đang đứng thái hành tây, cậu ta mặc một chiếc áo sơ mi trắng dài qua hông, người có chút thất thần, tôi không muốn nghĩ tiếp xem bên trong cậu ta có mặc gì không nữa nên ho nhẹ. Nhận ra sự hiện diện của tôi cậu ta lập tức nở nụ cười đầy lưỡi câu của mình. Thừa thãi rồi, tôi đâu phải chủ nhà la sát. Cậu ta cứ cố ý câu dẫn như vậy sẽ khiến sự khó chịu của tôi ngày một tăng.

- Sayanee ~ Tớ nấu đồ ăn sáng rồi ăn cùng không.

Giọng nói ngọt ngào của cậu ta có chút làm tôi mủi lòng nhưng nhớ đến những điều đã nghĩ tôi nhanh chóng chấn chỉnh mình, cất tiếng nói bằng giọng rất nghiêm túc.

- Cám ơn Miyuki nhưng tớ chưa muốn ăn, ngày hôm qua tớ quên nói với cậu là tớ có một vài nguyên tắc.

Thứ nhất tớ chỉ ăn đồ tớ tự nấu và cũng không muốn làm phiền ai nên chúng ta sẽ ăn riêng, thứ hai tớ không thích cách cậu ăn mặc quá sexy đi lại trong phòng, nó khiến tớ thấy vướng mắt và cậu cũng có thể cảm lạnh khi bây giờ đang là mùa đông. Thứ ba là tớ thường sáng tác nhạc trong phòng và thỉnh thoảng có ở ngoài phòng khách, lúc đó mong cậu giữ im lặng, tường các phòng đều có cách âm cả và cậu có thể gây ồn trong phòng cậu nếu muốn. Thứ 4, đừng cố quyễn rũ tớ, Miyuki không phải mẫu người tớ thích.. tạm thời có vậy thôi, cậu đồng ý chứ.

Miyuki im lặng nhìn tôi và trong một khoảnh khắc ánh mắt của cậu ta làm lòng tôi thấy khó chịu, tôi nhanh chóng bỏ qua khi cậu ta bắt đầu lại cười kiểu lưỡi câu của mình và nhún vai đầy khiêu khích.

- Ây da, tớ tưởng là Sayanee đã rất thích tớ cơ đấy .

Miyuki làm động tác quẹt quẹt mũi ám chỉ tôi về việc hôm qua rồi bước về phòng , tôi thật chỉ muốn đào cái hố quang cậu ta xuống đất.

-          À quên, tớ cũng có một yêu cầu nhỏ, muốn Sayanee gọi tớ là Miruki, Sayanee nhớ nhé, Miruki *híp mắt*




1 nhận xét: