Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

[Fan report] Wakarei

[Fan report] Wakarei




- Lần gặp đầu với Hương

Tui : Tui từ Trung Quốc tới nha ~

Hương : (kinh ngạc) nói cảm ơn rất nhiều, đại loại là vất vả rồi

Tui : Tui từ trung quốc tới ! Hôm nay là lần đầu tham gia handshake

Hương :  Wow ! Thật chứ ? ! *một câu tiếng nhật *(có vẻ như câu chào quen thuộc :’( )

Tui : ( Nắm chặt tay Hương ) Tui còn đến lần nữa nha ( thím này có 2 vé hs với Hương chia hai thời điểm )

Hương : Uhm ! Cảm ơn nhiều !

-          Lần gặp với Nhược    

(đại khái lại khoe made in Tàu như nói với Hương )

Tui : ( nắm lấy tay Nhược chân tình xúc động nói )

Tui cuồng Wakarei lắm đó :’(

Nhược ( có chút kinh hỉ ) : Thật ư ! Vậy sau này mình sẽ chụp thêm nhiều ảnh nữa nhé ! Nhất định là thế !

*Shipper wakarei thắng lợi*

-          Gặp Hương lần thứ 2

Tui : Tui lại tới nữa đây ~

Hương : Ahh~ ! Cám ơn !

Tui : Bạn còn nhớ rõ tui không ?

Hương : (bối rối lục trí nhớ )  …

(Bị mê muội ) ~

Tui : Khi nãy tui gặp Wakatsuki có nói một cái …

Hương ( xấu hổ lẫn bối rối ) Ah ~ như vậy sao ~

Tui : (lại bị mê muội ) sau này sẽ chụp nhiều ảnh chung hơn nhé !

Hương : ( rút tay về thân mình ) (ôi chao ôi chao ngạo kiều kìa )

Thím fan : Sao Wakat thẳng thắn như vậy mà ngươi ngạo kiều cái gì a ~

-------


Trans từ ảnh nên sai sót chỗ nào tui ko chịu trách nhiệm nhá =))) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét