Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

[Kojiyuu] Cat and Mouse

Author : Sarah21 ( au yêu thích của tớ T__T)


Pairing : Kojiyuu


Ratting : 18+ ( trẻ nhỏ ko vào đọc kẻo ngộ độc hen)


Fic trans ko có sự cho phép của tác giả nên làm ơn đừng mang đi đâu khỏi blog . Tuy vậy tớ sẽ cố gắng để xin đc per . Phải học cách xài tumblr đã


Cat and Mouse





“Được rồi, tớ đoán bọn tớ sẽ gặp lại các cậu vào ngày mai”

Tôi nắm lấy tay của Haruna và cả hai chúng tôi vẫy tay chào đồng nghiệp của mình. Họ chào lại một cách gượng gạo và tôi biết họ lại sắp sửa cãi lộn thêm lần nữa. Tốt hơn hết là Nyan và tôi nên rời khỏi đó ngay lập tức. Tôi ghét việc nhìn thấy họ đấu khẩu.


Khi chúng tôi ra khỏi tầm nhìn của họ , Haruna bắt đầu than thở

“Họ luôn cãi nhau, tớ thực sự phát mệt với nó. Nếu không phải là Acchan điên lên vì Mocchi và giờ là Amina thì lại là Takamina nổi đóa vì ánh mắt dò xét của cô ấy. Nó thật quá phiền phức. Không hiểu sao họ có thể chịu đựng tất cả những điều này !”

Tôi bật cười khi nghe những lời bạn gái mình nói

“ Đó là bởi họ yêu nhau rất nhiều . Họ không thể đứng nhìn nhau với bất cứ ai khác. Tớ có thể thông cảm với suy nghĩ của Acchan. Trước khi chúng ta bên nhau , tớ thực sự rất buồn khi thấy cậu quanh quẩn bên Miichan hay Mariko. Nhưng bây giờ , tớ thực sự không lo lắng nhiều vì nó nữa .”

Haruna chăm chú nhìn tôi một lát rồi búng vào trán tôi

“ Vì sao vậy? “

Tôi mỉm cười và ôm sau lưng cô ấy

“Vì tớ biết cậu chỉ yêu một mình tớ thôi “

Cô ấy giả vờ đẩy tôi đi, bước vài bước về phía trước rồi quay lưng lại

“Hmm, nếu như thế . Ngày mai tớ sẽ rời khỏi cậu cho xem”

“Oh được thôi, cậu sẽ không bao giờ rời khỏi tớ được đâu. Thừa nhận đi, cậu đang yêu tớ điên cuồng !”

Cô ấy quay lại phía tôi và lúng túng

“Không ! Chính cậu mới là người phát điên vì yêu tớ . Tớ quá đặc biệt “

Cùng với câu nói , cô ấy bắt đầu chạy khỏi tôi, Tôi nheo mắt và bắt đầu đuổi theo.

“ Quay lại đây Nyan nyan ! Cậu không thể thoát khỏi tớ được đâu “

Tôi bắt kịp cô ấy trong chốc lát, ôm lấy eo và kéo cơ thế cô ấy sát lại, đối mặt với mình, may mắn cho chúng tôi là không có nhiều người ở xung quanh.

“Đừng có khiêu khích tớ Nyan nyan ! Cậu không muốn tớ trừng phạt cậu đâu, phải không ?“

Cô ấy cố gắng để thoát khỏi tôi nhưng tôi đã khóa chặt xung quanh cô ấy lại. Bàn tay tôi bắt đầu đi lang thang xuống dưới cho tới khi chạm đến đùi cô ấy. Tôi khẽ bóp nhẹ nó khiến cô ấy bật ra một tiếng rên

“Hey ...d..dừng lại ! Chúng ta đang ở bên ngoài “

Tôi phớt lờ lời cánh cáo và kéo cô ấy xuống cho một nụ hôn. Cô ấy rên rỉ trong miệng tôi khi bàn tay tôi bắt đầu mò mẫm xung quanh bắp đùi của cô ấy.

“Yuko...dừng lại...thực sự...chúng ta đang ở bên ngoài...tất cả mọi người đều sẽ thấy ...”

Tôi rút tay ra và nhìn sâu vào mắt cô ấy, có chút ham muốn nhưng cũng có chút lo lắng. Tôi liền cười đắc thắng và đẩy cô ấy đi

“Được rồi, nhưng chỉ vì tớ quan tâm đến hình ảnh của nhóm thôi đó “

Tôi nắm lấy tay cô ấy và chúng tôi im lặng đi đến ga tàu. Có thể nói rằng cô ấy luôn cảnh giác với tôi. Tôi thực sự thích cách mình kiểm soát cô ấy. Nghe có vẻ bệnh hoạn nhưng tôi có thể làm với cô ấy bất cứ điều gì tôi muốn.

Mặc dù mọi chuyện không dễ dàng,  muốn để cô ấy thừa nhận rằng mình thích tôi thôi thật sự rất khó.Nhưng mỗi khi chúng tôi ở bên nhau, tính cách cô ấy như hoàn toàn đổi khác. Như thể chúng tôi đang chơi trò mèo vờn chuột. Cô ấy luôn bắt đầu như một con mèo và kết thúc như một con chuột. Dù đã nhiều lần cố gắng trốn thoát, nhưng cô ấy không thể nào thoát khỏi tầm mắt của tôi.

“Neh , Yuko, tớ không mang đủ tiền vé tàu , cậu trả giùm tớ nhé “

“Chắc rồi, nhưng cậu nợ tớ !”

Cô ấy bĩu môi ! Môi cô ấy đang trề xuống phụng phịu. Bất cứ ai khác cũng không thể chống lại nó nhưng tôi thì quen rồi. Nó thực sự không còn tác dụng với tôi đâu. Có lẽ là trước kia chứ không phải bây giờ.

“Được thôi, tớ sẽ làm bất cứ cái gì cậu muốn”

Tôi có hơi bất ngờ với câu nói của cô ấy, cô ấy chưa bao giờ từ bỏ và nhượng bộ. Đây là lần đầu tiên và tôi thích nó.

“Oh yeah ! Tớ sẽ ghi nhớ nó ! “

Tôi nhìn cô ấy qua khóe mắt và thấy má cô ấy khẽ ửng hồng. Tôi mỉm cười hãnh diện với chính mình . Điều đó thật sự rất dễ thương.

Sau khi mua vé, chúng tôi lặng lẽ hướng tới sân ga. Tôi nhìn xung quanh, hầu như không có ai đứng chờ tàu. Tôi chợt lóe lên một suy nghĩ và kéo cô ấy xuống cuối ga tàu.

“ tại sao chúng ta ra sau này. Chỗ chúng ta vừa đứng cũng tốt mà”

“ Rồi cậu sẽ thấy”

Cô ấy tiếp tục phản đối nhưng tôi phớt lờ nó đi

“Sao cậu lại phớt lờ tớ chứ ! Nhiều lúc cậu rất bá đạo đó !”

“Nhưng cậu vẫn còn dính vào tớ đấy thôi”

Cô ấy không nói gì và cắn chặt môi mình...

“Bởi vì...tớ yêu cậu”

Đây cũng lại là lần đầu tiên nữa. Rất hiếm hoi cô ấy mới thừa nhận rằng mình yêu tôi. Tôi đã luôn phải là người nói điều đó trước...

“Có thật không ...Haruna ...Cậu chưa bao giờ thể hiện theo cách này.”

Tôi cầm lấy tay cô ấy và vân vê những ngón tay mình yêu thương, cô ấy kéo tay tôi lên trên và đặt chúng vào môi cô ấy. Cô ấy đã hôn tay tôi và tôi chớp chớp mắt. Tôi bắt đầu cảm thấy hai má nóng bừng.

“Haruna ...”

Cô ấy đặt một ngón tay lên miệng tôi để giữ tôi im lặng

“ Cậu biết đấy, điều này rất khó khăn với tớ. Tớ rất tệ khi thể hiện cảm xúc của mình. Tớ biết tớ đã không bao giờ nói với cậu tớ yêu cậu bao nhiêu và cậu có nhiều ý nghĩa với tớ đến thế nào. Tớ chỉ có thể biểu lộ nó bằng cách trêu chọc cậu và hành động như một kẻ ích kỷ. Nhưng nó không phải là cách hay và hôm nay thực sự khiến tớ phải suy nghĩ”

Cô ấy đưa một bàn tay lên má tôi và nhẹ nhàng vuốt ve nó

“ Tớ biết Acchan và Takamina thực sự yêu nhau, nhưng cách họ chiến đấu khiến tớ rất sợ hãi. Không phải tớ lo lắng cho mối quan hệ của họ, mà là tớ sợ chúng ta rồi cũng trở thành như vậy. Tớ không thể chịu đựng nổi nếu chúng ta cãi nhau chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Cậu nói rằng cậu không quan tâm đến những cô gái xung quanh tớ. Nhưng tớ không thể nói rằng tớ cũng cảm thấy như thế. Tớ không muốn mình giống như Acchan, tớ không muốn làm phiền cậu với những bất an của tớ”

Cô ấy nhìn xuống dưới khi nói điều này, gần như là đang xấu hổ vì đã thú nhận với tôi. Tôi chỉ có thể nghĩ ra một cách để đáp trả cô ấy. Tôi nắm lấy cổ tay Haruna và đẩy cô ấy vào một chiếc cột gần đó. Tôi ép sát cơ thể mình vào cô ấy và mạnh bạo hôn lên môi. Cô rên rỉ trong miệng tôi và tôi chớp thời cơ trượt lưỡi mình vào bên trong. Đôi mắt cô ấy chớp chớp rồi đóng lại, đáp trá nụ hôn của tôi với rất nhiều sự đam mê. Tôi khám phá khoang miệng của cô ấy với lưỡi của mình, tận hưởng từng chút ấm áp ẩm ướt cô ấy dành cho tôi. Trượt một bàn tay vào trong chiếc áo cô ấy đang mặc khiến cô ấy bật ra một hơi thở hổn hển, tôi lướt những ngón tay của mình trên lưng cô ấy và giật mạnh dây áo ngực. Cô rên rỉ lần nữa rồi vòng tay quanh cổ tôi, kéo tôi lại gần hơn. Bàn tay tôi biến mất bên dưới váy cô ấy và trượt vào trong đùi. Cơ thể cô căng cứng khi tôi từ từ tiến vào sâu vào trong.

“Yuko..ahhh...tớ không thể...không phải ở đây”

Cô ấy nhìn tôi với ánh mắt tha thiết

Ngay lúc đó, tôi nghe thấy tiếng tàu vào ga và dừng lại ngay trước mặt chúng tôi. Các cánh cửa mở ra và tôi kéo cô ấy lên tàu, chúng tôi đang ở trong một toa tàu trống rỗng. Tôi đẩy cô ấy vào một băng ghế trống và kéo váy của cô ấy lên. Cô ấy không làm bất cứ điều gì để ngăn cản tôi cả.

Tôi hôn lên bụng dưới của cô ấy, cô ấy ôm lấy đầu tôi và tôi ngước nhìn lên. Một đôi mắt đen thăm thẳm và tôi không thể hiểu được những gì cô ấy đang cố gắng cho tôi biết.

Và có lẽ tôi đã không muốn biết. Tôi không muốn dừng bây giờ. Tôi sẽ không dừng lại bây giờ.

Tôi ngồi dậy, đặt tay lên vai và kéo cô ấy lại gần, tôi hôn xung quanh môi và tiếp tục hôn lên quai hàm cho đến khi chạm tới tai cô ấy. Tôi mơn man gặm nhấm dái tai cô ấy khiến cô ấy bật ra một hơi thở mạnh

“Yuko...ahh...ah”

Bàn tay tôi đi xuống bên dưới và khum lấy một bên ngực , cô ấy nắm lấy tay tôi trong một nỗ lực yếu ớt để dừng tôi lại

“Chúng ta...chúng ta không thể...mọi người sẽ nhìn thấy mất ..”

“Tớ không quan tâm”

Tôi gạt tay cô ấy đi và tiếp tục xoa bóp ngực cô. Lưng cô ấy cong lên và cô ấy ngửa đầu ra sau.

“ Cậu có chắc là cậu không muốn điều này không”

Phản hồi duy nhất của cô ấy là một tiếng rên nhỏ. Tôi nhếch mép cười và hôn cô ấy một lần nữa. Kéo váy cô ấy lên, tôi vô cùng hạnh phúc khi thấy quần lót của cô ấy đã ướt sũng. Tôi ấn hai ngón tay của mình lên đó khiến cô ấy hét lên

“Dừng lại !”

Tôi cười và đẩy vải quần lót của cô ấy sang một bên để tiếp cận với cửa mình của cô ấy. Tôi trêu chọc chạy một ngón tay dọc theo khe dưới cô ấy và giơ nó lên cho cô ấy biết rằng nó ướt như thế nào.

