Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

[Kojiyuu] Kiss me without Fear ( Kojima ver)


Author : Rabiscando e Criando
Pairing : Kojiyuu

Fic trans không có sự cho phép của tác giả nên vui lòng đừng mang nó đi đâu ra khỏi blog . Cộng với việc mình vừa trans vừa chém rất nhiều do trình độ có hạn mà bạn au lại dịch nó từ tiếng bồ đào nha ra eng bằng gg khiến nhiều lúc ngôi kể tùm lum không biết của gái nào với gái nào , đã thế lại còn chèn tòe loe he , him , his làm tớ cũng loạn @@ Nói chung là vừa dịch chui vừa chém fic của người ta vi phạm bản quyền nghiêm trọng đó 




Kiss me without Fear






Tất cả bắt đầu từ ý tưởng của Myazawa và các cô gái nhanh chóng chấp nhận nó. Chúng tôi đã ở bên nhau vào cuối tuần trong một khách sạn thuộc dự án ghi hình của AKB48. Miyazawa Sae, Sayaka Akimoto, Minami Takahashi, Atsuko Maeda, Kashiwagi Yuki, Mayu Watanabe, Minegishi Minami, Oshima Yuko và tôi, Kojima Haruna. Sae-chan nảy ra ý tưởng này khi thấy nó trong một bộ phim Mĩ. Một người sẽ xoay chai, và khi cổ chai chỉ vào cô gái nào thì cô ấy và người xoay sẽ thực hiện một nụ hôn môi. Lúc đầu hầu hết mọi người đều phản đối ý tưởng trên nhưng AKB dường như không bao giờ có thể nghiêm túc thực hiện điều gì sau giờ làm việc, các cô gái dần dần bị thuyết phục và chấp nhận chơi nó ít nhất một lần. Thậm chí là cả Takamina,  tôi đã nghĩ cô ấy sẽ phản đối đến cùng. Nhưng biết đâu đấy, cô ấy chắc hẳn đã muốn hôn Maeda-san đến phát điên.

-         Nào ! Ai sẽ bắt đầu trước đây – Myazawa hỏi khi nắm cái chai trong tay, Chúng tôi đang ngồi thành một vòng tròn trong phòng khách sạn của Sae và Sayaka.

-         Để tớ ! – Maeda lên tiếng – Takamina đỏ mặt ngay lập tức . Thấy chưa, tôi biết mà !

Tiếng la hét và những lời trêu chọc của các cô gái làm captain càng thêm xấu hổ. Atsuko cắn môi và quay cái chai với bàn tay trái của mình.

Chiếc chai quay rất nhanh, tôi không lo ngại lắm việc hôn một đồng nghiệp, thậm chí nhiều người trong số họ đã thực hiện vài cảnh “baby kiss” trước camera trong khi hầu hết đã trưởng thành hay sắp sửa trưởng thành. Chúng tôi biết được hậu quả nếu như trao nụ hôn người lớn cho một cô gái. Và đó là những điều làm tôi sợ, một nụ hôn thực sự , Oshima Yuko ! Cô ấy luôn luôn sờ soạng tôi, ôm chầm lấy tôi và cố gắng hôn tôi, không chỉ lên má mà còn cả ở trên môi. Tôi không chắc khi nào thì điều ấy xảy ra nhưng tôi đã bắt đầu thích nó và thậm chí không thể phản kháng những cố gắng tấn công của cô ấy. Nó bắt đầu khiến tôi hoảng sợ và tôi càng sợ hơn khi nhận ra rằng mình muốn hôn cô ấy rất nhiều.

Cái chai dừng lại, và đó là…Takahashi Minami . Căn phòng bùng nổ những tràng cười và tiếng la hét. Yuko bên cạnh tôi cười thét lên rồi chọc phá tình cảnh của Takamina. Cả hai đang từ từ tiến lại gần…

-         Okay ! Chúng ta làm nó nào đội trưởng !

-         Đư..được rồi…chỉ là đùa thôi phải không – Takamina nói ,  không thành công khi cố che giấu vẻ lo lắng của mình.

-         Cẩn thận đó, bệnh tưa miệng chẳng hạn ! – Sae nói đùa khi đôi môi họ gần như đã chạm vào nhau , khiến cả hai và tất cả các cô gái khác bật cười.

-         Oy , vậy dừng lại ở đây được chưa ? – takamina lên tiếng, cố gắng ngưng cười và cô ấy cầm cái chai trên tay như thể chuẩn bị quay vào ai đó, thở hơi dài và ngước lên, cô bắt gặp Maeda vẫn đang mỉm cười, cô vội quay mặt đi.

-         Takamina – Asuko cất tiếng goi, khi Takamina ngẩng mặt lên , đôi môi cô đã bị Acchan chiếm gọn.

