Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

[Oneshot] Cảm xúc hoàn hảo

Author : Ell

Ratting : 16 +

Pairing : Matsui Rena - Hori Miona

Category : Bạo lực, kinh dị, tâm lý xã hội




Cảm xúc hoàn hảo



Rena nghiêng đầu sang một bên, cô nheo mắt nhìn những giọt máu chảy tong tỏng từ cái xác tươi trước mặt. Hori tiếp tục cầm hòn đá nhọn đâm vào cái xác nhiều lần. Nó không cười.

-          Không vui

Rena nhìn bầu trời, giọng nói có chút chán ghét thực tại.

Hori vứt hòn đá và xé toang lồng ngực của xác người trước mặt. Không vui, nó muốn nổi điên. Hoàn toàn không vui.

-          Giết những kẻ ta không quen biết, không vui chút nào.

Matsui Rena lần đầu gặp Hori Miona tại một hẻm tối sau quán bar của những kẻ cuồng tín. Không ai trong số họ là những kẻ cuồng tín, họ tìm thấy nhau như một định mệnh. Những kẻ muốn tận hưởng sự giết chóc và nỗi sợ hãi của người khác.Không vì bất cứ một lý do nào cả, vô thần.

* * *

Jurina đẩy Rena vào tường khi Rena đang quắp lấy hông cô gái nhỏ hơn và hai tay cào lên lưng Jurina một cách hỗn loạn. Đây là những lúc thần kinh trống rỗng của Rena có thể được lấp đầy bởi một thứ xúc cảm nào khác ngoài giết chóc. Cô luồn tay vào trong mái tóc của Jurina và nghĩ tới chuyện có thể đập vỡ đầu con bé dưới bàn tay của mình. Jurina đã hiểu lầm suy nghĩ của cô gái lớn hơn, tiếp tục hôn một cách cuồng bạo và đam mê. Ý tưởng giết chết Jurina khiến Rena vô cùng hưng phấn, cô nuốt lấy cơ thể Jurina như muốn tận hưởng con mồi. Tuy vậy khi cô vừa mới chạm đến cái gạt tàn bên giường ngủ thì Jurina đã xâm nhập cơ thể bên dưới của Rena khiến bàn tay cô mất năng lực và cơ thể vô thức bật lên một tiếng rên. Những động tác của Jurina khiến Rena không thể suy nghĩ được nhiều thêm nữa, thân thể tự ý di chuyển đồng điệu cùng người bên trên.

Cho đến khi Rena tỉnh dậy, Matsui Jurina đã rời đi với bữa sáng trên bàn và những tờ note dễ thương.

Rena nhìn những hoa văn trên trần nhà, cô quên mất việc giết chết Jurina, hoặc là, chưa có cơ hội.

-          Chị không giết cậu ấy à .

Hori ngồi bên giường cô, cầm dĩa xẻ bữa sáng Jurina để lại. Rena nhìn Hori – đồng phục gọn gàng, cổ áo cài đến cúc trên cùng, cổ tay là phẳng lỳ, từ móng tay đến chân tóc không một hạt bụi, sạch từng milimet – kẻ mà cô mang về sống chung nhà.

-          Chị khác trước đây – Hori nói khi tiếp tục ăn

-          Chỗ nào ? – Rena vẫn nhìn trần nhà

-          Chị từng giết Furukawa san rất đau đớn.

Rena nghĩ về khuôn mặt dịu dàng của Airi trong bồn tắm và những vết cắt trên khắp thân thể, cô mỉm cười

-          Đó...gần như là cảm xúc hoàn hảo. Em chỉ có thể chạm vào nó khi em yêu một ai đó, Miona.

.............


Hori quay trở lại trường học, hai năm sau những ngày ở trại giáo dưỡng. Matsui Rena đã lo liệu những thủ tục cho cô. Hori vẫn luôn nghĩ rằng cuộc gặp gỡ với Rena trong con hẻm ấy là một điều gì đó vô cùng tốt đẹp.

Đối với những kẻ tâm thần.

Hori không thích trường học, nhưng thích sự sạch sẽ của những cuốn sách trong tay. Hai năm trước, chỉ bởi một sự vô tình Ikoma Rina – một cô gái tội nghiệp - đã đánh đổ cốc cafe lên quyển sách của Miona và điều đó đã khiến Hori giận giữ. Giống như Rena, Hori không giết người chốn công cộng nhưng sự vấy bẩn khiến nó nổi cơn điên bất chợt. Ikoma bị cắm một cây bút ngang cổ họng, vẫn sống đến sau này, còn Hori – như hiện tại, trễ học 2 năm.

Đóng quyển sách và nhìn khung cảnh trước mắt, trường học, sách, sự ngăn nắp, những bộ đồng phục sạch sẽ...Hori muốn biết cảm xúc hoàn hảo là như thế nào.

-          Em ngồi cùng nhé !

Một ai đó, quá đỗi chói mắt, ngồi xuống bên Miona

Sạch sẽ, xinh xắn, giọng nói dễ thương, không có tạp âm, thân thể có hương vị nhẹ nhàng thanh mát.

Hori biết, mình lại muốn giết một ai đó, giết người này, cảm giác sẽ dễ chịu hơn rất nhiều cô gái nó mới giết hôm trước.

-          Em là Minami – cô bé ấy cười

Miona cũng cười, ánh mắt vụt lên những tia sáng.

Tình yêu của những kẻ tàn bạo nhất, lại vô cùng thuần khiết.

Hori trở về nhà lúc chiều tối, không như suy nghĩ của mọi người về những kẻ sát nhân, Rena và Hori một người thích ánh sáng, một người thích bóng đêm, không ai thích những lúc nhá nhem. Buổi chiều tối là lúc cảm giác bực dọc trong người họ lên cao. Đáng ngại là, hôm nay Matsui Jurina xuất hiện trong phòng bếp của họ lúc này.

Khi bước vào nhà và đặp vào mắt là Rena đang nhìn Jurina trân trân, Hori hoàn toàn hiểu là Rena đang vô cùng kiềm chế, hẳn là đấu tranh dữ dội. Nhưng hôm nay Hori không muốn vấy bẩn bởi máu thuộc về Matsui Rena. Vì thế, cô bật công tắc tất cả những bóng đèn trong nhà. Ranh giới sáng tối không tồn tại.

Bước vào phòng, tắt hết đèn và ngắm nhìn những ngôi sao dạ quang. Từ khi gặp Matsui Rena, Hori Miona không còn là kẻ vĩ cuồng chỉ biết giết rồi giết.

Bây giờ cô muốn biết, cô muốn có cái cảm xúc hoàn hảo, thừ Matsui Rena vẫn tận hưởng khi giết những con mồi của mình.

Những ngày bình lặng trôi qua, cho đến khi Miona cảm thấy hụt một nhịp khi thấy Minami vui vẻ bên người bạn từ nước ngoài trở về - Ikuta Erika.

-          Có cảm giác đấy rồi phải không.

Rena đột ngột xuất hiện sau lưng khi Hori đang nghiền nhỏ những mảnh thủy tinh trên bàn rượu bằng một cái cốc. Hiện tại họ đang mặc quần áo và make up như những gã lang thang cuồng rock bẩn thỉu, trông giống những tên tội phạm hơn thường ngày.

-          Thú vị hơn rồi đấy – Matsui Rena cười khanh khách một cách quái dị rồi ôm theo chai rượu ra sàn nhảy.

-          Damn, không phải ngày hôm nay cho nhân cách này.

Hori đập vỡ cái cốc trong tay mình rồi tiếp tục uống một chai khác.

Ánh đèn đường vàng vọt, Rena và Hori dắt díu nhau trở về nhà, cả hai cùng cười và hát hò một bài hát gì đó họ luôn hát khi vui. Những kẻ tâm thần có những quy tắc, những kẻ giết người càng thích những quy tắc. Đừng hỏi những điều ngu ngốc như tại sao họ không giết nhau, cũng không động đến con mồi của nhau. Giết chóc là một bữa tiệc máu, nên tận hưởng, không phải chịu đựng.