“ Tớ có nên dừng lại bây giờ”

Cô ấy quay mặt đi , nhưng lắc đầu

“đừng...dừng lại”

Cô ấy kéo tôi lên cho một nụ hôn, quàng tay quanh cổ và giữ chúng tôi gần gũi hơn, nhưng tôi dứt ra ngay sau đó

“Chúng ta sẽ làm nó cho đến trạm dừng kế tiếp nhé “

Không có sự phản đối và tôi trượt hai ngón tay vào sâu trong cô ấy. Cô ấy bật ra một tiếng rên khi tôi đẩy ngón tay mình ra và vào. Bên trong cô ấy siết chặt lấy ngón tay tôi. Tôi những tưởng chúng đã bị nuốt mất. Tôi cong ngón tay mình lại và xoắn nó vào bên trong cô ấy, khiến cho cô ấy run lên

“Ah…ahhhh…AHHHH.”

Tôi bắt đầu đẩy ngón tay vào trong cô ấy nhanh hơn, cô ấy rướn hông lên và cọ sát vào tôi, làm cô ấy thỏa mãn nhiều hơn. Tôi có thể cảm nhận được dòng ẩm ướt như nước trái  cây của cô ấy trào ra .

“Tàu sắp chuyển vào ga kế tiếp. Quý khách vui lòng kiểm tra đồ đạc của mình”

Cô ấy bấu chặt vào vai tôi và cố gắng kiểm soát biểu cảm của mình, nó gần như là không thể lúc này. Tôi hôn lên cổ cô ấy và cảm thấy những thớ thịt siết chặt lấy ngón tay mình

“Ahh...tớ sắp...tớ sắp ...rr...”

Tôi cọ xát đầu hạt nhỏ của cô ấy bằng ngón tay cái khiến cô ấy thét lên tên của tôi. Ngón tay cô ấy bấm sâu vào vai tôi và tôi biết người tôi yêu đã làm tôi chảy máu. Nhưng tôi hoàn toàn thỏa mãn với những gì tôi làm cùng cô ấy. Cô ấy co mình lại cho đến khi những đợt sóng khoái cảm lan ra khắp cơ thể. Nhẹ nhàng rút ngón tay mình ra khỏi cơ thể run rẩy vì hạnh phúc của cô ấy, tôi đưa ngón tay lên môi và tận hưởng tất cả dòng nước trái cây ngọt ngào. Sau đó, tôi nghiêng người về phía trước để trao cho cô ấy một nụ hôn nhanh. Nhìn xung quanh và thấy rằng tàu đã vào ga, tôi vội vàng mặc lại quần lót cho cô ấy và kéo váy cô ấy xuống. Tôi quàng tay qua cô ấy trong khi cô ấy đang cố gắng để kiểm soát hơi thở của mình.

Khi mọi người bước vào, họ mỉm cười với chúng tôi và ngồi xuống. Họ không có ý niệm nào.

Haruna cuối cùng cũng quay sang tôi và trừng mắt

“Cậu...cậu thật là bá đạo”

Tôi nhanh chóng siết chặt vòng tay quanh cô ấy và nói

“Nhưng cậu vẫn yêu tớ “

Cô ấy quay lại về phía trước và tôi có thể tìm thấy những tín hiệu nhỏ nhất của một nụ cười.

“Tớ yêu cậu”

Oh cô chuột nhỏ bé của tôi

“Tớ biết cậu yêu tớ “



End .



Chết lun cho rồi 
















6 nhận xét:

  1. =)) chết theo Au đây

    =)) thật là bá đạo mà Yuuuuuuu

    Trả lờiXóa
  2. au chưa có chết đâu , tui là ng dịch thôi =)) cứ ko biết bạn rei là bạn nào , té ra là bạn love grrrr

    Trả lờiXóa
  3. =)) ơ... cho người đầu tiên là mình biết mà lại không biết mình là ai, đáng trách thật.

    chưa chết thì lôi theo cho chết \(//∇//)\

    Trả lờiXóa
  4. vì mấy cái fic này mà qua nay ko vô 4rum, giờ vô như trên thượng mới về (-∇-")

    Trả lờiXóa
  5. á :"> mình chỉ đọc với lý do hết sức trong sáng là lấy thêm kinh nghiệm thôi nhé :"> mình không có ý gì đâu nhé :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đọc rồi sửa lỗi dùm với nha hip , nhiều câu lủng củng và chém vì ko hiểu nghĩa chắc chắn đó T_T

      Xóa