Căn phòng im lặng khi hai đôi môi chạm vào nhau, dần chuyển thành một nụ hôn sâu hơn. Tôi nhìn nụ hôn và rồi lại lén lút nhìn sang Yuko, tôi chưa bao giờ hôn cô ấy giống như cách họ đã làm, chưa một lần nào. Nụ hôn ngừng lại và cả hai trở về chỗ ngồi của mình , tai Takamina đỏ ửng lên, nếu là tôi, tôi có thể ngất đi mất. Theo thứ tự, sau Maeda là Minegishi, cô ấy quay cái chai và nó dừng lại ở Mayu. Đó là một nụ hôn rất nhẹ nhàng bởi Yukirin không ngừng rời mắt khỏi cả hai. Nếu có thể bắn được ra tia chớp bằng ánh mắt thì chắc chắn cô ấy sẽ làm.

-         Oh ! Bây giờ đến lượt tớ - Yuko reo lên đầy phấn khích. Bao tử tôi như thắt lại lúc đó. Cô ấy quay chai với rất nhiều lực, quay rất mạnh, như thể cái chai sẽ quay mãi không bao giờ dừng lại. Tôi như bị mê hoặc bởi vòng xoay, giống như là cuộc sống của tôi bây giờ chỉ còn phụ thuộc vào nơi miệng cái chai dừng lại. Dần dần cái chai bắt đầu giảm tốc độ, cho đến khi nó dừng…dừng hẳn …là Atsuko Maeda

-         Acchan ! Tớ sẽ cho cậu thấy ! Nụ hôn của tớ là số 1 !

Yuko tinh nghịch đùa khi tiến lại gần trung tâm của vòng tròn . Yuko !? Ổn thôi, thậm chí ngay cả khi đôi môi cậu chạm vào một cô gái khác, tất cả cũng ổn thôi !

-         Để xem sao – Acchan cũng đùa khi tiến lại gần

Hai đôi môi chạm vào nhau và tôi cảm thấy một cơn đau nhói tràn lên ngực. Khi môi họ di chuyển , trái tim tôi đã ngừng đập. Nhìn thấy cảnh đó làm tôi phát sốt, cách Yuko hôn Acchan làm tôi phát ốm, ai đó hôn Yuko, Yuko hôn ai đó…không phải tôi. Tôi không thể chịu đựng điều đó thêm được nữa, tôi rời khỏi căn phòng mà không để lại bất cứ câu nào. Tôi trở về phòng, co quắp trên giường với cơn đau ở ngực và cái đầu hỗn loạn. Mọi thứ đã không thể chối cãi, tôi đã rơi vào tình yêu với cô gái có má lúm đồng tiền và đôi mắt lấp lánh ấy, những gì xảy ra hôm nay chỉ thêm khẳng định nỗi sợ hãi mà tôi đã mang trong suốt mấy tháng qua. Cánh cửa phòng ngủ chợt bật mở

-         Nyan nyan – Yuko cất tiếng gọi sau lưng tôi, tôi đỏ bừng mặt khi nghe giọng nói của cậu ấy. Chết tiệt, tôi đã quên rằng chúng tôi ở chung một phòng- Có chuyện gì không ổn ư – Cậu ấy hỏi lại một lần nữa

-         Không có gì cả - Có đó , cậu đã hôn một cô gái khác – Sao cậu hỏi vậy ..?

-         Vậy vì sao cậu rời khỏi phòng …?

-         À …ra thế…

-         Mọi người rất lo lắng. Mọi thứ đều ổn thật chứ

-         Phải ! Chỉ là tớ cảm thấy tệ , thế thôi.

-         Cậu cảm thấy tệ ? Vì điều gì ?

 Tôi không trả lời

-         Vì thấy tớ và Acchan kissing ?

Một lần nữa tôi lại không thể trả lời, tôi không có cách nào trả lời cậu, không phải lúc để nói sự thật

-         Cậu nên biết rằng đó chỉ là một trò đùa, nụ hôn đó không có ý nghĩa gì cả .

Chết tiệt thề đi Yuko , thề rằng cậu không có một sự đồng điệu nào khi chạm vào môi của người khác.
Một động lực vô hình trong tôi bộc phát, tôi kéo cô ấy xuống tấm nệm, giữ cô ấy trên giường và đan ngón tay của chúng tôi vào nhau. Tôi tiến lại gần cô ấy và đôi môi chúng tôi chạm nhau, một nụ hôn mà tôi luôn khao khát, tôi muốn nhiều hơn cả những gì Acchan được nhận. Đôi môi mềm và ấm của cô ấy chống lại lý chí của tôi, tôi phải tách chúng ra để nắm lấy hơi thở, chúng tôi nhìn nhau...

-         Xin lỗi...- Tôi nói khi nhận ra hành động mất kiểm soát của mình, khi chờ đợi phản ứng của Yuko, tôi chợt nhận thấy những ngón tay của cô ấy siết chặt ngón tay mình, tôi lại nhìn chằm chằm vào cô ấy một lần nữa.

-         Tớ không chấp nhận lời xin lỗi , cậu không thể không cho tớ một lý do cho tất cả những điều này- Cô ấy nghiêm túc nhìn tôi, ah...tôi bị đè chặt xuống. Không có một lối thoát nào cả. Yuko đứng thứ 2 trong đại hội thể thao toàn AKB và nếu tôi chạy thì chắc chắn sẽ bị cô ấy bắt lại trong vài giây. Tôi nhắm mắt lại

-         Chuyện gì khiến cậu rời khỏi phòng khi chúng ta đang chơi

-         Huh ?! Cậu thật sự muốn biết ..! – Mặt tôi đỏ lên khi đối mặt với cô ấy và cô ấy vẫn nhìn tôi cực kỳ nghiêm túc

-         Lý... do là...tớ đã gh..en.. – Tôi thì thầm, cảm xúc như nghẹn ứ trong cổ họng

-         Cậu vừa nói gì cơ – Ah đừng bắt tôi phải lặp lại điều đó một lần nữa mà – Cậu vừa nói gì Kojima –san

-         G..ghen..- Tôi nói với âm lượng lớn hơn để cô ấy có thể nghe – Tớ đã ghen khi nhìn thấy cậu hôn Acchan, thế đấy. Tớ đã muốn được ở vị trí của cô ấy. Tớ đã luôn muốn đôi môi của cậu, nụ hôn của cậu thuộc về tớ chứ không phải bất cứ ai khác...- tôi trút ra tất cả cùng một lúc, không muốn tình hình tệ hơn. Khó xử, cô ấy quay sang một bên , mặt đỏ tía tai

-         Nyan nyan ~ - Cô ấy gọi tôi bằng giọng nhỏ nhẹ, điều đó là dấu hiệu cô ấy đang xấu hổ.

Xấu hổ...tôi không thể phủ nhận được rằng nó thật dễ thương nhưng đồng nghĩa với nó điều tôi lo sợ cũng đã đến

-         Uhm..

-         Cậu yêu tớ phải không- Cô ấy hỏi, vẫn quay mặt đi, tôi đỏ ửng với câu hỏi ấy

-         Phải, tớ yêu cậu – tôi thì thầm vào tai cô ấy , có thể cảm thấy cả hai đỏ mặt nhiều hơn – Tớ yêu cậu rất nhiều và nó làm trái tim tớ đau, tớ yêu cậu nhiều đến nỗi khi nhìn thấy cậu tớ không thể nghĩ được bất cứ điều gì ngoại trừ việc nằm trong vòng tay cậu và cứ giữ như vậy mãi mãi..

Cô ấy quay lại và đôi môi của chúng tôi gần như chạm vào nhau

-         Vậy tại sao cậu không nói ra điều đó – Cô ấy hỏi, mơn man trên môi tôi

-         Vì tớ không chắc chắn về những gì tớ cảm thấy, tớ đã sợ. Nó chỉ được xác định sau khi tớ nhìn thấy cậu và Acchan- Tôi trả lời trên đôi môi cô ấy, ánh mắt sáng trong của cậu mê hoặc tôi  - Yuko ? Cậu có yêu tớ không ?

-         Cậu hiểu những điều tớ làm mà . Tất cả những cái ôm, hôn, vuốt ve à tớ dành cho cậu luôn bởi vì một lý do thầm kín. Tớ yêu cậu nhiều đến nỗi như ngừng thở khi cậu ở bên, rồi bất cứ khi nào chúng ta ở gần nhau tớ chỉ có thể cười nhăn nhở như một tên ngốc

-         Tớ không thấy phiền khi cậu cười với tớ đâu, tớ yêu lúm đồng tiền của cậu và luôn muốn được nhìn thấy chúng

Yuko mỉm cười và show ra hai lúm đồng tiền mà tôi luôn yêu thương. Đôi môi chúng tôi chạm vào nhau một lần nữa, ấm áp và mềm mại. Lần này, tôi có thể hôn cô ấy mà không lo sợ bất cứ điều gì. Và những gì nụ hôn mang lại là một đêm không thể nào quên.

 End.










4 nhận xét:

  1. =)) lại một fic nữa bị ra nuốt.

    dịch bừa mà hay quớ Au ơi *phởn* sao không cho Yuu hôn Mii ấy *lên cơn* ứ chịuuuuuuuu

    Trả lờiXóa
  2. hôn ngoài đời còn chưa đủ đô sao, yuumii ngoài đời hôn nhiều hơn cả Kojiyuu nữa :-w

    Trả lờiXóa
  3. bạn El đỉnh thiệt nha @@ cái truyện này he, him, her, his toè loe tùm lum hết thế mà El vẫn dịch ra được @@ mà còn rất logic nữa chớ *hâm mộ*
    quyết định mua cái lều cắm cọc bên này =))

    Trả lờiXóa
  4. lần đầu tiên dịch fic mà gặp cái này tớ cũng toát hết mồ hôi, cái này ngắn hơn mà dịch lâu hơn cái bên trển nữa. mà tớ bị chặn cái wordpress nên ko vào đc fb của hip vs yuu nơi T______T

    Trả lờiXóa