Bên ghế đá công viên mập mờ, một cô gái buồn thiu phụng phịu gọi điện thoại, cô ta có gương mặt bầu bĩnh, làn môi mọng, cái nhíu mày cũng thật dễ thương

-          Sayanee ~ đi chơi với tớ một lần thôi, đi mà, tớ thực sự thích cậu đó, thích Sayanee nhất luôn...này ...ehhh sao cậu tin Fuuchan mà không tin tớ chứ, người ta thích Sayanee thật mà ...này ...

Rena và Hori ngẩn người nhìn cô gái đó bĩu môi rồi quẹt đi giọt nước mắt trên bờ mi, sau đó cùng lúc cả hai quay sang nhìn nhau, thật dễ dàng để có chung một suy nghĩ.

//////

Rena thả lỏng trong bồn tắm vào sáng sớm hôm sau, tin tức về cái chết của một cô gái trẻ tên Watanabe Miyuki đăng đầy trên các kênh truyền thông. Khi cô xuống lầu thì đã thấy Miona ngay ngắn ngồi bên bữa sáng đơn giản của họ, bánh mì và sữa.

-          Đó là một cái tên dễ thương ? – Hori nói khi nhai phần bánh mì và nhìn tv chiếu tin tức buổi sáng

-          Chà ảnh thẻ trung học dễ thương quá ! – Rena cũng gật gù khi nhìn vào bản tin sáng . Cả hai đều có chug quan điểm là các cô gái nên cẩn thận khi một mỉnh ra đường.

////


-          Miona~ chung nhóm với em nhé !

Hori ngơ ngác nhìn cô bé đang bám lấy tay mình , mặt cô bất chợt đỏ lên

-          Không...không phải Minami chung nhóm với Ikuchan sao

-          Không đâu, chúng nhóm với em sẽ phiền cho cậu ấy lắm, cậu ấy luôn muốn được điểm A tất cả các môn .

Hori cảm thấy lòng mình như có cái gì đó rơi xuống, thêm một lần cảm nhận thứ cảm xúc gọi là nỗi buồn. Suy cho cùng, Minami cũng vẫn là vì lo lắng cho Ikuchan.

-          Minami , em có thích cuộc sống này không ?

Hori bất chợt quay sang hỏi Minami một câu mơ hồ. Cô bé nhỏ tuổi hơn nhíu mày rồi mỉm cười.

-          Thỉnh thoảng Ikuchan cũng hỏi em như vậy nha, cậu ấy hay hỏi rút cuộc cuộc sống có ý nghĩa gì ...những điều như vậy. Nhưng em thấy mỗi ngày được gặp Ikuchan ...uhm và cả Hori chan nữa là vui rồi mà.

Cuộc sống thật buồn, cái chết, đôi khi vui hơn nhiều.

Hori trở về nhà rất muộn sau khi uống vài ly rượu trong bar và giết thêm vài ba người. Có trời mới biết họ là ai, chẳng quan trọng, lâu lắm mới có dịp cô đủ vui để giết người tập thể. Không còn sự sạch sẽ quen thuộc, chỉ có rượu và máu tươi, những bất ổn chênh vênh bị lấp đầy bởi máu tanh và tội ác. Ánh đèn u ám bao trùm khắp ngôi nhà của họ, khi bật đèn, Hori phát hiện ra Rena đang ngồi ôm lấy Jurina – chính xác hơn – cái xác của Matsui Jurina.

Rena ôm lấy Jurina và hát khe khẽ một bản tình ca, vừa hát, vừa cười, vừa khóc. Hori đã nhận ra ngay từ ban đầu, Jurina không giống những kẻ khác.

“Cảm xúc hoàn hào “

Hori lẩm bẩm, thẫn thờ bước qua vũng máu của Jurina và trở về phòng.


End.



Note : Fic viết kỷ niệm lần hợp tác của Matsui Rena và Hori Miona trong bonus single 11th của Nogizaka46 :3

Link : Bonus PV Matsui Rena - Hori Miona






1 nhận xét: